Khalid พาเพลง Better ขึ้นอันดับหนึ่งบนชาร์ต Hot RnB Songs

บันเทิง : มีคลิป
Khalid พาเพลง Better ขึ้นอันดับหนึ่งบนชาร์ต Hot RnB Songs

หลังจากใช้เวลาเพียง 10 สัปดาห์ในการไต่อันดับ วันนี้ Khalid ได้พา Better คว้าอันดับ 1 บน Billboard’s Hot R&B Songs chart ได้สำเร็จ

โดยเพลง Better เป็นเพลงที่ 2 ของนักร้องหนุ่มวัย 20 ปีที่คว้าอันดับหนึ่งบนชาร์ตนี้อีกด้วย หลังจากที่เพลง Young, Dumb & Broke ครองอันดับหนึ่งได้ยาวนานถึง 11 สัปดาห์ ในปี 2017 – 2018
 
Better ครองอับดับหนึ่งบนชาร์ต R&B Streaming Songs เป็นสัปดาห์ที่สอง และยังมียอดสตรีมถึง 17.1 ล้านครั้งในประเทศสหรัฐอเมริกาในวันที่ 10 มกราคม ตามข้อมูลจาก Nielsen Music อีกทั้งยังสลับอันดับขึ้นลงระหว่างอันดับ 1 และ 2 บนชาร์ต R&B Digital Song Sales ด้วยการมียอดดาวน์โหลดถึง 9,000 ดาวน์โหลดภายใน 1 สัปดาห์  
         
นอกจากเพลง Better แล้ว Khalid ยังมีอีก 3 เพลงฮิตที่ติดชาร์ต Hot R&B Songs chart ได้แก่เพลง Saturday Nighs และเพลง OTW ที่เขาได้ร่วมงานกับ Ty Dolla $ign และ 6lack รวมถึงเพลง Suncity ที่ฟิจเจอร์ริ่งกับ Empress O
         
เพลง Better, Nights และ Suncity ทั้งสามเพลงนี้อยู่ใน EP ล่าสุดของ Khalid ที่มีชื่อว่า Suncity ที่ปล่อยออกมาเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา โดย EP เปิดตัวด้วยการครองอันดับ 1 บน Top R&B Albums chart และรักษาตำแหน่งบนชาร์ต Top 10 ได้ถึง 12 สัปดาห์
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Khalid