teamwork. นำทีมพา Nina Nesbitt และ AJ Mitchell สร้างเพลงฮิต Afterhours

บันเทิง : มีคลิป
teamwork. นำทีมพา Nina Nesbitt และ AJ Mitchell สร้างเพลงฮิต Afterhours

teamwork. ผนึกกำลังกับนักร้อง/นักเขียนเพลงสุดมหัศจรรย์อย่าง Nina Nesbitt และ AJ Mitchell นักร้องหนุ่มสุดฮอตแห่งค่าย EPIC ในเพลง Afterhours

คู่หูดูโอ้นักเขียนเพลงชาวลอสแองเจอลิส teamwork. ประสบความสำเร็จจากการเขียนเพลงฮิตที่ผสานโลกของดนตรีแดนซ์และดนตรีป็อปเข้าด้วยกัน อีกทั้งยังได้มีส่วนในเพลงฮิตมากมายเช่น เพลง Secrets ของดีเจชื่อดังอย่าง Tiësto, Cheat Codes จาก Fetty Wap, Feels Great จาก Audien, Something Better โดย Lady Antebellum และเพลง Right Now จาก Robin Schulz และ Nick Jonas ด้วยความสำเร็จเหล่านี้ และการได้ร่วมงานกับ Christina Aguilera, David Guetta และ The Chainsmokers นั้นทำให้พวกเขามียอดสตรีมมากกว่า 1.5 พันล้านครั้ง

ตอนนี้ teamwork. ได้ผนึกพลังความครีเอทีฟลงในเพลง Afterhours เพลง Debut ของพวกเขากับค่ายเพลงยักษ์ใหญ่อย่าง Sony Music โดยเพลงนี้ได้สองนักร้องที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์อย่าง Nina Nesbitt และ AJ Mitchell มาร่วมงาน และด้วยท่วงทำนองที่ไหลลื่น จังหวะที่เร้าใจ และท่อนฮุคที่มีความป็อปติดหูนั้น ทำให้เพลง ‘Afterhours’ เต็มไปด้วยความลื่นไหลและโดนใจผู้ฟังทั้ง Nina Nesbitt และ AJ Mitchell ได้เพิ่มอารมณ์ให้กับเพลงด้วยน้ำเสียงอันทรงเสน่ห์ของทั้งคู่ และยกระดับความหมายของเนื้อเพลงที่เสนอถึงความรักของคนรุ่นใหม่ให้มีความชัดเจนและเข้าใจมากขึ้น

“หลังจากการทำงานร่วมกันมา 2-3 ปีนั้น ทำให้มีไอเดียที่จะก่อตั้ง ‘teamwork.’ ขึ้นนั้น เกิดขั้นในช่วงซัมเมอร์ปี 2018 พวกเราพูดคุยกับเพื่อนศิลปินของเราในการทำโปรเจ็กต์นี้ และพวกเขาก็ให้ความสนใจกับการร่วมงานกับพวกเรา Nina และ AJ เป็นสองศิลปินที่เราทาบทามให้มาร่วมงานด้วย พวกเรารักในการทำงานกับพวกเขาทั้งสองคนมาก และพวกเราก็ตื่นเต้นมากๆที่ได้ทั้งสองคนนี้มาอยู่ในซิงเกิ้ลแรกของพวกเรา”  teamwork. กล่าว


Nina กล่าวว่า “ฉันชอบที่เพลง ‘Afterhours’ นั้นเป็นการร่วมมือกันที่เกินความคาดหมาย”  “ฉันค้นพบ AJ Mitchell บนอินสตราแกรมเมื่อไม่กี่ปีก่อน และหลังจากนั้นฉันก็เป็นแฟนเพลงของเขามาตลอด และมันทำให้ฉันตื่นเต้นมากๆที่ได้ร่วมงานกับเขา”

“นี่เป็นการทำเพลงร่วมกับคนอื่นครั้งแรกของผม และผมก็ตื่นเต้นมากๆที่ได้ทำมันกับ Nina และ teamwork. ตอนที่ teamwork. เปิดเพลงให้ผมฟัง ผมก็ชอบตั้งแต่ครั้งแรกเลยครับ เสียงของ Nina มันมหัศจรรย์มากๆ และผมก็ดีใจสุดๆที่ได้มีส่วนร่วมกับเพลงนี้ ผมหวังว่าแฟนๆทุกคนจะรู้สึกสนุกสนานไปกับเพลงที่พวกเราสร้างมันขึ้นมา!" AJ Mitchell กล่าว

ท่ามกลางสีสันสดใส และแสงสีที่โชว์ความผสมผสานกันระหว่างนักร้องทั้งสองคนนั้น Music Video ถูกกำกับโดย Seth Michael Stern นำเสนอออกมาให้เห็นความรักของคู่รักหนุ่มสาวที่ตกหลุมรักกันภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมง

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : teamwork. Nina Nesbitt