เตรียมตัวให้พร้อมก่อนสู้อากาศร้อน ในคอนเสิร์ต Ed Sheeran

บันเทิง
เตรียมตัวให้พร้อมก่อนสู้อากาศร้อน ในคอนเสิร์ต Ed Sheeran

อีกไม่กี่วันกรุงเทพจะลุกเป็นไฟ กับเสิร์ตใหญ่ที่ทุกคนรอคอย Ed Sheeran Divide World Tour 2019

การกลับมาอีกครั้งของ เจ้าพ่อเพลงดัง Shape of You ซูเปอร์สตาร์ขวัญใจคนทั่วโลก Ed Sheeran ที่ครั้งนี้ยิ่งใหญ่กว่าเดิม เพิ่มเติมกับแขกรับเชิญพิเศษ ONE OK ROCK โดยคอนเสิร์ตจะจัดขึ้นที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน กรุงเทพฯ ในวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายนนี้


ท่ามกลางอากาศที่ร้อนระอุของเดือนเมษายน ทางผู้จัด Live Nation BEC-Tero ได้แจ้งข้อมูลการเตรียมตัวสำหรับผู้ชมจำนวนมากที่มีบัตรเข้าชมคอนเสิร์ต โดยอ้างอิงข้อมูลจากกรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข

- คืนวันคอนเสิร์ตควรพักผ่อนให้เต็มที่ นอนหลับให้สนิท 6-8 ชั่วโมง
- สวมเสื้อผ้าที่ระบายเหงื่อและความร้อนได้ดี ควรสวมเสื้อผ้าที่มีสีอ่อน ไม่หนา น้ำหนักเบา และ สวมหมวกเพื่อป้องกันแดด
- ปกป้องผิวด้วยการทาโลชั่นกันแดดที่มีค่า SPF 15 ขึ้นไป
- อากาศร้อน อาจทำให้เสียเหงื่อมาก จึงควรดื่มน้ำอย่างน้อย 8-10 แก้วหรือมากกว่า เลือกกินอาหารที่สุกสะอาดเพื่อความปลอดภัยต่อสุขภาพ หลีกเลี่ยงการดื่มชา กาแฟ แอลกอฮอล์ และเครื่องดื่มที่มีปริมาณน้ำตาลสูง เพราะจะทำให้ร่างกายขาดน้ำ
- ระหว่างชมคอนเสิร์ต ควรดื่มน้ำ และจิบน้ำบ่อยๆ เพื่อทดแทนการสูญเสียเหงื่อและป้องกันภาวะขาดน้ำ ควรสังเกตอาการผิดปกติของการขาดน้ำ และการมีอุณหภูมิร่างกายที่สูงเกินไป
- สตรีมีครรภ์ ผู้สูงอายุ และผู้มีโรคประจำตัว ควรมีผู้ดูแลร่วมเดินทางด้วยเพื่อดูแลอย่างใกล้ชิดและป้องกันอุบัติเหตุหากมีอาการหน้ามืด วิงเวียนหรือเป็นลมเมื่อเจออากาศที่ร้อนจัด
- หากพบ ผู้ที่มีอาการตัวร้อนจัด เหงื่อไม่ออก ผิวหนังแดงและแห้ง สับสนมึนงง อาจเสี่ยงเป็นโรคลมร้อนหรือโรคฮีตสโตรกได้ควรให้การช่วยเหลือเบื้องต้นด้วยการนำเข้าที่ร่ม และรีบแจ้งเจ้าหน้าที่  
- ตรวจสอบข้อมูลการเดินทาง และรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ https://www.thaiticketmajor.com/edsheeran2019/ และ www.bectero.com หรือที่เฟซบุค www.facebook.com/bectero, www.facebook.com/livenation bectero, ทวิตเตอร์ @BEC_Tero_Ent และอินสตาแกรม @BECTERO_ENTERTAINMENT


สำหรับใครที่มีบัตรชมคอนเสิร์ตแล้ว โปรดเตรียมบัตรคอนเสิร์ต บัตรประชาชน และหลักฐานการจองที่มีชื่อตรงกับชื่อที่ระบุบนบัตรคอนเสิร์ตให้พร้อมก่อนผ่านจุดตรวจ ผู้ชมต้องเข้าชมพร้อมกับผู้ที่มีชื่อระบุบนบัตรคอนเสิร์ตเท่านั้น

สำหรับใครที่ยังไม่มีบัตร สามารถซื้อได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และทางเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com หรือบูธไทยทิคเก็ตเมเจอร์หน้างาน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2262-3838
 
Ed Sheeran Divide World Tour 2019
สนามราชมังคลากีฬาสถาน กรุงเทพฯ วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน นี้

10.00 น. เปิดรับและจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ต         
13.00 น. เปิดจำหน่ายสินค้าที่ระลึก
16.00 น. ประตูเปิด
19.15 น. ONE OK ROCK เริ่มแสดง
20.30 น. Ed Sheeran เริ่มแสดง

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Ed Sheeran