ส่องประวัติ 9 หนุ่ม 9x9 โปรเจคที่รวมไอดอลหนุ่มสุดฮอตไว้มากที่สุด

บันเทิง
ส่องประวัติ 9 หนุ่ม 9x9 โปรเจคที่รวมไอดอลหนุ่มสุดฮอตไว้มากที่สุด

ส่องประวัติ 9 หนุ่มสุดฮอต 9x9 โปรเจคของขวัญสุดพิเศษแห่งปี งานนี้รวมไอดอลหนุ่มสุดฮอตไว้มากที่สุด และเตรียมพบกับพวกเขาใน 9x9 THAILAND TOUR : ROUTE TO THE DESTINATION กุมภาพันธ์นี้

เป็นข่าวใหญ่ที่นับว่าฮือฮากันทั้งประเทศ เมื่อมีการประกาศว่าหนุ่มๆ ไอดอลสุดฮอต ทั้ง 9 คน จากละครดัง "เลือดข้นคนจาง" มารวมตัวกันในโปรเจคสุดพิเศษแห่งปีที่มีชื่อว่า 9x9 ไนน์บายนาย (ภาษาอังกฤษ: Nine By Nine) ภายใต้สังกัด 4NOLOGUE นาดาวบางกอก และ GMM Grammy  อยู่ภายใต้การบริหารของ 4NOLOGUE ที่ปลุกปั้นพวกเขามากว่า 2 ปี ล่าสุด เริ่มทัวร์คอนเสิร์ตในกรุงเทพและต่างจังหวัด โปรโมทงานเพลงผ่านรายการต่างๆ งานนี้จะเรียกว่าเป็น บอยแบนด์สัญาชาติไทย หรือ T-POP ที่รวมหนุ่มฮอตไว้มากที่สุด ก็คงไม่แปลกแต่อย่างใด

9x9

9x9
 
โดยสมาชิก ทั้ง 9 คน ประกอบไปด้วยนักแสดงรุ่นพี่ที่ประสบความสำเร็จทางด้านการแสดง อาทิ เจเจ กฤษณภูมิ, เจเจ กฤษณภูมิ, เจมส์ ธีรดนย์ และรุ่นน้องที่เพิ่งชิมลางมาใหม่ๆ ได้แก่ ไอซ์ พาริส, เติร์ด ลภัส และ แจ็คกี้ จักริน ไปติดตามกันเลย...
 
1. เจมส์ ธีรดนย์ 
 
เริ่มจาก เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ หรือ เจมมี่เจมส์ หัวหน้าวง เกิดวันที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2540  แจ้งเกิดจากซีรีส์สุดฮอต ฮอร์โมน 2 และ 3 หลังจากนั้นประสบความสำเร็จจากหนังเรื่อง ฉลาดเกมส์โกง และ  โฮมสเตย์  คู่กับ เฌอปราง BNK48 ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่คณะวารสารฯ ภาคอินเตอร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ชื่นชอบภาษาอังกฤษ ทั้งดูหนังฟังเพลง สไตล์การแต่งตัวที่จี๊ดโดนใจสาวๆ 

เจมส์ ธีรดนย์

เจมส์ ธีรดนย์

Cr. jamyjamess
 
2.เจเจ กฤษณภูมิ 
 
มาที่หนุ่มตี๋มาดเท่ สายตาพิฆาตนารี เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม บ้านเกิดที่จังหวัดเชียงใหม่ เป็นเหลนของจอมพล แปลก พิบูลสงคราม อดีตนายกรัฐมนตรี แจ้งเกิดจากหนังเรื่อง เกรียน ฟิคชั่น  ตามด้วยซีรีส์มากมาย อาทิ ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะซีรีส์, I Hate You, I Love You และ เลือดข้นคนจาง อุปนิสัยเป็นคนขี้กลัวผีสุดๆ ปัจจุบันศึกษาชั้นปริญญาตรีสาขาภาพยนตร์และสือดิจิดอล วิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร 

เจเจ กฤษณภูมิ

เจเจ กฤษณภูมิ

Cr. jaylerr
 
3. ต่อ ธนภพ 
 
พี่ใหญ่ของน้องๆ ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร เกิดวันที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2537 โด่งดังจากบท ไผ่ ในซีรีส์ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น, O-Negative รักออกแบบไม่ได้ และ Project S The Series ตอน Side by Side พี่น้องลูกขนไก่ รับบทเด็กออทิสติก จนได้รับรางวัลนักแสดงชายยอดเยี่ยม จากงานประกาศรางวัลนาฏราช ครั้งที่ ๙  และสำเร็จการศึกษาจาก คณะอุตสาหกรรมเกษตร มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ 

