เสือสิ้นลาย เพลงสนุกๆ จาก ฟักกลิ้ง ฮีโร่-P-Hot-YOUNGOHM-FYMME พุ่งแรงแตะ 10 ล้านวิว

บันเทิง
เสือสิ้นลาย เพลงสนุกๆ จาก ฟักกลิ้ง ฮีโร่-P-Hot-YOUNGOHM-FYMME พุ่งแรงแตะ 10 ล้านวิว

เสือสิ้นลาย เพลงสนุกๆ ร้องติดปาก จาก ฟักกลิ้ง ฮีโร่-P-Hot-YOUNGOHM-FYMME พุ่งแรงแตะ 10 ล้านวิว ภายใน 1 เดือน

"เมื่อก่อนผมเคยร้ายร้ายร้าย Badboy ก็ดูคล้ายคล้ายคล้าย" เชื่อว่าแฟนๆ กำลังติดปากกันอยู่ตอนนี้ สำหรับ เสือสิ้นล้าย เพลงใหม่ล่าสุดจาก กอล์ฟ-ฟักกลิ้ง ฮีโร่  Feat -P-Hot-YOUNGOHM - FYMME  3 แร็ปเปอร์ตัวจี๊ดมาแรง จากเวทีประกวด The Rapper Thailand ซีซั่นแรก


ซึ่งใน MV มีเหล่าแร็ปเปอร์ชื่อดังร่วมแจมมากมาย แถมมี The Toys ที่เคยมีงานเพลงร่วมกันอย่าง นอนได้แล้ว (Sleep Now) จนคว้ารางวัล Cross of the Year จาก Rap is Now Awards ไปครอง มาร่วมชิวล์ใน MV เพลงนี้ด้วย

เสือสิ้นลาย
 
และล่าสุด(6 พ.ย.2561) เพลง เสือสิ้นลาย พุ่งทยานตามไปติดๆ ด้วยยอดคนดูผ่านยูทูป 10 ล้านวิว ภายใน 1 เดือน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

เสือสิ้นลาย
 
โดยเนื้อหาของเพลงนี้ เป็นการถ่ายทอดความรู้สึกของหนุ่มแบดบอยที่อยากจะหยุดตัวเองเพื่อผู้หญิงที่เขารัก ซึ่งคล้ายกับชีวิตจริงของคุณพ่อ กอล์ฟ ที่เคยให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ Club Friday Show นั่นก็แปลว่า เพลงนี้ตั้งใจให้กับภรรยาของเขา เอาเป็นว่า เราขอมอบเพลงนี้ให้กับ พ่อบ้านใจกล้า ทุกคนเลย!

ฟักกลิ้ง ฮีโร่

P-Hot

youngohmm
 

สำหรับใครที่อยากฟังแร็ปสดๆ บนเวที พบกับ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ได้ใน GYPSY BANGKOK ในวันที่ 10 พฤศจิกายน 61 ซื้อบัตร คลิก! https://bit.ly/2JIYYox

Gypsy Bangkok

ส่วนแฟนๆ P-Hot และ YOUNGOHM เจอกับพวกเขาได้ที่งาน 10 YEAR ANNIVERSARY NEVERSAYCUTZ FESTIVAL ในวันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายน 2561 ซื้อบัตร คลิก! https://bit.ly/2ASeU54

10 YEAR ANNIVERSARY NEVERSAYCUTZ

 

ภาพจาก IG : ftodah, youngohmm, p_hot99