3 ทศวรรษ หม่ำ จ๊กมก ขึ้นเวทีประชันฮา เป็ด - โน้ต ใน วาไรตี้ คอมเมดี้ คอนเสิร์ต 39 ปี เชิญยิ้ม 1-3 มี.ค.นี้

บันเทิง
3 ทศวรรษ หม่ำ จ๊กมก ขึ้นเวทีประชันฮา เป็ด - โน้ต ใน วาไรตี้ คอมเมดี้ คอนเสิร์ต 39 ปี เชิญยิ้ม 1-3 มี.ค.นี้

เตรียมจองบัตรรับความสนุกกันได้เลย สำหรับแฟนคลับของชาวคณะเชิญยิ้ม สำหรับงาน วาไรตี้คอมเมดี้คอนเสิร์ต 39 ปี เชิญยิ้ม

เพราะงานนี้นอกจากจะมีเหล่าตลกเชิญยิ้มทั่วฟ้าเมืองไทย มาร่วมโชว์ความสามารถและมุกตลกอย่างมากมาย ดร.ธัญญา โพธิ์วิจิตร หรือ เป็ด เชิญยิ้ม ยังได้ชวนตลกระดับซุปเปอร์สตาร์จากแก๊งค์ 3 ช่า หม่ำ จ๊กมก หรือ เพ็ชรทาย วงศ์คำเหลา กลับมาร่วมประชันมุกบนเวทีอีกครั้ง เรียกได้ว่าการกลับมาเจอกันครั้งนี้ จะเป็นการหวนกลับมาเล่นตลกกันอีกครั้งในรอบ 30 ปีเลยก็ว่าได้
 
 
"หม่ำกับผมเคยร่วมงานกันมานานมากเมื่อ 30 ปีก่อน ในคอนเสิร์ต 6 ต.ตลก ซึ่งตอนนั้นมี ดี๋ ดอกมะดัน , เด๋อ ดอกสะเดา , โน้ต เชิญยิ้ม , เป็ด เชิญยิ้ม , น้อย โพธิ์งาม , หม่ำ จ๊กมก และในวันที่ 1 มีนาคมนี้ หม่ำยินดีที่จะมาร่วมโชว์ในคอนเสิร์ต 39 ปี ซึ่งนักแสดงที่จะขึ้นเวทีครั้งนี้เยอะมาก เพราะเราจัดเต็ม 3 ชม.ครึ่ง เราจัดโชว์ทุกโชว์เรียกว่าจะอลังการมาก เดี๋ยวเรามาดูกันว่า งานนี้หม่ำเค้าจะมาโชว์อะไรมารอชมกันครับ" ดร. เป็ด กล่าว 

 
ยังมีแขกรับเชิญสุดพิเศษที่จะมาร่วมสร้างสีสันบนเวที อาทิ อ.จตุพล ชมภูนิช, วงเพื่อน, วงฟรุตตี้, เอกชัย ศรีวิชัย, อาภาพร นครสวรรค์, ตั๊ก ลีลา, ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ พร้อมด้วยความฮาแบบไม่ยั้งจากบริษัทฮาไม่จำกัด นำทีมโดย บอล เชิญยิ้ม, ตั๊ก บริบูรณ์ จันทร์เรือง, ค่อม ชวนชื่น และ แจ๊ส ชวนชื่น และอีกมากมาย

39 ปี เชิญยิ้ม VARIETY COMEDY CONCERT  
1-3 มีนาคมนี้  ณ เวสต์เกต ฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : 39 ปี เชิญยิ้ม Variety Comedy Concert