ชมเอ็มวี Please Me งานจากแร็พเปอร์สาว Cardi B ที่ได้หนุ่ม Bruno Mars มาร่วมงานกันอีกครั้ง

บันเทิง : มีคลิป
ชมเอ็มวี Please Me งานจากแร็พเปอร์สาว Cardi B ที่ได้หนุ่ม Bruno Mars มาร่วมงานกันอีกครั้ง

โคจรกลับร่วมงานกันอีกจนได้สำหรับ Cardi B และ Bruno Mars หลังจากที่ทั้งคู่เคยมีเพลงด้วยกันมาแล้วกับผลงานอย่าง Finesse (Remix)

ย้อนกลับไปเมื่อปีที่แล้วป๊อปสตาร์หนุ่มสุดฮ็อต Bruno Mars เคยปล่อยเพลง Finesse ในเวอร์ชั่นรีมิกซ์ ออกมาพร้อมกับทำเซอร์ไพรซ์แฟนๆ ด้วยการดึงแร็พเปอร์สาว Cardi B มาร่วมแจมด้วย
 
หนึ่งปีผ่านไป คราวนี้เป็นทีของสาว Cardi B บ้าง โดยเธอเพิ่งปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า Please Me ออกมา ซึ่งเธอก็ไม่ลืมที่จะชวน Bruno Mars กลับมาร่วมฟีเจอริ่งด้วยในเพลงนี้
 
สำหรับเอ็มวีเพลง Please Me ยังคงออกมาในโทนและบรรยากาศคล้ายๆ กับเอ็มวีเพลง Finesse (Remix) ที่ถูกถ่ายทอดออกมาในกลิ่นอายของความเป็นยุค 90 ทั้งเครื่องแต่งกาย และ ท่าเต้น
 

โดย Cardi B เพิ่งจะประสบความสำเร็จสูงสุดในชีวิต เมื่ออัลบั้มชุดแรกของเธอ Invasion of Privacy สามารถคว้ารางวัลแกรมมี่สาขาอัลบั้มเพลงแร็พยอดเยี่ยมมาครองได้สำเร็จ
 
ส่วนใครที่เป็นแฟนเพลงของ Cardi B เตรียมพบกับคอนเสิร์ตของเธอได้ในงาน 2019 F1 Singapore โดยแร็พเปอร์สาวสุดซ่าคนนี้มีคิวที่จะขึ้นเวทีในคืนวันเสาร์ที่ 21 ก.ย. 
 
ซึ่งนอกเหนือจาก Cardi B แล้ว ยังมีศิลปินเบอร์ใหญ่ๆ ที่เตรียมจะมาระเบิดความมันส์ในคอนเสิร์ตของงาน  2019 F1 Singapore มากมาย ไมว่าจะเป็น Red Hot Chili Peppers, Muse, Fatboy Slim, Swedish House Mafia และ Hans Zimmer