Backstreet Boys DNA World Tour

คอนเสิร์ต

Backstreet Boys DNA World Tour

  • calendar-sale-white

    วันเปิดจำหน่าย วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม 2562, 12:00 น.

  • price
    ราคาบัตร6,000 / 5,500 / 4,500 / 3,000
แชร์

ผังการแสดง & รอบการแสดง

วันที่แสดง
เวลา
วันพฤหัสบดีที่ 24 ตุลาคม 2562

VIP M&G Package:
แพคเกจมี๊ทแอนด์กรี๊ด จะเปิดจำหน่ายทาง www.backstreetboys.com 

----------------------------------------------------------------------------------
 
BSB Fan Club Pre-Sale: 
สมาชิกแฟนคลับ แบ็คสตรีท บอยส์ สามารถซื้อบัตรได้ก่อนใคร ระหว่างวันที่ 8 พฤษภาคม 2562 เวลา 10:00 น
 ถึงวันที่ 9 พฤษภาคม 2562 เวลา 22:00 น. ตรวจสอบรายละเอียด www.backstreetboys.com เพื่อรับสิทธิ์พรีเซลล์
  • สมาชิกแฟนคลับจะได้รับอีเมล์แจ้งเตือนการเปิดจำหน่ายบัตรรอบพรีเซลล์ 
  • สมาชิกจะต้องทำการ login เพื่อจองบัตรรอบพรีเซลล์ โดยจะลิงค์ไปยังเว็บไซต์จำหน่ายบัตร 

----------------------------------------------------------------------------------
 
Live Nation BEC-TERO member Pre-sale: 
สมาชิก Live Nation BEC-TERO รับสิทธิ์ซื้อบัตรในรอบ Pre-sale ได้ในวันที่10 พฤษภาคม 2562 เวลา 10:00 – 22:00 น. ผ่านลิงค์ Pre-sale จาก Live Nation 
เพียงลงทะเบียนสมัครสมาชิกทาง www.livenation.co.th พร้อมทั้งเลือกสมัครรับข่าวสารจาก Live Nation Thailand เพื่อรับลิงค์สำหรับซื้อบัตร Pre-sale ได้ที่ bit.ly/LNBSB-TH

เงื่อนไข
  • บัตรพรีเซลล์มีจำนวนจำกัด ซื้อก่อนมีสิทธิ์ก่อน
  • การซื้อบัตรออนไลน์ จะรับชำระเงินผ่านบัตรเครดิต, บัตรเดบิต, K Pay+, Line Pay และ AirPay เท่านั้น
  • ลูกค้า 1 ท่าน ซื้อบัตรได้ไม่เกิน 6 ใบ 
----------------------------------------------------------------------------------
 
เปิดจำหน่ายบัตรทั่วไป: 
เปิดขายบัตรทั่วไปวันที่ 11 พฤษภาคม 2562 เวลา 12:00 น. เป็นต้นไป ที่เคาน์เตอร์ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือโทร. 0 2262 3838* และทางออนไลน์ที่ www.thaiticketmajor.com

เงื่อนไข
  • การซื้อบัตรออนไลน์ ในวันที่ 11 พฤษภาคม 2562 เวลา 12:00-14:00 น. จะรับชำระเงินผ่านบัตรเครดิต, บัตรเดบิต, K Pay+, Line Pay และ AirPay เท่านั้น และการซื้อบัตรผ่าน call center จะรับชำระผ่าน K Pay+ เท่านั้น
  • ลูกค้า 1 ท่าน / 1 คิว / ซื้อบัตรได้ไม่เกิน 6 ใบ
**หมายเหตุ ไทยทิกเก็ตเมเจอร์สาขาอาคารมาลีนนท์เปิดทำการ วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 9:00-17:00 น. 

