เผยบทละคร ร้อยเล่ห์มารยา ของคู่จิ้น โป๊ป - เบลล่า กำหนดเสร็จเดือนมีนาคมปีหน้า

บันเทิง
เผยบทละคร ร้อยเล่ห์มารยา ของคู่จิ้น โป๊ป - เบลล่า กำหนดเสร็จเดือนมีนาคมปีหน้า

ผู้ประพันธ์ร้อยเล่ห์มารยา แจ้งความคืบหน้าบทละคร ร้อยเล่ห์มารยา โดยมีแฟนๆ โป๊ป - เบลล่า มีทั้งกดดันและส่งกำลังใจให้เพียบ

หลังจากที่เราได้นำข่าวดีมาฝากแฟนๆ เกี่ยวกับละครเรื่องใหม่ ร้อยเล่ห์มารยา ของคู่จิ้นสุดฮอต โป๊ป ธนวรรธน์ และ เบลล่า ราณี  พร้อมคาแรกเตอร์ใหม่ ผู้ชายปากร้าย-ผู้หญิงสุดมั่นไปได้ไม่นาน (อ่านข่าว:  ออเจ้าเตรียมจิกหมอนฟินอีกครั้ง เมื่อ โป๊ป - เบลล่า เตรียมประกบคู่กันในละครเรื่องใหม่ "ร้อยเล่ห์มารยา") 
 
ล่าสุด คุณโอ๋ ผู้ประพันธ์บทละคร ร้อยเล่ห์มารยา ได้แจ้งความคืบหน้างานเขียนของตัวเอง ผ่านทวิตเตอร์ @benjatala1976 ว่าขณะนี้กำลังเร่งเครื่องแต่งนิยายเรื่องนี้ให้เสร็จอย่างเร็วที่สุด ซึ่งมีกำหนดเสร็จในเดือนมีนาคมปีหน้า พร้อมกล่าวขอโทษที่ทำได้เร็วสุดเท่านี้ โอดแฟนละครอย่าเพิ่งกดดัน 

โป๊ป เบลล่า
 
"แจ้งให้ทราบว่านิยาย ”ร้อยเล่ห์มารยา” จะเสร็จอย่างเร็วที่สุดคือ เดือนมีนาคมค่ะ ส่วนน้ำจิ้มจะทยอยมาเท่าที่สามารถนะคะ โอ๋ก็อยากให้เร็วแต่มีปัจจัยหลายอย่าง ต้องขอโทษด้วยที่ไม่อาจเร็วกว่านี้ อยากให้เราทุกคนมีความสุขกับ "ร้อยเล่ห์มารยา" และคนที่รักนะคะ #คนน่ารักไม่กดดันเนอะ #lifeohwriter #ร้อยเล่ห์มารยา #รามิลverygood"
 
ทั้งนี้ จากความโด่งดังอย่างต่อเนื่องของคู่จิ้น โป๊ป-เบลล่า ในละคร บุพเพสันนิวาส ทำให้ออเจ้าทั่วประเทศต่างเรียกร้องให้บทละครทั้ง 2 เรื่อง ไม่ว่าจะเป็น พรหมลิขิต (บุพเพสันนิวาส ภาค2) และล่าสุด ร้อยเล่ห์มารยา ทำการฟิตติ้ง และถ่ายทำโดยเร็ว แต่อย่าลืมว่าผลงานคุณภาพ อาจต้องใช้เวลาและความพิถีพิถัน เอาเป็นว่า อย่าเพิ่งกดดันเลยเจ้าคะ และหันมาให้กำลังใจทีมงานและนักแสดงกันดีกว่า


Pre-order  DVD Boxset บุพเพสันนิวาส Limited Edition


แต่ตอนนี้ สำหรับใครที่คิดถึงความน่ารักของพี่หมื่นและแม่นายการะเกดจนทนไม่ไหว สั่งเลย! Pre-order  DVD Boxset บุพเพสันนิวาส Limited Edition รอบสุดท้าย รอบนี้มาพร้อมกับโปสการ์ด พี่หมื่น-แม่การะเกด 3 มิติ เสมือนหลุดไปอยู่ในยุคนั้น ไว้เป็นที่ระลึก สุดคุ้ม ในราคาเพียง 1,399 บาท
 
สั่งซื้อได้ที่ >>  www.thaiticketmajor.com/buppesannivas


ขอบคุณข้อมูลจาก ทวิตเตอร์ benjatala1976
ภาพจาก IG : ch3thailand