ซ้อมร้องก่อนไปคอน! 11 เพลงดัง TWICE เกิน 100 ล้านวิวทุกเพลง

บันเทิง : มีคลิป
ซ้อมร้องก่อนไปคอน! 11 เพลงดัง TWICE เกิน 100 ล้านวิวทุกเพลง

เปรี้ยง ปัง ดังทุกเพลงจริงๆ ค่ะซิส กับการเดบิวต์เกือบ 4 ปี แต่มีเพลงดังมากมาย ชนิดที่ว่าถ้าเดินไปที่ไหนในเกาหลี หรือแม้แต่บางหนแห่งในไทยก็จะได้ยินเสียงเพลงของทไวซ์อย่างแน่นอน

TTM VARIETY จึงขอนำ  11 เพลงดังของ 9 สาว นายอน, จองยอน , จีฮโย , ดาฮยอน , แชยอง , โมโมะ , ซานะ, มินะ และ จื่อวี แห่งวงทไวซ์   มาให้ได้ซ้อมร้องกันก่อนไปคอนเสิร์ตในวันเสาร์นี้ กับ TWICE WORLD TOUR 2019 ‘TWICELIGHTS’ IN BANGKOK บอกเลยว่าแต่ละเพลงเกิน 100 ล้านวิวทุกเพลงจริงๆ 
 
1.TWICE - Like OOH-AHH  
 
เริ่มจากเพลงเดบิวต์  Like OOH-AHH  ซึ่งเป็นมินิอัลบั้มชุดแรก "The Story Begins" เพลงนี้เป็นเพลงสนุกๆ แต่แฝงด้วยความเซ็กซี่ปนเท่ๆ มีความขี้เล่น และท่อนที่แสนจะติดหูกับคำว่า 'อูวาฮาเก้'
 
2.TWICE - CHEER UP 
 


Cheer up เป็นเพลงจากมินิอัลบั้มชุดที่ 2 “Page Two” ที่ถูกปล่อยออกมาในเดือน เมษายน  2016 เป็นเพลงสนุกสนาน แนวป็อบแดนซ์  และมี Killing Part อย่างท่อน Shy Shy Shy ของซานะ ที่ฮิตทำกันทั้งประเทศเกาหลีจนทำให้เพลงนี้ได้รางวัลเพลงแห่งปี 
 
3.TWICE – TT 
 

เป็นเพลงที่อยู่ใน มินิอัลบั้มชุดที่ 3  "TWICEcoaster : LANE 1" ดังอย่างต่อเนื่องกับเพลงที่มีท่าเต้นสุดน่ารัก ใครๆ ก็เต้นตามได้ กับการทำตัว TT ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงที่มียอดวิวเยอะที่สุดบนยูทูป ในบรรดาเพลงของทไวซ์ทังหมด
 
4.TWICE - KNOCK KNOCK
  
 

ติดหูกันอย่างต่อเนื่อง กับเพลง  KNOCK KNOCK  ซึ่งอยู่ในอัลบั้มพิเศษ "TWICEcoaster : LANE 2"  เพลงแสนจะสดใส ร้องตามกันง่ายๆ  บวกกับท่าเต้นที่น่ารักตั้งแต่เริ่มเพลงและท่าเต้นเคาะประตูที่ทำกันตามอย่างง่ายๆ  
 
5.TWICE – SIGNAL 
 

เพลงนี้เป็นเพลงจาก มินิอัลบั้มชุดที่ 4 "SIGNAL" เพลงที่ฟังครั้งแรกอาจจะยังงๆ อยู่ แต่ฟังไปอีกนิดรับรองโดนสะกดจิตแน่นอน ติดหูยาวๆ ไปเลยค่ะ ถึงแม้เพลงนี้จะไม่โด่งดังเท่าเพลงก่อนหน้าแต่ก็ยังสามารถพุ่งทะยานขึ้นอันดับ 1 ทุกชาร์ตเพลงในเกาหลีได้เหมือนกัน 
 
6.TWICE – LIKEY  
 

หลังจากมีมินิอัลบั้มมาหลายชุดแล้ว ถึงคราวที่จะต้องมีอัลบั้มเต็มกันสักทีกับเพลง LIKEY  อัลบั้มชุดแรก "twicetagram"  เป็นอีกเพลงที่สุดแสนจะติดหู และยังคงความท่าเต้นที่น่ารัก  จนไม่แปลกใจที่เพลงนี้จะโด่งดัง
 
7.TWICE - Heart Shaker 
 

Heart Shaker อยู่ในอัลบั้มชุดที่หนึ่ง Repackage "Merry & Happy" บอกเลยว่าเพลงนี้เป็นอีกหนึ่งเพลงโปรดของแฟนคลับ เพลงดีเพลงสดใส กับท่ากอดเอวที่แสนน่ารัก  ที่สามารถยึดชาร์ตอันดับ 1 ของเกาหลีได้อย่างยาวนาน
 
8.TWICE - What is Love? 
 

น่ารักสุดๆ สำหรับเพลง What is Love?  ฮิตอย่างต่อเนื่องจริงๆ ไม่มีเพลงไหนของทไวซ์ไม่เปรี้ยงเลยจริงๆ  เพลงนี้เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ สามารถทำ Certified ALL KILL (CAK) ภายใน 24ชั่วโมงได้  ทั้งยังเป็นเพลงของเกิร์ลกรุ๊ปที่มียอด MelOn Unique Listeners สูงสุดในปี 2018! 
 
9.TWICE - Dance The Night Away
 

เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ฉีกแนวไปจากเดิม นอกจากนั้น 9 สาวทไวซ์ยังดูโตขึ้นลุคของแต่ละคนมีความเป็นผู้หญิงสวยทุกคน เพลงนี้ฟังสบายๆ หลายคนบอกเหมาะสำหรับฟังตอนกลางคืนเหมือนชื่อเพลง ทั้งยังมีเอ็มวีเพลงที่หลายคนชื่นชมว่าสวยมากกับการถ่ายทำที่ทะเล 
 
10.TWICE - YES or YES 
 


ติดหูกันทั้งบ้านทั้งเมืองสำหรับท่อนที่สามารถให้คนตะโกนร้องพร้อมกันได้กับคำว่า YES or YES  เพลงนี้ยังคงความ ติดหู สดใส ฟังได้เรื่อยๆ ส่วนสาวๆทั้ง 9 คน ก็สวยขึ้นอีกแล้ว  
 
11.TWICE – FANCY
 
 

FANCY YOU HOOOOOOO เพลงใหม่ล่าสุดที่หลายคนบอกว่ายังไม่โดนเท่าเพลงที่ผ่านๆ มา ท่อนฮุคยังไม่ติดหู  แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่าก็เป็นอีกหนึ่งเพลงดีๆ ท  ไม่เชื่อลองฟัง
 
 
** หมายเหตุ จำนวนยอดวิว  ณ วันที่  12 มิ.ย.62** 
 
 
ซื้อบัตรคอนเสิร์ต TWICE WORLD TOUR 2019 ‘TWICELIGHTS’ IN BANGKOK คลิก >>  bit.ly/2EnUh2e