9 เหตุผลว่าทำไม London's West End Men คือ คอนเสิร์ตที่แฟนละครเพลง ห้ามพลาด!

บันเทิง
9 เหตุผลว่าทำไม London's West End Men คือ คอนเสิร์ตที่แฟนละครเพลง ห้ามพลาด!

ใกล้เข้ามาทุกทีที่คอละครเพลงในบ้านเรา จะได้สัมผัสกับสุดยอดคอนเสิร์ตของสุดยอดนักแสดงจาก London's West End Men

ซึ่งบอกได้คำเดียวเลยว่า นี่ถือเป็นโอกาสสุดพิเศษจริงๆ ที่นักแสดงละครเวทีระดับโลกจะเดินทางมาร้องเพลงให้ฟังกันแบบสดๆ  
 
และต่อไปนี้คือ 9 เหตุผล ที่เรานำมาย้ำชัดๆ กันอีกครั้งว่า ทำไม London's West End Men ถึงเป็น คอนเสิร์ตที่แฟนละครเพลง ห้ามพลาด!!!
 
1. นี่จะเป็นครั้งแรกที่นักแสดงจาก London's West End Men จากฝั่งอังกฤษ (ซึ่งยิ่งใหญ่และได้รับความนิยมไม่แพ้ ละคร Broadway ของฝั่งนิวยอร์ค, อเมริกา) จะเดินทางมาเปิดคอนเสิร์ตในประเทศไทย


Daniel Koek, Hugh Maynard และ Oliver Tompsett (จากซ้ายมาขวา)
 
2. ว่ากันว่า นี่เป็นหนึ่งในไลน์-อัพที่ดีที่สุดเท่าที่เคยจัดคอนเสิร์ต London’s West End Men มาเลยทีเดียว โดยเราจะได้พบกับ 3 สุดยอดนักแสดงชายแห่งยุคอย่าง Daniel Koek, Hugh Maynard และ Oliver Tompsett นอกจากนี้ยังได้นักแสดงสาว Harriet Jones มาเป็นแขกรับเชิญในงานนี้ด้วย
 
3. นักแสดงที่มาร้องเพลงในคอนเสิร์ตนี้ ล้วนแต่เคยมีผลงานที่ได้รับการกล่าวขวัญมาแล้วทั้งสิ้น เริ่มจาก Daniel Koek ผู้ซึ่งได้รับการกล่าวถึงฐานะหนึ่งในนักแสดงที่ดีที่สุดของ West End จากการรับบทเป็น Jean Valjean ในละครเพลงเรื่อง Les Misérables


Hugh Maynard กับเพลง Bui Doi  ที่เขาฝากเสียงร้องไว้ใน Miss Saigon 
 
4. Hugh Maynard แจ้งเกิดเต็มตัวจากการสวมบทเป็น Jon ในละครเพลงเรื่อง Miss Saigon ซึ่งเพลง Bui Doi ที่ Hugh ฝากเสียงร้องเอาไว้นั้น ทำให้แฟนๆ ชื่นชอบในตัวเขาอย่างมาก
 
5. Oliver Tompsett คือนักแสดงที่สร้างชื่อมาจากการรับบทเป็น Fiyero ในละครเพลงเรื่อง Wicked รวมถึงผ่านงานแสดงในละครเพลงดังๆ มาแล้วมากมายเช่น We Will Rock You, Mamma Mia


Harriet Jones ในละครเวที The Phantom of the Opera
 
6. ในขณะที่ Harriet Jones นักแสดงสาวสวยวัย 31 ปี ผู้มาเป็นแขกรับเชิญในงานนี้ เธอโด่งดังมาจากการรับบท Christine ในละครเพลงชื่อก้องโลกอย่าง The Phantom of the Opera
 
7. นี่คือคอนเสิร์ตเดียวที่คุณจะได้ดื่มด่ำไปกับเพลงจากละครเวทีเรื่องดังไม่ว่าจะเป็น Les Miserable, Phantom of the Opera, Chess, Miss Saigon, Jesus Christ Superstar, Wicked, South Pacific, Guys and Dolls, West Side Story และ The Lion King
 
8. เท่านั้นยังไม่พอ ในงานนี้จะมีการเซอร์ไพรส์ผู้ชมด้วยการนำเพลงของนักร้องดังอย่าง John Legend และ Seal มาคัฟเวอร์ให้ฟังกันแบบสดๆ ด้วย แต่จะเป็นเพลงอะไรนั้น คงจะต้องไปลุ้นกันในวันแสดงจริง!
 

 
9. นอกเหนือจากได้นักแสดงระดับสุดยอดมาโชว์พลังเสียงแล้ว งานนี้ยังได้สุดยอดนักดนตรีอีก 45 ชีวิตจากวง Royal Bangkok Symphony Orchestra มาเล่นแบ็คอัพให้ในคอนเสิร์ตอีกด้วย

ห้ามพลาด! London's West End Men In Concert
รอบเดียว เท่านั้น! ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย 
ในวันเสาร์ที่ 19 มกราคม 2562 เวลา 19:30 น.