แขกรับเชิญไม่ซ้ำ! ดับเบิ้ลความมันส์ 2 รอบคอนเสิร์ตใหญ่ POTATO

บันเทิง
แขกรับเชิญไม่ซ้ำ! ดับเบิ้ลความมันส์ 2 รอบคอนเสิร์ตใหญ่ POTATO

ห่างหายจากคอนเสิร์ตใหญ่มา 4 ปี แต่ปลายปีนี้ ค่าย genie records เตรียมดับเบิ้ลความมันส์ให้แฟนคลับวง POTATO กับ “Chang Music Connection presents POTATO Magic Hours Concert #มันคือเรื่องจริง

คอนเสิร์ตใหญ่ 2 รอบการแสดง เสาร์ 30 พฤศจิกายน และอาทิตย์ 1 ธันวาคม นี้ ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ที่จะสุดทั้งโปรดักชั่นและแขกรับเชิญที่เชิญมา 2 วันไม่ซ้ำกันเลย
 
ปั๊บ เล่าว่า “คอนเสิร์ตครั้งนี้ชื่อ POTATO Magic Hours Concert #มันคือเรื่องจริง ในแต่ละวันจะมีช่วงเวลาพิเศษครับ อาจจะไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยแต่ว่าเกิดขึ้นแน่นอน เราจินตนาการว่าช่วงเวลานั้นคงจะเป็นช่วงเวลาที่สวยงามถ้าพวกเราโปเตโต้และทุก ๆ คนมาช่วยกันสร้างความทรงจำที่ดีด้วยกัน เราได้เข้าไปดูสถานที่มาแล้ว รู้สึกว่าอิมแพคฯใหญ่มากและก็ตื่นเต้นมากด้วยครับ สิ่งที่คิดตอนนี้คือจะทำยังไงให้ทุกคนรู้สึกถึงสิ่งที่เราตั้งใจนำเสนอให้มากที่สุด แต่ต้องสุดที่สุดเท่าที่เราเคยทำมา ทุกคนต้องมีความสุขในวันนั้น

นี่เป็นครั้งแรกที่โปเตโต้เล่นคอนเสิร์ตใหญ่ของตัวเอง 2 รอบและเป็นครั้งแรกที่จะได้รวมเพื่อน ๆ มาเยอะที่สุด ซึ่งทั้ง 2 รอบแขกรับเชิญจะไม่เหมือนกัน แขกทุกคนมีความเกี่ยวข้องกับวงโปเตโต้ครับ จะเป็นคอนเสิร์ตที่ดีที่สุดที่โปเตโต้เคยจัดมาในทุกมิติ แสง เสียง การจัดการต่าง ๆ ครับ งานนี้ได้รับเกียรติจาก พี่กบ บิ๊กแอส มาเป็นโชว์ไดเรคเตอร์ให้ด้วย คือตอนนี้ว่างตรงกันเมื่อไหร่ก็นัดประชุมกันทันที ออกไอเดียกันสนุกมาก มาเป็นกำลังใจให้กันนะครับ เปิดขายบัตรวันแรก วันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม นี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา ตั้งแต่ 10.00 น. เป็นต้นไป  และที่พิเศษสุดในวันนั้นเราจะมีงานแถลงข่าวที่ ลานเอเทรี่ยม 1 สยามเซ็นเตอร์  เวลา 13.00 น. ใครสะดวกสามารถไปซื้อบัตรที่หน้างานแถลงข่าวได้นะครับ จะได้มาเจอกันมาถ่ายรูปมาจับมือกับพวกเราด้วย  แล้วเจอกันครับ”  
 
 
Chang Music Connection presents POTATO Magic Hours Concert #มันคือเรื่องจริง  คอนเสิร์ตใหญ่ที่สุด 2 รอบการเเสดง ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี รอบวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน โชว์ 19:00 น. รอบวันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม โชว์ 17:00 น เปิดจองบัตรวันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม นี้ บัตรนั่งราคา 2,500 / 1,800 / 1,000 บาท และบัตรยืน 1,800 บาท *เฉพาะบัตรยืน ซื้อวันแรกวันเดียว! 1,500 บาท จำหน่ายบัตรที่ ThaiTicketMajor.com และทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือ โทร 02-262-3456 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/genierecords

ซื้อบัตรที่นี่คลิก >> https://bit.ly/2JQ6XR4