แฟนเพลงชาวไทยคุ้มสามเด้ง! สิงโต นำโชค และ ทอม อิศรา ร่วมแจมเปิดคอนเสิร์ต Jason Mraz

บันเทิง
แฟนเพลงชาวไทยคุ้มสามเด้ง! สิงโต นำโชค และ ทอม อิศรา ร่วมแจมเปิดคอนเสิร์ต Jason Mraz

แฟนๆ ที่มีบัตรคอนเสิร์ตอยู่ในมือ ยิ้มฟินถ้วนหน้าเมื่อ 2 ศิลปินไทย สิงโต นำโชค และ ทอม อิศรา เตรียมเล่นเป็นวงเปิด Jason Mraz Good Vibes Tour

สิงโต นำโชค ศิลปินนักร้อง น้องแต่งเพลง ผู้มีพรสวรรค์ในการเล่นกีต้าร์และร้องเพลงในแบบฉบับเดียวกับ Jason Mraz กล่าวว่า “คอนเสิร์ตครั้งนี้ได้รับเกียรติให้ขึ้นโชว์เป็นวงเปิดให้แก่ Jason Mraz ศิลปินที่เรียกได้ว่าเป็นไอดอลของผม มันคือความภูมิใจและรู้สึกดีใจมากๆ ผมจะคัดเพลงที่ดีที่สุดของผมไปเล่นบนเวทีในครั้งนี้ มั่นใจว่าถูกใจแฟนๆทุกคนแน่นอนครับ”

ส่วน ทอม อิศรา อีกหนึ่งศิลปินที่ได้รับเชิญขึ้นแสดงในคอนเสิร์ตครั้งนี้กล่าวว่า “Jason Mraz เป็นศิลปินในดวงใจ หลายๆเพลงของเขาเป็นเพลงที่ผมชอบมาก ส่วนมากเป็นเพลงที่สื่อให้คนฟังรู้สึกถึงความสดใส ตั้งแต่รู้ว่ามราซจะมาแสดงที่บ้านเราอีก ผมตั้งใจจะไปชมอยู่แล้ว พอได้รับการติดต่อมาให้แสดงเปิดคอนเสิร์ตของ Jason Mraz เป็นเหมือนเรื่องเซอร์ไพร้ส์ที่ทำให้ผมแฮปปี้มากครับ ไม่อยากให้แฟนๆพลาดนะครับ”
 
งานนี้ แฟนเพลงห้ามพลาด เรียกได้ว่าซื้อบัตร 1 ใบ ได้ดูถึง 3 ศิลปิน เตรียมไปอุ่นเครื่องกับ สิงโต นำโชค และ ทอม อิศรา ต่อด้วยโชว์คอนเสิร์ตของ Jason Mraz ที่ขนเพลงฮิตมาเพียบ ในคอนเสิร์ต Jason Mraz Good Vibes Tour วันอังคารที่ 21 พ.ค. นี้ ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Jason Mraz