MEYOU ปล่อยเพลงใหม่มาแรง “ภาวนา” บาดใจทั้งโซเชียล 1 วัน 1 ล้านวิว!

บันเทิง
MEYOU ปล่อยเพลงใหม่มาแรง “ภาวนา”  บาดใจทั้งโซเชียล 1 วัน 1 ล้านวิว!

คงทำได้เพียงแค่ภาวนา ภาวนาไปก่อน… ไหนใครเอาเพลงนี้ออกจากหัวไม่ได้เหมือนกันบ้าง สำหรับเพลงใหม่สุดอ้อนวอนของนักร้องเสียงนุ่ม MEYOU

หลังจากร่วมเสริมทัพเข้ามาอยู่ในค่ายใหม่อย่าง White Music ศิลปินน้องใหม่ของค่าย Meyou หรือ มิว ชิษณุชา ตันติเมธ ก็เดินหน้าปล่อยเพลงให้แฟน ๆ ได้ฟังกันทันที ก่อนหน้านี้กับเพลงเปิดตัว “พอจะรู้” เพลงเศร้ากินใจที่นำมาเรียบเรียงใหม่อีกครั้งหลังจากที่เคยปล่อยออกมาแล้ว ถือเป็นเพลงแรกที่มิวทำงานกับทางค่าย White Music อย่างเต็มตัว


 
กลับมาคราวนี้ กระแสตอบรับก็ดีเกินคาดเพราะทันทีที่ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ออกมาก็โดนใจคนในโซเชียลเข้าเต็ม ๆ  สำหรับ “ภาวนา” ที่เนื้อเพลงติดหูแถมยังเข้าไปติดอยู่ในใจใครหลายคน จนทำให้เพลงภาวนามียอดเข้าชม 1 ล้านวิว โดยใช้เวลาเพียง 1 วัน เท่านั้น! อีกทั้งยังติดเทรนด์มาแรงอันดับ 1 บนยูทูป ยังไม่พอ เพราะภาวนายังแรงต่อเนื่อง ติดชาร์ตเพลงอันดับ 1 ของชาร์ต iTUNES ในขณะนั้นอีกด้วย ใครที่ยังไม่ได้ฟัง ต้องรีบไปฟังกันได้แล้วนะจ๊ะ เพราะเพลงเขาดีมากจริง ๆ พูดเลย! 
 







 
ล่าสุด เร็วๆนี้ MEYOU เองก็กำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่กับพี่ ๆ ในค่าย ที่ขนกันมาหมดทั้ง White Music ไม่ว่าจะเป็น เป๊ก ผลิตโชค, อะตอม ชนกันต์ , ป๊อบ ปองกูล , โอ๊ต ปราโมทย์ , Getsunova , ลุลา , เบล สุพล และอีกมากมาย ใน WHITEHAUS # 3 : TIME TRAVELLER CONCERT ที่จัดหนักจัดเต็มกัน ส่งมอบความสุขให้คุณถึงที่อย่างแน่นอน 

ซื้อบัตรได้แล้วที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์หรือเว็บไซต์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ https://bit.ly/2IX5hGu
 
ขอบคุณภาพจาก : MEW Whitemusicrecord