5 เพลงแห่งความสุข จากปลายปากกาของ Jason Mraz

บันเทิง : มีคลิป
5 เพลงแห่งความสุข จากปลายปากกาของ Jason Mraz

ใกล้เข้ามาทุกที สำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ในเมืองไทยของศิลปินเจ้าของรางวัลแกรมมี่ Jason Mraz

กับโชว์ฟีลกู้ดแห่งปี Jason Mraz Good Vibes Tour ซึ่งจะจัดขึ้นในประเทศไทยในวันอังคารที่ 21 พฤษภาคมนี้แล้ว ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

แต่ก่อนจะไปร้องเพลงสนุกๆ จากปลายปากกาของ เจสัน มราซ ในอีกไม่กี่วันที่จะถึงนี้ เรามาทวนเพลงเพราะของเขากันให้แม่นอีกครั้งกันเถอะ

LUCKY


เพลงรักฟีลกู้ดจากปี 2009 ดูเอทกับนักร้องสาวเสียงคุณภาพอย่าง โคลบี้ คาเลย์ (Colbie Caillat) และคว้ารางวัลแกรมมี่ไปครองได้สำเร็จ กับท่อนฮุคที่ทำให้คนอยากมีความรัก “Lucky I'm in love with my best friend”

I WON’T GIVE UP


เพลงรักสไตล์ผู้ใหญ่ หวานปมขน แม้สุดท้ายเราอาจจะไม่ได้คู่กัน แต่ฉันก็จะไม่ยอมทิ้งความสัมพันธ์ที่เรามีต่อกันไปแน่ คนที่กำลังมีปัญหาเรื่องความรักฟังเพลงนี้อาจจะน้ำตาคลอได้

I’M YOURS


เพลงบอกรักฮอตฮิต เพราะความรักรอกันไม่ได้ และตอนนี้ใจฉันเป็นของเธอไปทั้งใจแล้ว เนื้อเพลงน่ารักเหมาะกับการส่งไปจีบใครสักคน เชื่อว่าเพลงนี้น่าจะเป็นเพลงแรกในการฝึกเล่นอูคูเลเล่ของใครหลายๆ คนด้วย

HAVE IT ALL


เพลงคืนความสุขให้คนฟังจากอัลบั้มล่าสุด ฟังสบายสไตล์เจสัน ขออวยพรให้ทุกคนได้ตามทุกอย่างที่ปรารถนาครับ เรียกว่าไม่ได้เป็นแค่ศิลปิน แต่เป็นพ่อพระในชีวิตจริงด้วย

LOVE SOMEONE


เพลงรักหวานลุ่มลึก อธิบายความรักในมุมมองของ Jason Mraz รักเป็นสิ่งสวยงามแสนพิเศษ เมื่อเรามอบความรักให้ใคร ความรู้สึกนั้นก็จะหวนกลับมาถึงเราเองเช่นกัน

นับเป็นศิลปินฝีมือเก๋ายอดเยี่ยมอีกหนึ่งคน Jason Mraz เป็นศิลปินที่แต่งเพลงแล้วทำให้คนฟังอย่างเราอยากตกหลุมรักใครสักคนจริงๆ อย่าพลาดกับจักรวาลแห่งความรักที่ Jason Mraz กำลังนำมาที่ประเทศไทยในวันอังคารที่ 21 พฤษภาคมนี้เลย ใครยังไม่มีบัตรไปซื้อได้เลยที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Jason Mraz