รู้จัก 'กองทัพ พีค' หนุ่มผู้มียอดวิวสูงสุดในรายการ PRODUCE X 101

บันเทิง
รู้จัก 'กองทัพ พีค' หนุ่มผู้มียอดวิวสูงสุดในรายการ PRODUCE X 101

เป็นที่น่าจับตามองสำหรับรายการ PRODUCE X101 ซีซั่นที่ 4 รายการค้นหาไอดอลชื่อดังของเกาหลีใต้ ซึ่งได้สร้างบุคคลมีชื่อเสียง และวงไอดอลดังมาแล้วกว่า 3 วง ไม่ว่าจะเป็น I.O.I ,WANNA ONE, IZ*ONE

และในปีนี้ถือว่าชาวไทยต้องจับตามองและร่วมเป็นกำลังใจเพราะงานนี้มีหนุ่มไทย ผู้เข้ารอบเป็นส่วนหนึ่งได้รับคัดเลือกให้เป็นเด็กฝึกหัดในรายการนี้ เขาคือ 'กองทัพ พีค'  วันนี้ TTM VARIETY จึงขอพาไปทำความรู้จักว่าที่ไอดอลหนุ่มคนนี้ 
 
 
1.ว่าที่ไอดอลหนุ่มคนนี้ มีชื่อจริงว่า กองทัพ ชื่อเล่นว่า พีค โดยได้ใช้ชื่อในวงการบันเทิงว่า 'กองทัพ พีค' ชือ กองทัพ เพราะพีคเกิดในวันกองทัพไทย นั่นเอง ปัจจุบันน้องพีคอายุ 18 ปี 
 
2. ความหล่อความสามารถที่ได้มาอาจจะเป็นเพราะลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นก็เป็นได้ เพราะ กองทัพ พีค เป็นลูกชายของนักแสดงมากฝีมืออย่าง  'ปราบ ยุทธพิชัย'
 
 
3.พีค จบการศึกษาระดับชั้นมัธยมศึกษาจาก Sylvia Young Theatre Schoo เป็นโรงเรียนสอนศิลปะการแสดง การร้อง และการเต้น จากลอนดอน ประเทศอังกฤษ เรียกได้ว่าเป็นโรงเรียนเฉพาะทางเลยทีเดียวไม่แปลกใจที่ความสามารถเหลือล้นขนาดนี้
 
4. ความสามราถในการเต้นของพีคไม่ธรรมดา ด้วยการเรียนเต้นวันละ 8 ชั่วโมง ทั้งยังเต้นได้หลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น แจ๊ส คอนเทมโพรารี่ บัลเลต์ และแท็ป จับตามองหนุ่มไทยคนนี้ในรายการให้ดี 
 
5.นอกจากนั้น พีค  ยังเป็นศิลปินเดี่ยวคนแรกของค่าย Chandelier Music โดย หนึ่ง ณรงค์วิทย์ ภายใต้สังกัดช่อง 3 ในโปรเจคต์ Channel 3 Next Gen !
 
6.พีค ยังเคยเปิดตัวด้วยซิงเกิ้ลแรกในชีวิตกับเพลง ‘SAY NO’ เป็นเพลงแนวแดนซ์ นอกจากนั้นพีคยังมีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้องภาษาอังกฤษ รวมถึงทำนอง และเรียบเรียงดนตรีด้วยตัวเองอีกด้วย บอกเลยว่าความสามารถไม่ธรรมดาจริงๆ 
 
 
7.นอกจากนี้ยังไม่พอ กองทัพ พีค ยังเคยบินลัดฟ้าเข้าร่วมรายการ  I Can See Your Voice ซีซั่น 6 ที่เกาหลีใต้ ในฐานะนักร้องปริศนา บอกเลยว่าหนุ่มไทยของเราสามารถตกสาวน้อยสาวใหญ่ ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในโลกโซเชียลของเกาหลี

 
8. หลังจากได้มีการยืนยันจากต้นสังกัด กองทัพ พีค ได้เข้าร่วมรายการ PRODUCE X101 หลังจากนั้นไม่นานทางรายการจึงเริ่มปล่อยคลิปแนะนำตัวเด็กฝึกหัดแต่ละคนออกมา โดยเป็นเรื่องน่าดีใจเพราะหนุ่มพีคมียอดวิวคลิปแตะล้านวิวคนแรกของรายการนี้ เรียกได้ว่าคนให้ความสนใจจากผู้ติดตามรายการไม่น้อยเลยทีเดียว 



ขอบคุณภาพประกอบ : kongthappeak