ข้อควรทราบ
  • บัตรคอนเสิร์ตไม่สามารถนำไปขายต่อ ขอคืนเงิน หรือ แลกเปลี่ยนใด ๆ ได้
  • บัตรเป็นทรัพย์สินของผู้จัดฯ ไม่อนุญาตให้โอนสิทธิ์ในบัตรแก่ผู้อื่น หรือนำบัตรชมการแสดงไปจำหน่ายต่อเพื่อหากำไร หรือนำไปแสวงหาประโยชน์ทางการค้าโดยเด็ดขาด หากฝ่าฝืนทางผู้จัดสงวนสิทธิในการยกเลิกบัตรชมการแสดงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และ ไม่คืนเงินทุกกรณี
  • ตรวจสอบเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ https://goo.gl/kiuTgv

รายละเอียด

แบ็คสตรีทบอยส์ ประกาศอารีน่าทัวร์ครั้งใหญ่ที่สุดในรอบ 18 ปี
แฟนเพลงชาวไทยเตรียมตัว 24 ตุลาคมนี้ มาแน่!!


เตรียมตัวให้พร้อม เพราะ ไลฟ์ เนชั่น บีอีซี-เทโร (Live Nation BEC-Tero) กำลังจะพาบอยแบนด์ในตำนาน แบ็คสตรีท บอยส์ (Backstreet Boys) มาทัวร์คอนเสิร์ตครั้งใหญ่ที่ประเทศไทยกับคอนเสิร์ต “แบ็คสตรีท บอยส์ ดีเอ็นเอ เวิร์ล ทัวร์ ไลฟ์ อิน แบงค็อก” (Backstreet Boys DNA World Tour Live in Bangkok) แสดงวันพฤหัสบดีที่ 24 ตุลาคมนี้ ที่อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5-6 เปิดจำหน่ายบัตรวันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคมนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com

11 พฤษภาคม คือวันดีเดย์ที่ แบ็คสตรีท บอยส์ จะเริ่มต้นการทัวร์คอนเสิร์ต “ดีเอ็นเอ เวิล์ด ทัวร์” (DNA World Tour) ซึ่งเป็นอารีน่าทัวร์ที่ใหญ่ที่สุดของวงในรอบ 18 ปี ตลอดระยะเวลากว่า 3 เดือน พวกเขาจะเดินทางไปเปิดการแสดงทั่วโลก ทั้งทวีปยุโรป อเมริกาเหนือ และเอเชีย

โดยทัวร์ครั้งนี้จัดขึ้นต่อเนื่องจากการปล่อยอัลบั้มล่าสุด ดีเอ็นเอ (DNA) ซึ่งเป็นสตูดิโออัลบั้มลำดับที่ 10 ของแบ็คสตรีท บอยส์ และอัดแน่นไปด้วยเพลงที่แต่งด้วยศิลปินมากความสามารถ ไม่ว่าจะเป็น ลาฟว์ ชาร์ลี เอ็กซ์ซีเอ็กซ์ (Lauv Charli XCX), แอนดี้ แกรมเมอร์ (Andy Grammer), สจวร์ต ไครซ์ตัน (Stuart Crichton DNCE), และ ไมค์ ซาบาธ (Mike Sabath), เจ บอลวิน (J Balvin) ทำให้ประสบความสำเร็จอย่างมากเมื่อเปิดตัวออกมาในเดือนมกราคมที่ผ่านมา ทะยานขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ทอัลบั้มของบิลบอร์ดไปอย่างสวยงาม

“ตอนที่วงนี้เริ่มต้นเมื่อ 26 ปีก่อน พวกเราผ่านร้อนผ่านหนาวในการทำงานมามาก เราได้เรียนรู้ว่าวงไม่ใช่แค่เรื่องของเราคนเดียว แต่มันคือการเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับวง” ฮาววี่ ดี (Howie D) กล่าว

“นั่นคือสิ่งที่ผมชอบเกี่ยวกับอัลบั้มนี้” เควิน ริชาร์ดสัน (Kevin Richardson) กล่าวเสริม “เรามีโอกาสได้แสดงเอกลักษณ์และสไตล์ของพวกเราทุกคนออกมาให้เห็น ภายใต้ผลงานที่ร่วมกันสร้างสรรค์ เพลงในอัลบั้มนี้เป็นตัวแทนที่ดีที่แสดงให้เห็นตัวตนของเราแต่ละคนและตัวตนของเราในฐานะวง นี่คือดีเอ็นเอของเรา เราภูมิใจกับมันมาก”

