Imagine Dragons เตรียมขึ้นโชว์คอนเสิร์ตก่อนเกมนัดชิง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิง

บันเทิง
Imagine Dragons เตรียมขึ้นโชว์คอนเสิร์ตก่อนเกมนัดชิง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิง

วงอเมริกัน/โมเดิร์นร็อคชื่อดัง Imagine Dragons ได้รับเลือกจากทางยูฟ่าให้เป็นวงดนตรีที่จะได้ขึ้นโชว์ในเกมนัดชิงชนะเลิศถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก

เกมนัดชิง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ปีนี้ จะระเบิดแข้งกันในคืนวันเสาร์ที่ 1 มิ.ย. นี้ ที่ ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ รังเหย้าของทีมตราหมี แอตเลติโก มาดริด ของ สเปน โดยจะเป็นการโคจรมาพบกันของสองทีมจากอังกฤษอย่าง ลิเวอร์พูล และ สเปอร์ส

"พวกเรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้เล่นคอนเสิร์ตก่อนเกมนัดชิงชนะเลิศของยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งเป็นหนึ่งในการแข่งขันที่มีผู้ชมจากทั่วโลกมากที่สุด โชว์ที่มาดริดมันจะต้องยอดเยี่ยมแน่นอน" Dan Reynolds นักร้องนำ Imagine Dragons พูด

สำหรับโชว์ของ Imagine Dragons ซึ่งน่าจะใช้เวลาราวๆ 10 นาทีก่อนเกมนัดชิงเริ่มต้น จะถูกถ่ายทอดสดผ่านสายตาผู้ชมกว่า 200 ประเทศทั่วโลก โดยเมื่อปีที่แล้ว แฟนๆ ฟุตบอลคงพอจำกันได้ว่าป๊อปสตาร์สาว Dua Lipa คือศิลปินที่มาทำหน้าที่ตรงนี้

"เมื่อปีที่แล้วโชว์ของ Dua Lipa ประสบความสำเร็จอย่างมาก" ผู้อำนวยการฝ่ายการจัดงานและการตลาดของยูฟ่า Guy-Laurent Epstein พูด "ถึงขนาดทำลายสถิติคอนเทนต์ที่มียอดผู้ชมผ่านทางโซเชียล มีเดียตลอดกาลเลยทีเดียว"

"เรารู้ว่า  Imagine Dragons จะทำให้แฟนๆ ของเราตื่นเต้นไปกับพิธีเปิดการแข่งขันด้วยดนตรีร็อคแบบที่แฟนๆ จะไม่มีวันลืม"

ส่วนแฟนๆ ของ สเปอร์ส พวกเขากำลังจะยกทัพมาลงเตะในศึก ICC 2019 ที่ประเทศ สิงคโปร์

ไปชมฝีเท้าของนักเตะระดับซูเปอร์สตาร์ได้ในทัวร์นาเมนต์ปรีซีซั่นที่ดีที่สุดในโลก! วันที่ 20-21 กรกฎาคม นี้

ซึ่งนอกจาก สเปอร์ส แล้ว งานนี้ยังได้ยอดทีมอย่าง ยูเวนตุส, แมนฯ ยูไนเต็ด, อินเตอร์ มิลาน มาร่วมฟาดแข้งในครั้งนี้ด้วย


เครดิตภาพ : www.billboard.com