สมศักดิ์ศรีดีกรีไอดอลระดับโลก บัตร BTS WORLD TOUR ขายเกลี้ยงในพริบตา! พร้อมเพิ่มรอบ 2 ด่วนจี๋ ขายบัตรเสาร์นี้!

บันเทิง
สมศักดิ์ศรีดีกรีไอดอลระดับโลก บัตร BTS WORLD TOUR ขายเกลี้ยงในพริบตา! พร้อมเพิ่มรอบ 2 ด่วนจี๋ ขายบัตรเสาร์นี้!

บัตร Sold Out ตามคาด สำหรับคอนเสิร์ต BTS WORLD TOUR 'LOVE YOURSELF' BANGKOK

เวิลด์ทัวร์ของ 7 หนุ่ม BTS ไอดอลแถวหน้าของประเทศเกาหลีที่โด่งดังถึงระดับโลก นำโดย อาร์เอ็ม (RM), จิน (Jin), ชูก้า (Suga), เจโฮป (J-Hope), จีมิน (Jimin), วี (V) และ จองกุก (Jungkook) ที่จัดขึ้น วันที่ 6 เมษายน 2562 ณ ราชมังคลากีฬาสถาน สนามกีฬาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ บัตร 40,000 กว่าใบถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยงในพริบตา 
 
ไม่ต้องพูดเยอะเพราะหลักฐานมันฟ้องว่า 7 หนุ่ม BTS คือตัวจริง เสียงจริงที่สร้างปรากฎการสนั่นสะเทือนวงการเคป๊อปอย่างต่อเนื่อง บัตรคอนเสิร์ต Sold Out ทุกประเทศที่จัดเวิล์ดทัวร์ ซึ่งประเทศไทยก็ไม่ยิ่งหย่อนกว่าที่ไหนๆ เพราะมาที่ไรก็ขายเกลี้ยงทุกรอบ มิหนำซ้ำยังจะได้เห็นภาพการแย่งชิงบัตรบัตรประหนึ่งอยู่ในสนามรบจนชินตา ดังนั้นจึงไม่แปลกหากจะขอแสดงความยินดีกับชาว อาร์มี่ (ชื่อแฟนคลับ) ที่มีบัตรอยู่ในมือ เพราะพวกคุณคือผู้โชคดีที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งในเวิลด์ทัวร์ครั้งประวัติศาสตร์ที่ไม่ได้เกิดขึ้นง่ายๆ ถ้าไม่เจ๋งจริง ปังจริง ฮอตจริงแบบนี้ 
 
และที่ปังมากขึ้นไปอีก หลังจากบัตรคอนเสิร์ตทั้งหมดในรอบวันที่ 6 เมษายนหมดเกลี้ยงนั้น ไอมี่ไม่รอช้า ประกาศเปิดรอบ 2 อย่างทันทีในวันที่ 7 เมษายน 2562 และจะเปิดจำหน่ายบัตรในวันเสาร์ที่ 22 ธันวาคมนี้
 
สำหรับคอนเสิร์ต BTS WORLD TOUR 'LOVE YOURSELF' BANGKOK ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 6 -7เมษายน 2562 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถานนั้น จะอัดแน่นไปด้วยแสง สี เสียงสุดอลังการ รวมถึงโชว์สุดท๊อปฟอร์มจากทั้ง 7 หนุ่ม ขอให้ทุกคนวอร์มร่างกาย และเสียงกรี๊ดมาให้พร้อม เพราะตลอดกว่า 2 ชั่วโมง คุณจะไม่มีเวลาได้พักหายใจหายคอแน่นอน!

 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : BTS