“การเดินทางของเรายังไม่สิ้นสุด และยังมีอีกหลายอย่างที่เราต้องทำ” ไบรอัน ลิทเทรล (Brian Littrell) กล่าว “เรากำลังใช้ชีวิตอยู่ในบทต่อไปของชีวิตที่ยังไม่เคยบอกเล่า และนั่นมันน่าตื่นเต้นมาก”

หลังจาก 14 เดือนของการทุบสถิติในการโชว์ที่ลาสเวกัส คอนเสิร์ตของ แบ็คสตรีท บอยส์ ที่ชื่อว่า “แบ็คสตรีท บอยส์ : ลาร์จเจอร์ แธน ไลฟ์” (Backstreet Boys: Larger Than Life) กำลังจะปิดฉากลงในวันที่ 27 เมษายนนี้ “คอนเสิร์ตที่เวกัสนั้นยอดเยี่ยมมาก แต่ทัวร์ที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้จะต้องมันส์ไม่แพ้กันอย่างแน่นอน” ฮาววี่กล่าว “มันถึงเวลาที่เราจะไปเยี่ยมเยือนแฟนๆของเราทั่วโลกแล้ว”

ห้ามพลาดโอกาสที่จะย้อนเวลาไปกับเพลงดัง เพลงฮิตตลอด 20 ปีของ แบ็คสตรีท บอยส์ ไม่ว่าจะเป็น ควิท เพลย์อิ้ง เกมส์ วิธ มาย ฮาร์ท (Quit Playing Games With My Heart), ไอ ว้อนท์ อิท แดท เวย์ (I Want It That Way), เอฟรี่บอดี้; แบ็คสตรีทส์ แบ็ค (Everybody; Backstreet’s Back), อินคอมพลีท (Incomplete), เชป ออฟ มาย ฮาร์ท (Shape of My Heart), โชว์ มี เดอะ มีนนิ่ง ออฟ บีอิ้ง โลนลี่ (Show Me the Meaning of Being Lonely), ด้อนท์ โก เบรคกิ้ง มาย ฮาร์ท (Don’t Go Breaking My Heart) และอีกมากมาย

“แบ็คสตรีท บอยส์ ดีเอ็นเอ เวิร์ล ทัวร์ ไลฟ์ อิน แบงค็อก” จะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 24 ตุลาคมนี้ ที่อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5-6 เปิดจำหน่ายบัตรวันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคมนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือคลิก www.thaiticketmajor.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 0-2262-3838

สมาชิกแฟนคลับ แบ็คสตรีท บอยส์ สามารถซื้อบัตรได้ก่อนใครในวันที่ 8 – 9 พฤษภาคม ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมของบัตรพรีเซลล์ และแพ็คเกจ วีไอพี มีทแอนด์กรี๊ด คลิก www.backstreetboys.com

สมาชิก ไลฟ์ เนชั่น บีอีซี-เทโร สามารถซื้อบัตรพรีเซลล์ได้ในวันที่ 10 พฤษภาคม สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก www.livenation.co.th

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.bectero.com, เฟซบุค www.facebook.com/bectero, ไลน์ @bec-tero-concerts ทวิตเตอร์ @BEC_Tero_Ent และอินสตาแกรม @BECTERO_ENTERTAINMENT

ตารางเอเชีย ทัวร์
12 - 13 ตุลาคม 2562 โตกียว ไซตามะ ซูเปอร์ อารีน่า
16 ตุลาคม 2562 โอซาก้า โจ ฮอลล์
19 ตุลาคม 2562 มาเก๊า โคไท อารีน่า
22 ตุลาคม 2562 ไทเป นันยาง เอ็กซ์โป
24 ตุลาคม 2562 กรุงเทพฯ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5-6
26 ตุลาคม 2562 จาการ์ต้า เจไอ เอ็กซ์โป
28 ตุลาคม 2562 มะนิลา มอลล์ ออฟ เอเชีย อารีน่า
30 ตุลาคม 2562 สิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดี้ยม

ข้อมูลเพิ่มเติม
https://www.backstreetboys.com/
https://facebook.com/backstreetboys
https://twitter.com/backstreetboys
https://www.instagram.com/backstreetboys/