ชมภาพตัวอย่าง มิวสิคัลอันดับ 1 ของโลก The Lion King ก่อนเปิดแสดงจริงที่เมืองไทย 14 ก.ย. นี้

บันเทิง
ชมภาพตัวอย่าง มิวสิคัลอันดับ 1 ของโลก The Lion King ก่อนเปิดแสดงจริงที่เมืองไทย 14 ก.ย. นี้

ถือเป็นอีกหนึ่งการแสดงคุณภาพส่งตรงจากบรอดเวย์ ที่แฟนๆ สายมิวสิคัลห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวงจริงๆ

สำหรับ เดอะ ไลอ้อน คิง มิวสิคัล เป็นการแสดงโปรดักชั่นระดับยักษ์ที่ระดมทีมงานยอดฝีมือระดับโลกมาร่วมกันผลิตผลงานไม่ว่าจะทั้งเรื่องเวที เครื่องแต่งกาย และการออกแบบท่าเต้น ที่สื่อถึงภาพของทุ่งหญ้าสะวันนาอันกว้างใหญ่ของแอฟริกา รวมทั้งตัวละครสัตว์ที่โดดเด่น โดยละครเพลงเรื่องนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากดนตรี ภาษา และศิลปะของชาวแอฟริกัน อีกทั้ง ยังเป็นการแสดงที่แฟนละครเพลงและละครเวทีทั่วโลกต่างเฝ้ารอที่จะได้ชม
 
 



 
ตลอดระยะเวลา 21 ปีในวงการละครบรอดเวย์ เดอะ ไลอ้อน คิง ได้รับยกย่องให้เป็น มิวสิคัลอันดับ 1 ของโลก นับตั้งแต่เปิดการแสดงครั้งแรกในบรอดเวย์เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 1997 ได้มีโปรดักชั่นที่เปิดการแสดงไปทั่วโลกมาแล้ว 25 โปรดักชั่น และมีผู้ชมรวมแล้วมากกว่า 95 ล้านคน 





 
ซึ่งแน่นอนว่าที่ผ่านมา เดอะ ไลอ้อน คิง มิวสิคัล เคยได้รับรางวัลมาแล้วมากมาย เช่น รางวัลละครเพลงยอดเยี่ยมจากเวที NY Drama Critics Circle Award ในปี 1998 รางวัลอัลบั้มละครเพลงยอดเยี่ยมจากเวที Grammy ในปี 1999 รางวัลการแสดงละครแห่งปีจาก Evening Standard Award ในปี 1999 รางวัลออกแบบทางเต้นและชุดแต่งกายยอดเยี่ยมจาก  Laurence Olivier Awards ในปี 1999
 
ด่วน! DISNEY'S THE LION KING เพิ่มรอบการแสดงตามคำเรียกร้อง  
โดยจะเปิดการแสดงต่อเนื่องตั้งแต่ วันที่ 14 กันยายน จนถึงวันที่ 27 ตุลาคม นี้
มาร่วมพิสูจน์ความอลังการระดับอินเตอร์เนชั่นแนลได้แล้ววันนี้