RHCP, Muse, Cardi B, Fatboy Slim เตรียมระเบิดความมันส์บนเวทีคอนเสิร์ต F1 ที่ สิงคโปร์

บันเทิง
RHCP, Muse, Cardi B, Fatboy Slim เตรียมระเบิดความมันส์บนเวทีคอนเสิร์ต F1 ที่ สิงคโปร์

ประกาศไลน์อัพกันออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับกองทัพศิลปินที่จะมาระเบิดความมันส์ในคอนเสิร์ตของการแข่งขัน F1 Singapore ประจำปี 2019

สำหรับขาร็อค บอกเลยว่าปีนี้ได้เฮกันสุดเสียงเพราะได้วงระดับโลกอย่าง Muse มาเป็นวงเฮดไลน์ในคืนวันเสาร์ที่ 21 ก.ย และ Red Hot Chili Peppers ที่จะมาเล่นปิดงานในคืนวันอาทิตย์ที่ 22 ก.ย.


 
 
ในขณะที่ คอแร็พ และ คอแดนซ์ ก็ไม่น้อยหน้าเช่นกัน โดยในปีนี้สาว Cardi B จะมาขึ้นโชว์ในคืนวันเสาร์ที่ 21 ก.ย ในขณะที่ดีเจสุดเก๋าอย่าง Fatboy Slim ก็จะมาเปลี่ยนสนามแข่งรถให้กลายเป็นฟลอร์เต้นรำทั้งคืนวันเสาร์และวันอาทิตย์เลยทีเดียว รวมถึงยังได้ Swedish House Mafia วงเฮ้าส์ซูเปอร์กรุ๊ปจากสวีเดนที่จะมาขึ้นโชว์กันในคืนวันศุกร์ที่ 20 ก.ย.อีกด้วย



 
และที่น่าสนใจสุดเลยก็คือ Hans Zimmer นักประพันธ์เพลงประกอบภาพยนตร์มือทองแห่งยุค ก็มีคิวขึ้นเวทีด้วยในคืนวันอาทิตย์ 22 ก.ย. ซึ่งต้องไปติดตามกันดูว่าเขาจะเอาเพลงอะไรมาโชว์ในคอนเสิร์ตครั้งนี้
 
นอกจากนี้ ยังมีกองทัพศิลปินฝีมือดีที่ได้รับการคัดสรรมาแล้วสลับกันขึ้นเวทีตลอดทั้ง 3 วัน ไม่ว่าจะเป็น DJ Lizzy, Ffion, Glen Wee, J. S. Ondara, Jupiter & Okwess, Mantravine, NJWA, Parekh & Singh, Raja Kumari, Swoon, Texas, Troy, Wolfgang Flür
 
โดย Gym and Swim วงอินดี้ป๊อปสุดเก๋จากเมืองไทย จะเป็นหนึ่งในศิลปินที่ได้ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตในการแข่งขัน 2019 F1 Singapore ด้วย