โปเตโต้ เผยความประทับใจในเพลงและการแสดงร่วมกับ พิธีกร 4 โพดำ

บันเทิง
โปเตโต้ เผยความประทับใจในเพลงและการแสดงร่วมกับ พิธีกร 4 โพดำ

โปเตโต้ เยือนรายการ 4 โพดำ เผยประทับใจในการเลือกเพลงและการแสดงร่วมกับ พิธีกร 4 โพดำ

เทปล่าสุด(28 พ.ย. 2561) เปิดรายการด้วยการละคร มีแขกรับเชิญ 2 ท่าน จากละครสงครามนักปั้น อย่าง ใบเฟิร์น อัญชสา และ ตี๋ ดอกสะเดา มาสร้างเสียงหัวเราะและความสนุกสนานเช่นเคย
 
จากนั้นเซอร์ไพรซ์แฟนคลับ "รายการ 4 โพดำ" และแฟนคลับของวง "โปเตโต้" สุดๆ เมื่อ ศิลปินทั้ง 4 ท่าน ปั๊ป - โอม - กานต์ - หั่ง บุกมาเยือนรายการ 4 โพดำ 

 4 โพดำ โปเตโต้
 
และช่วงเพลงดังเพลงโดน 4 หนุ่มโปเตโต้ เริ่มโชว์เพลงแรก ทิ้งไว้กลางทาง ร้องโดย แก้ม วิชญาณี ต่อมาคือเพลง แชร์  ร้องโดย โดม จารุวัฒน์  และเพลง ปากดี ร้องโดย ตั้ม วราวุธ  เพลง พระจันทร์ดวงเก่า  ร้องโดย กัน ณภัทร  ซึ่งเพลงนี้พวกเขาไม่ค่อยได้โปรโมทสักเท่าไหร่  ปิดท้ายด้วยเพลง ขอทำให้ดีที่สุด และ เท่าไหร่ไม่จำ 

 4 โพดำ โปเตโต้

 4 โพดำ โปเตโต้

 4 โพดำ โปเตโต้

 4 โพดำ โปเตโต้

 4 โพดำ โปเตโต้

 4 โพดำ โปเตโต้

 
เรียกว่าเป็นเมดเล่ที่ปะทะกันอย่างดุเดือด กระโดดเต้นกันอย่างมันส์ ในสไตล์ของ โปเตโต้ วงร็อคอันดับต้นของเมืองไทย ชมคลิปย้อนหลังได้ที่นี่ tv.lakorn.asia
 
ที่สำคัญเพจ  POTATO ยังได้พูดถึงประทับใจหลังจากร่วมงานกับ 4 พิธีกรว่า "เป็นอีกครั้งที่พวกเราได้ร่วมเล่นดนตรี และร้องเพลงร่วมกับพี่ๆ ชาว 4 โพดำทุกท่าน เป็นเกียรติมากๆ ครับ ประทับใจทุกๆ อย่าง ตั้งแต่การเลือกเพลงของแต่ละท่าน รวมถึงช่วงเวลาแสดง ปิติมากๆ ครับ ขอบคุณพี่ๆ ทีมงานรายการ 4 โพดำทุกคน รวมถึงพี่ๆ ทีมงาน @genierecords ด้วยครับ"

 
4โพดำ Oh My God Concert
 

สำหรับใครที่อยากชมการแสดงสดๆ จากแก๊ง 4 โพดำ พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษแบบนี้ เตรียมพบกันได้ที่งาน 4โพดำ Oh My God Concert  ในวันที่ 26-27 มกราคม 2562 ซื้อบัตร คลิก! https://bit.ly/2TWofAb