ชมคลิป ผู้โดยสารรถใต้ดินในนิวยอร์ค พร้อมใจร้องเพลง I Want It That Way ของ BSB ร่วมกันระหว่างเดินทาง

บันเทิง : มีคลิป
ชมคลิป ผู้โดยสารรถใต้ดินในนิวยอร์ค พร้อมใจร้องเพลง I Want It That Way ของ BSB ร่วมกันระหว่างเดินทาง

ถือเป็นเหตุการณ์น่ารักๆ ของชาวนิวยอร์ค ซึ่งเกิดขึ้นในรถไฟใต้ดิน รวมถึงแสดงให้เห็นว่าเพลงสามารถทำให้ทุกคนเชื่อมโยงกันได้แม้จะไม่รู้จักกัน

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อคืนวันจันทร์ที่ 17 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยมีผู้ใช้ทวิตเตอร์ที่ใช้ชื่อว่า Joel Wertheimer ได้โพสต์คลิปวีดีโอที่ผู้โดยสารรถใต้ดินในโบกี้เดียวกับเขา ได้ร่วมกันร้องเพลง I Want It That Way ของ Backstreet Boys ด้วยกัน พร้อมกับแค็ปชั่นบรรยายมีใจความว่า
"หลังผ่านสัปดาห์หนักๆ มา คืนนี้ ผมอยู่บนรถไฟใต้ดิน และจู่ๆ ก็มีผู้ชายคนหนึ่งเดินเข้ามา เขาไม่สวมเสื้อ และเปิดเพลงดังลั่นลำโพง จริงๆ ผมก็ไม่ได้มีอารมณ์จะร่วมในโชว์นี้เท่าไหร่หรอกนะ แต่บางครั้งผู้คนและชีวิตก็ทำให้คุณต้องประหลาดใจ และเรื่องวิเศษเล็กๆ ครั้งนี้ก็เกิดขึ้น"


หลังจากที่ Joel Wertheimer โพสต์คลิปดังกล่าวผ่านทวิตเตอร์ ก็ได้รับความสนใจจากโลกโซเชียลแบบถล่มทลาย ซึ่งรวมถึง วง Backstreet Boys ด้วยที่ได้มารีทวิตโพสต์ดังกล่าวพร้อมกับแค็ปชั่นว่า "เรามีชีวิตอยู่ก็เพราะช่วงเวลาแบบนี้แหละ"

โดยล่าสุด หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกแพร่เผยไปกว่า 1 สัปดาห์ ตอนนี้ มียอดผู้ชมคลิปนี้ไปแล้วถึง 2.81 ล้านวิว มียอดรีทวิต 12,500 ครั้ง

แฟนๆ ในเมืองไทย เตรียมพบกับพวกเขาได้
ใน Backstreet Boys DNA World Tour Live in Bangkok
วันพฤหัสบดีที่ 24 ตุลาคม นี้ ที่ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5-6


เครดิตภาพ : EW

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Backstreet Boys Backstreet Boys DNA World Tour