แชร์สนั่น! เอ็มวี รักมือสอง Bedroom Audio เข้าใจหัวอกซิงเกิ้ลมัม เพิ่มคุณค่าให้ชีวิต

บันเทิง
แชร์สนั่น! เอ็มวี รักมือสอง Bedroom Audio เข้าใจหัวอกซิงเกิ้ลมัม เพิ่มคุณค่าให้ชีวิต

ยอดแชร์พุ่ง! Bedroom Audio หยิบเรื่องจริงซิงเกิ้ลมัมถ่ายทอดลงเอ็มวีซิงเกิ้ลใหม่ “รักมือสอง” เผยคติชีวิตพลาดได้ แต่ไม่ได้หมายความว่าจะไร้คุณค่าสำหรับหัวใจใครตลอดไป

เข้าใจหัวอกซิงเกิ้ลมัมแถมให้กำลังใจให้ชีวิตมีคุณค่าอีกครั้งสำหรับเอ็มวีซิงเกิ้ลนี้ ที่ได้ เสือ พิชย มาร่วมงานอีกครั้งและได้ให้อิสระเต็มที่กับเอ็มวีเพลงนี้กับการถ่ายทอดชีวิตจริงในปัจจุบันของซิงเกิ้ลมัมที่ต้องทำงานเลี้ยงลูกด้วยตัวเองจนวันหนึ่งได้พบกับคนที่เข้ามาทำให้ชีวิตมีคุณค่าอีกครั้ง แต่ความรักนี้จะทำมาเติมเต็มคำว่าครอบครัวได้มั้ยต้องรอติดตามชมในเอ็มวี 
 
งานนี้ ผกก.เสือ ได้สื่อสารเรื่องราวความรักที่จับต้องได้อย่างไม่ซับซ้อนผ่านภาพได้ตรงกับความต้องการของ แม่น-ร้องนำเคี่ยวเพลงนี้จนเข้าฝักในเวลาเพียง 2-3 วัน ภายใต้การดูแลของโป โปษยะนุกูล Executive Producer เพื่ออยากนำเสนอทัศนคติที่บ้านเรามักจะมองคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวเป็นของมีตำหนิ อยากให้คิดใหม่ว่าชีวิตเราเคยผิดพลาด ไม่ได้หมายความว่าเราจะไร้คุณค่าสำหรับหัวใจใครตลอดไป ซึ่งหลังจากปล่อยเอ็มวีเพลงนี้ออกมาเพียงวันเดียวทั้งแฟนเพลงและผู้ที่มีประสบการณ์แบบในเพลงต่างแชร์และชื่มชมเพลงนี้ที่ทำออกมาให้กำลังใจพวกเขาได้อย่างดี
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Bedroom Audio รักมือสอง