ฝูงไดโนเสาร์ยักษ์หลากสายพันธุ์ จะกลับมาครองพื้นพิภพอีกครั้ง! ใน WALKING WITH DINOSAURS - THE ARENA SPECTACULAR

บันเทิง
ฝูงไดโนเสาร์ยักษ์หลากสายพันธุ์ จะกลับมาครองพื้นพิภพอีกครั้ง! ใน WALKING WITH DINOSAURS - THE ARENA SPECTACULAR

เหล่าไดโนเสาร์ขนาดมหึมาหลากสายพันธุ์ จะกลับมาทวงบัลลังก์ความยิ่งใหญ่บนโลกใบนี้อีกครั้ง กับการแสดงสุดโด่งดัง WALKING WITH DINOSAURS - THE ARENA SPECTACULAR

โชว์ไดโนเสาร์อันดับ 1 ของโลก ที่สร้างมาจากทีวีซีรีย์ของช่องบีบีซี และมีผู้เข้าชมทั่วโลกแล้วกว่า 9 ล้านคน โดยเหล่าไดโนเสาร์คืนชีพจะเดินทางมาสร้างความตื่นตะลึงให้คนไทยได้ตื่นตากันอีกครั้ง ในวันที่ 12-15 กันยายนนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

 
สำหรับการแสดงชุด WALKING WITH DINOSAURS - THE ARENA SPECTACULAR ถูกสร้างขึ้นในปี 2550 ที่ประเทศออสเตรเลีย เปิดการแสดงมาแล้วกว่า 250 เมืองทั่วโลก มีผู้ชมมาแล้วกว่า 9 ล้านคน และเคยเดินทางมาเปิดการแสดงในประเทศไทยครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ. 2553 โดยได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลามจนบัตรเข้าชมเต็มทุกที่นั่งของทุกรอบการแสดง


โดยการแสดงชุดนี้ เป็นผลงานการสร้างสรรค์ของ บริษัท Global Creatures ที่ใช้เงินลงทุนกว่า 20 ล้านดอลล่าร์ ในการเนรมิตไดโนเสาร์ให้ยิ่งใหญ่สมจริง และเป็นโชว์ที่ดีที่สุดในโลก ด้วยโปรดักชั่นใหม่และสุดยอดเทคโนโลยีที่จะแสดงให้เห็นวิวัฒนาการอันยอดเยี่ยม และโดดเด่นของไดโนเสาร์ตามข้อมูลวิจัยทางวิทยาศาสตร์ล่าสุด ที่ค้นพบว่าไดโนเสาร์บางสายพันธุ์มีขน  ตลอดการแสดงกว่า 1 ชั่วโมง 40 นาที โชว์ชุดนี้จะแสดงให้เห็นถึงวิวัฒนาการของไดโนเสาร์อย่างสมจริง โดยจะมีฉากที่ไดโนเสาร์ปฏิสัมพันธ์ระหว่างกัน ฉากที่แสดงให้เห็นถึงวิวัฒนาการการเดิน 2 ขาของไดโนเสาร์พันธุ์กินเนื้อ รวมถึงฉากไดโนเสาร์พันธุ์กินพืชที่ป้องกันตัวเองจากนักล่าที่ปราดเปรียวกว่า


ไดโนเสาร์ทั้ง 9 สายพันธุ์จะเป็นตัวแทนของยุคไดโนเสาร์ที่ครองโลกเมื่อ 200 ล้านปีก่อน โดยโชว์ชุดนี้จะมี Tyrannosaurus Rex หรือ T-Rex นักล่าแห่งโลกดึกดำบรรพ์ พร้อมด้วย แพลททีโอซอรัส และ ลิเลียนสเตอร์นัส จาก ยุคไทรแอสสิค, สเตโกซอรัส และ อัลโลซอรัส จากยุคจูราสิครวมทั้ง โทโรซอรัส และ ยูทาห์แรพเตอร์ จากยุคครีเทเชียส นอกจากนี้ ยังมี แบรคคิโอซอรัส ไดโนเสาร์พันธุ์กินพืชที่มีขนาดใหญ่ที่สุด โดยมีความสูงถึง 11 เมตรและมีความยาวจากหัวถึงหางถึง 17 เมตร




การแสดงชุดนี้ ต้องใช้ทีมงานกว่า 50 คน ซึ่งประกอบไปด้วยวิศวกร นักทำสิ่งทอ นักทำหนัง ศิลปิน ช่างทำสี และผู้เชี่ยวชาญด้านจัดแสดงหุ่นยนต์ ที่ทำงานร่วมกันนานถึง 1 ปี ในการสร้างสรรค์โชว์ เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวความเป็นมาของโลก ตั้งแต่การแยกตัวของแผ่นดินและแบ่งออกเป็นทวีปต่างๆ การเปลี่ยนผ่านจากยุคไทรแอสสิคซึ่งเป็นทะเลทรายที่แห้งผาก ไปยังยุคจูราสสิคที่เต็มไปด้วยทุ่งหญ้าเขียวขจี การกำเนิดของมหาสมุทร การระเบิดของภูเขาไฟ รวมถึงการเกิดไฟป่า ไปจนถึงเหตุการณ์ประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญ ที่ดาวหางขนาดใหญ่พุ่งชนโลก จนนำไปสู่การสูญพันธุ์ของไดโนเสาร์ในที่สุด

 
เตรียมพบกับฝูงไดโนเสาร์ขนาดยักษ์ ที่เคยสร้างปรากฏการณ์สั่นสะเทือนเมืองไทยมาแล้ว กับสุดยอดการแสดงไดโนเสาร์อันดับ 1 ของโลก WALKING WITH DINOSAURS - THE ARENA SPECTACULAR ในช่วงวันที่ 12-15 กันยายนนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ซื้อบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา