สุดชื่นมื่น! Westlife ขึ้นโชว์ 2 รอบที่ ดับลิน ส่งท้ายทัวร์ยุโรป ก่อนบินมาเปิดคอนเสิร์ตที่ไทย

บันเทิง : มีคลิป
สุดชื่นมื่น! Westlife ขึ้นโชว์ 2 รอบที่ ดับลิน ส่งท้ายทัวร์ยุโรป ก่อนบินมาเปิดคอนเสิร์ตที่ไทย

เรียกว่าได้รับการต้อนรับจากแฟนๆ ในบ้านเกิดแบบสุดอบอุ่นจริงๆ สำหรับคอนเสิร์ต 2 รอบซึ่งบัตรขายหมดเกลี้ยง ที่ Croke Park เมือง ดับลิน ประเทศไอร์แลนด์

โดย Shane Filan, Mark Feehily, Nicky Byrne และ Kian Egan มีคิวขึ้นโชว์ 2 รอบส่งท้ายการทัวร์ยุโรปกันที่นี่ ก่อนบินข้ามทวีปเดินมาเปิดคอนเสิร์ตในเอเชีย ซึ่งจะประเดิมที่ประเทศไทยเป็นที่แรก

สำหรับคอนเสิร์ต 2 รอบที่ ดับลิน เพิ่งจะผ่านพ้นไปเมื่อคืนวันศุกร์ที่ 5 และ วันเสาร์ที่ 6 ก.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งนอกจากทางวงจะขนเพลงฮิตมามอบให้กับแฟนๆ แบบไม่มีกั๊กแล้ว คอนเสิร์ตทั้งสองรอบยังเต็มไปด้วยเรื่องเซอร์ไพรส์และเหตุการณ์น่าประทับใจมากมาย


ใครที่แฟนพันธุ์แท้ของ Westlife คงทราบกันดีว่า วันที่  5 ก.ค. ตรงกับวันคล้ายวันเกิดของ Shane Filan ซึ่งปีนี้อายุครบ 40 ปีพอดี และคอนเสิร์ตในคืนนั้น ลูกๆ ทั้งสามคนของ Shane ได้เอาเค้กวันเกิดมาร่วมร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ทเดย์ให้กับเขาพร้อมแฟนๆ ที่มาชมด้วย


ข้ามมาในคอนเสิร์ตคืนที่สอง Mark Feehily ก็ประกาศกลางคอนเสิร์ตให้แฟนๆ ที่มาชมได้ร่วมกันแสดงความยินดีที่เขากับคู่รัก Cailean O'Neill กำลังจะได้ลูกสาว
"เราได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจริงๆ จากแฟนๆ อันน่าเหลือเชื่อของเรา ไม่คิดเลยว่าเราจะได้กลับมาแสดงต่อหน้าผู้ชม 160,000 คนที่ดับลินในช่วงสุดสัปดาห์เดียว เราไม่คิดเลยว่าเราจะได้รับการตอบรับที่น่าทึ่งขนาดนี้" Westlife กล่าวหลังจบคอนเสิร์ต

สำหรับแฟนๆ ชาวไทย เตรียมพบกับ
Westlife The Twenty Tour Live in Bangkok 2019
 วันพุธที่ 24 ก.ค. นี้ ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี
ซื้อบัตรได้แล้วที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์


 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Westlife The Twenty Tour