ภาพบรรยากาศโชว์สุดเดือดของ Lomosonic ในเทศกาลดนตรีร็อคสุดยิ่งใหญ่ Taihu Midi Fest ประเทศจีน

บันเทิง : มีคลิป
ภาพบรรยากาศโชว์สุดเดือดของ Lomosonic ในเทศกาลดนตรีร็อคสุดยิ่งใหญ่ Taihu Midi Fest ประเทศจีน

ร็อกเฟสติวัลที่จัดเป็นประจำตั้งแต่ปี 2015 จากศิลปินแค่ในประเทศ จนรวมศิลปินร็อกฝีมือจัดที่ถูกคัดเลือกจากหลากประเทศ จีน ญี่ปุ่น ฝรั่งเศส สวีเดน อินโดนีเซีย ไอร์แลนด์ แคนาดา และ ไทยกว่า 40 ศิลปิน 4 เวที

งานนี้ Lomosonic เอาอยู่ตามหวังจากการเตรียมลิสท์เพลงที่ทำเอาเหล่า metalhead โยกกันไม่หยุด เริ่มจาก Intro ที่ พอขึ้นคนก็ทยอยเดินกันมาที่เวทีหลัก เพียง 2 นาทีคนก็เต็มหน้าเวที วงออกมาสวัสดีแบบไทยอย่างอ่อนน้อม ก่อนเริ่มเดือดดาลตั้งแต่เพลงแรก กับ เพชฌฆาตพายุนางฟ้า เสียงสาด เสียงสูง ว้ากมาเต็ม ด้วยเสียงนี่แหละที่ทำเอาคนเริ่มมาแน่นขึ้นเรื่อยๆ แต่ต่อด้วยเพลงสอง คำตัดสิน ทุกคนยังคงยกกำปั้นชูขึ้นไปพร้อมๆกัน โยกหัวตามจังหวะเพลงแบบชาวร็อคอย่างต่อเนื่อง พอเริ่มเข้าช่วงกลางเพลง มีการวิ่งเป็น circle pit เกิดขึ้น ต้องบอกเลยว่าจังหวะนี้ ทั้งศิลปิน เสียงดนตรี และ คนดูต่างก็มันส์ไม่แพ้กันเลยจริงๆ


ต่อมาวงก็สาดความมันส์ต่อด้วยเพลง ถึงเวลา ในเพลงนี้ คนดูยังคงสนุกสนาน และโยกตามจังหวะดนตรีไปพร้อมๆ กับ บอดี้เซิร์ฟ กันเป็นระยะ ก่อนจะเข้าเพลงถัดไป บอย ได้มีการกล่าวทักทายคนดู และแนะนำวงอีกรอบด้วยภาษาจีนอย่างเป็นทางการและสุภาพอ่อนน้อม ซึ่งทำเอาเหล่าบรรดาคนดูปรบมือและส่งเสียงเชียร์เป็นกำลังใจให้วงอย่างพร้อมเพรียงกัน


วงเริ่มเข้าอินโทรเพลง ขอ ซึ่งเป็นเพลงที่ บอย ขอให้คนดูร้องไปพร้อมๆ กับเขา แม้ว่าจะพูดกันคนละภาษาแต่มีภาษาดนตรีที่เหมือนกัน เพลงนี้จึงนับว่าเป็นเพลงที่คนดูส่งเสียงร้องตามได้มากที่สุดก็ว่าได้ มาถึงเพลงสุดท้าย ใครจะหยุดความเหงา นอกจากจังหวะความสนุกของเพลงแล้ว ก็ยังมีความสนุกจากคนดู ที่ไม่ว่า บอย นักร้องนำของวง จะขอให้กอดคอและนั่งลง เพื่อกระโดดขึ้นมา ผู้ชมทุกคนก็ตั้งใจและให้ความร่วมมือกันเป็นอย่างดี


สำหรับเพลงนี้เป็นฟีนาเล่ของวง แน่นอนกับซิกเนเจอร์ Hand Stand ที่วงก็ทำให้เกิดขึ้นได้ ถือเป็นการปิดโชว์อย่างสมบูรณ์ สมกับเป็นวงดนตรีที่มีการแสดงสดยอดเยี่ยม
ระดับแถวหน้าของเมืองไทยจริงๆ



สำหรับสาวก Lomosonic เตรียมพบกับการแสดงสดอันเดือดดาลของพวกเขาได้
ใน Leo Presents สนามหลวงสวนสนาม
เทศกาลดนตรีสวนกระแสที่รวบรวมวงดนตรีในกระแส และนอกกระแส ครบทุกแนวดนตรี  
วันที่ 19-20 ตุลาคม 2562 ณ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮาส์ ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์


เเท็กที่เกี่ยวข้อง : สนามหลวงสวนสนาม