The Chainsmokers กลับมาอีกครั้ง พร้อมทัวร์ล่าสุด World War Joy Asia Tour พบกัน 20 ส.ค. อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1

บันเทิง
The Chainsmokers กลับมาอีกครั้ง พร้อมทัวร์ล่าสุด World War Joy Asia Tour พบกัน 20 ส.ค. อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1

กรุงเทพจะลุกเป็นไฟอีกครั้ง เมื่อดูโอ้ดีเจสุดฮอต The Chainsmokers เตรียมนำแฟนเพลงชาวไทยเข้าสู่สงครามโลกครั้งใหม่ ที่เต็มไปด้วยความบันเทิงและเพลงอิเลคทรอนิกแดนซ์จังหวะเท่ๆ

กับเวิลด์ทัวร์ล่าสุดของพวกเขา The Chainsmokers World War Joy Asia Tour โดย 2 หนุ่ม Alex Pall และ Drew Taggart เจ้าของรางวัลแกรมมี่ และเจ้าของเพลงท็อปชาร์ตอย่าง #SELFIE, Closer, Don’t let me down, Rose, Paris รวมถึงซิงเกิ้ลล่าสุด Kills You Slowly และ Who Do You Love จะเดินทางมาเปิดการแสดงในวันอังคารที่ 20 สิงหาคมนี้ ที่อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี  ซึ่งนอกจากประเทศไทยแล้ว พวกเขายังจะเดินทางไปเปิดการแสดงทั่วเอเชีย ทั้งที่ มะนิลา, สิงคโปร์, ฮ่องกง, โซล, ไทเป และ เซี่ยงไฮ้ ด้วย

การประกาศทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ มีขึ้นทันทีหลังจากที่ทั้งคู่ปล่อยเพลงล่าสุด Kills You Slowly และ Who Do You Love ที่ได้ร่วมงานกับ Five Seconds of Summer ซึ่งเป็นผลงานจากอัลบั้มใหม่ World War Joy เพลง Who Do You Love ที่ปล่อยออกมาเมื่อเดือนกุมภาพันธ์กับค่าย Disruptor Records/Columbia Records พุ่งทะยานขึ้นสู่อันดับ 1 บน iTunes ทันที และจนถึงวันนี้ได้มียอดการสตรีมรวมจากทั่วโลกเกือบ 14 ล้านครั้งแล้ว นอกจากนี้ เพลงนี้ยังถูกเพิ่มเข้าไป ทั้งในเพลย์ลิสต์ New Music Friday บน Spotify ใน 37 ประเทศ และในเพลย์ลิสต์ที่ใหญ่ที่สุดของสปอติฟายอย่าง Today’s Top Hits รวมถึงใน Today’s Hits บน Apple Music อีกด้วย

The Chainsmokers เคยเดินทางมาเปิดคอนเสิร์ตในเมืองไทยเมื่อกันยายน 2560 กับทัวร์ที่ชื่อ The Chainsmokers Memories Do Not Open Asia Tour 2017 ได้สร้างปรากฏการณ์แดนซ์ฟลอร์กระหึ่ม อิมแพ็ค ชาแลนเจอร์ ด้วยยอดจำหน่ายบัตร sold out แบบถล่มทลาย การกลับมาของพวกเขาจะเป็นการตอกย้ำความมันส์กับสาวกเพลงอิเลคทรอนิกแดนซ์อีกครั้ง พลาดไม่ได้กับ The Chainsmokers World War Joy Asia Tour Live in Bangkok วันอังคารที่ 20 สิงหาคมนี้ ที่อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี  จองบัตรที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : The Chainsmokers World War Joy Asia Tour