ศิลปินอารมณ์ดี เจ้าพ่อเพลงฟีลกู้ด Jason Mraz เดินทางถึงเมืองไทยแล้ว เมื่อช่วงบ่ายวันอาทิตย์ที่ 19 พ.ค. ที่ผ่านมา

บันเทิง : มีคลิป
ศิลปินอารมณ์ดี เจ้าพ่อเพลงฟีลกู้ด Jason Mraz เดินทางถึงเมืองไทยแล้ว เมื่อช่วงบ่ายวันอาทิตย์ที่ 19 พ.ค. ที่ผ่านมา

ต้อนรับ Jason Mraz สู่เมืองไทย ชวนคนดูเต็มอิ่มกับคอนเสิร์ต Jason Mraz Good Vibes Tour

โดยเดินทางมาจากฮ่องกงในเวลา 15.20 น. เมื่อมาถึงโรงแรมที่พัก เจสัน มราซ ได้ทักทายสื่อมวลชนที่มาต้อนรับอย่างเป็นกันเอง พร้อมให้สัมภาษณ์สั้นๆ ชวนแฟนเพลงมาดูคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งนี้ Jason Mraz Good Vibes Tour รับประกันเพลงเพราะและรอยยิ้ม ซึ่งโชว์จะมีขึ้นในคืนวันอังคารที่ 21 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี
            
นี่เป็นครั้งที่ 4 ที่ได้มาเล่นคอนเสิร์ตที่เมืองไทย คุณรู้สึกอย่างไรบ้าง
ผมรู้สึกขอบคุณมากๆ ขอบคุณที่พาผมมาที่นี่ ขอบคุณแฟนๆ ที่มาดูคอนเสิร์ตของผม ผมมีความสุขมากที่ได้กลับมาที่เมืองไทยอีกครั้ง ในฐานะศิลปินขอขอบคุณแฟนๆ ที่เชื้อเชิญให้ผมได้กลับมาที่นี่อีกครั้งนะครับ


ขอนิยาม 3 คำ ให้กับ กู้ด ไวบ์ส ทัวร์
มิตรภาพ คุณจะได้เห็นมิตรภาพของเพื่อนรักที่เล่นดนตรีด้วยกันบนเวที ผมอยากให้คุณมากับเพื่อนและคนที่คุณรัก อยากให้ทุกคนได้รับมิตรภาพระหว่างกัน
ความกลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกัน ทุกคนมาจากต่างที่ แต่มาร้องเพลงและสร้างสิ่งใหม่ๆ ด้วยกันบนเวที ผมอยากให้ทุกคนมาเป็นหนึ่งเดียวกันกับพวกเรา อยากให้ทุกคนได้รับรู้ถึงความรู้สึกของพวกเรา
ความรื่นเริง กู้ด ไวบ์ส ทัวร์ จะเป็นการเฉลิมฉลองความงดงามในช่วงหนึ่งของชีวิตของเรา
 
5 เพลงที่เจสัน มราซ อยากให้แฟนเพลงซ้อม ก่อนมาร้องด้วยกันในคอนเสิร์ต
แน่นอนว่า เพลงฮิตของผมทั้งเพลงใหม่และเพลงเก่า ทุกคนจะได้ฟังในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็น Love is Still the Answer, Unlonely, More Than Friends, Have It All, Let’s See What the Night Can Do, Lucky, I'm Your
            
หลังจากเปิดการแสดงในบ้านเราแล้ว Jason Mraz จะเดินทางไปเปิดการแสดงต่อที่ไทเป ในวันที่ 25 พฤษภาคม ก่อนที่จะไปเกาหลีและญี่ปุ่นตามลำดับ แฟนเพลงชาวไทยที่ยังไม่มีบัตรสามารถซื้อได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือเคาท์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์หน้างาน

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Jason Mraz