แดนซ์ทุกด่าน จ้ะพี่จ่า! KOB FLAT BOY ส่งซิงเกิ้ล ขวัญใจด่านตรวจ Feat. D GERRARD

บันเทิง : มีคลิป
แดนซ์ทุกด่าน จ้ะพี่จ่า! KOB FLAT BOY ส่งซิงเกิ้ล ขวัญใจด่านตรวจ Feat. D GERRARD

โถ! จ่าเรียกบ่อยจนได้ Rhyme (ราม) KOB FLAT BOY(กบแฟลตบอย) ส่งซิงเกิ้ลใหม่ ขวัญใจด่านตรวจ feat. D GERRARD เพลงของคนหน้าไม่ให้ แต่ใจ Clean

แพ็คคู่กันทีไรมีซิงเกิ้ลจี๊ดๆ ออกมาให้ฟังกันทุกที งานนี้ KOB FLAT BOY พาเพื่อนซี้ บิ๊ก D GERRARD มาร่วมงานกันอีกครั้งในซิงเกิ้ลล่อจ่า “ขวัญใจด่านตรวจ” หลังจากที่เคยร่วมงานกันในซิงเกิ้ลฮิต Galaxy เลยได้มีโอกาสทัวร์คอนเสิร์ตด้วยกันบ่อยๆ จึงหยิบประสบการณ์การบนท้องถนนยามราตรีที่มีด่านตรวจมากมาย ซึ่งหลายครั้งก็มักจะโดนเรียกซ้ายตลอด จนผุดไอเดียในมุมของคนที่หน้าผิดระเบียบที่มักจะโดนจ่าเรียกเป่าประจำมาเป็นไอเดีย จนได้ Rhyme ติดหู “ซ้ายเลยครับ ซ้ายเลยครับ ขออนุญาตตรวจค้นนะครับ” ที่สายปาร์ตี้ได้ฟังจะเก็ททันที แถมยังมาพร้อมซาวน์สนุกแปลกหู กวนแต่เท่กับดนตรีฮิพฮ็อพที่นำมาผสานกับบีทรถบั๊มสามช่าโจ๊ะๆ ต่ออารมณ์มันส์ค้างหลังเลิกปาร์ตี้ได้ไม่ขาดตอน
 
สำนวนการเขียน Rhyme เชิงเหน็บแนมถือเป็นความโดดเด่นในสไตล์ KOB FLAT BOY ที่ถ่ายทอดออกมาได้ดีเหมือนเช่นเคยอย่างท่อน “โห จ่า ผมไม่ได้ดูดยา ตาผมแดงผมแค่นอนหลับมา” ซึ่งความสนุกในเพลงนี้ถือเป็นความแปลกใหม่ให้แฟนเพลงได้แด๊นซ์ยับรับสงกรานต์กันไปเลยจ้ะพี่จ๋า ฮิ้วว!