โป๊ป - เบลล่า เตรียมเสิร์ฟความจิ้นอีกครั้ง ในละครเรื่องใหม่ "ร้อยเล่ห์มารยา"

บันเทิง
โป๊ป - เบลล่า เตรียมเสิร์ฟความจิ้นอีกครั้ง ในละครเรื่องใหม่ "ร้อยเล่ห์มารยา"

ออเจ้าเตรียมจิกหมอนฟินอีกครั้ง เมื่อ โป๊ป - เบลล่า เตรียมประกบคู่กันในละครเรื่องใหม่ "ร้อยเล่ห์มารยา"

เรียกได้ว่ามาแรงแซงทางโค้งจริงๆ สำหรับละครเรื่องใหม่ "ร้อยเล่ห์มารยา" ของผู้จัดคนเก่ง นก จริยา ที่นำเอาพระนางคู่ขวัญที่ทุกคนรอคอยอย่าง โป๊ป ธนวรรธน์ และ เบลล่า ราณี มาประกบคู่เรียกเรตติ้งกันอีกครั้ง มีกำหนดเปิดกล้อง ไม่เกินเดือนพฤศจิกายนนี้

โป๊ป ธนวรรธน์

เบลล่า ราณี

 
 
ซึ่งถึงแม้ หน่อง อรุโณชา ผู้จัดละคร "บุพเพสันนิวาส" ยืนยันว่า รอมแพง นักประพันธ์กำลังเร่งเครื่องอย่างหนักเพื่อสานต่อความฟินในภาค 2 โดยใช้ชื่อเรื่อง "พรหมลิขิต" แต่ก็ยังไม่มีวีแววว่าจะเริ่มถ่ายทำและออนแอร์เมื่อไหร่ (อ่านข่าว : ข่าวดี! บุพเพสันนิวาส มีภาคต่อ ผู้จัดฯ หน่อง เผยจองตัว โป๊ป-เบลล่า แล้ว)
 

โป๊ป-เบลล่า
 
งานนี้แฟนๆ เตรียมปูเสื่อรอชมความฟินของ โป๊ป และ เบลล่า กับละคร "ร้อยเล่ห์มารยา" กันได้เลย เพราะเนื้อหาเรื่องนี้ขอบอกเลยว่า ทั้งแซ่บ และชวนจิ้นกระจาย บวกกับความสามารถของผู้จัด นก จริยา รับรองว่าสนุกไม่แพ้บุพเพสันนิวาสแน่นอน คอนเฟิร์ม!

DVD บุพเพสันนิวาส
 

เปิดแล้วตอนนี้!!! กับการกลับมาตามคำเรียกร้องอีกครั้ง สำหรับการเปิด Pre-order  DVD Boxset บุพเพสันนิวาส Limited Edition รอบสุดท้าย พลาดคราวนี้ไม่มีอีกแล้ว รอบนี้มาพร้อมกับโปสการ์ด พี่หมื่น-แม่การะเกด 3 มิติ เสมือนหลุดไปอยู่ในยุคนั้น ไว้เป็นที่ระลึก มาในราคา 1,399 บาท 

สั่งซื้อได้ที่ >>  www.thaiticketmajor.com/buppesannivas

 
ภาพจาก popezaap, bellacampen