 ต่อ ธนภพ

 ต่อ ธนภพ

Cr. thanapob_lee
 
4. ไอซ์ พาริส 
 
ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต เกิดเมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2541 ก่อนปนะสบความสำเร็จจากบทของ อาฉี ในซีรีส์ เลือดข้นคนจาง เคยเป็นตัวประกอบใน Project S The Series ตอน SOS skate ซึม ซ่า เอกลักษณ์ของหนุ่มไอซ์ คือ มีใบหน้าอันหล่อเหลา รูปร่างสูงใหญ่ บวกกับความสามารถในการเล่นกีร์ต้า ทำให้เป็นที่จดจำได้ง่าย ชอบการเต้นอย่างจริงจังจากการร่วมโปรเจกต์ ไนน์บายนาย ปัจจุบันจบการศึกษาจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย 

ไอซ์ พาริส

ไอซ์ พาริส

Cr. icepariss
 
5. กัปตัน ชลธร 
 
เมื่อผ่านมรสุมลูกใหญ่จาก #มิ้งโป๊ะแตก มาได้ ทำให้ กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง วัย 20 ปี กลับมาฮอตอีกครั้ง เขามีผลงานที่เป็นที่รู้จักจากละครซีรีส์ LOVESICK รักวุ่นวัยรุ่นแสบ ซึ่งโด่งดังในจีนสุดๆ และ U-Prince Series รับบทเป็น คิริว เคยเป็นนักแบดมินตันของโรงเรียน คว้าทั้งเหรียญทองและเหรียญเงิน ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ในสาขานวัตกรรมการสื่อสาร วิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ

กัปตัน ชลธร

กัปตัน ชลธร

Cr. ccaptainch
 
6. เติร์ด ลภัส 
 
หนุ่มน้อยยิ้มหวาน เติร์ด-ลภัส งามเชวง เกิดเมื่อ  24 พฤศจิกายน 2541 เคยมีผลงานเพลงกับอดีตค่ายเพลง กามิกาเซ่ ผ่านงานถ่ายโฆษณามากมาย ต่อมาเป็นที่รู้จักมากขึ้นในบทของ เต๋า จากซีรีส์ เลือดข้นคนจาง ปัจจุบันกำลังศึกษา คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เคยได้รับตำแหน่ง CU Cute Boy ไม่ธรรมดาจริงๆ

เติร์ด ลภัส

เติร์ด ลภัส

Cr. thirdd
 
7. ปอร์เช่ ศิวกร 
 
ปอร์เช่-ศิวกร อดุลยสุทธิกุล 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2541 อดีตเคยเป็นนักร้องกลุ่มวง V.R.P จากค่าย กามิกาเซ่  ซึ่งครอบครัวได้ส่งเสริมด้านการร้องและเต้นมาตลอด ปัจจุบันได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินค่าย 4NOLOGUE  และกำลังศึกษาระดับอุดมศึกษาที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (IAC03) 

ปอร์เช่ ศิวกร

ปอร์เช่ ศิวกร

Cr. porsche.sivk
 
8. แจ็คกี้ จักริน
 
หนุ่มหน้าใส ผู้มีคาแรคเตอร์กวนๆ แจ็คกี้-จักริน กังวานเกียรติชัย เกิดเมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2544 โด่งดังจากซีรีส์ เลือดข้นคนจาง ในบทของ เต้ย น้องเล็กของบ้าน เป็นนักร้องในสังกัด 4NOLOGUE  เช่นเดียวกับ ปอร์เช่ ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย 

แจ็คกี้ จักริน

แจ็คกี้ จักริน

Cr.  j.jackr
 
9. ริว วชิรวิชญ์ 
 
ปิดท้ายด้วย  ริว-วชิรวิชญ์ อรัญธนวงศ์ เกิดเมื่อวันที่ 10 ตุลาคม พ.ศ.2543 หนุ่มหน้าตาดีดรีกรีนักกีฬาปิงปองเยาวชนทีมชาติไทย ถูกจับตามองอย่างมากในงานฟุตบอลครบรอบ 48 ปีช่อง 3  ผลงานละคร รู้จักในบทเป็น มาเก๊า จาก เลือดข้นคนจาง แสดงมิวสิควิดีโอ เขียนไว้ให้เธอ - Scooper คนนี้ยกตำแหน่งหนุ่มหน้าหวานให้เลยจ๊ะ
 
ริว วชิรวิชญ์

ริว วชิรวิชญ์



 
ชาว NIGHT ห้ามพลาด! มาร่วมสร้างความทรงจำกับการเดินทางครั้งสุดท้ายไปด้วยกัน 9x9 THAILAND TOUR : ROUTE TO THE DESTINATION 3 ภาค 3 รอบการแสดง เปิดจำหน่ายบัตร วันเสาร์ที่ 19 มกราคม 2562 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ซื้อบัตร คลิก! https://bit.ly/2QWRIr8