เอาอยู่ทุกตัวโน๊ต! ยองแจ GOT7 กับการร้องเสียงสูงทรงพลัง

บันเทิง
เอาอยู่ทุกตัวโน๊ต! ยองแจ GOT7 กับการร้องเสียงสูงทรงพลัง

เมื่อพูดถึงหนุ่มแก้มกลม ตำแหน่งเมนโวคอลของ GOT7 แล้วจะนึกถึงไปใครอีกไม่ได้ นอกจาก “ยองแจ”เจ้าของเสียงร้องสุดเพราะที่สะกดคนฟังอยู่ทุกเพลง

เรียกได้ว่าเป็นนักร้องที่มากความสามารถคนนึงของวงการ K-POP เลยก็ว่าได้ สำหรับ YOUNGJAE GOT7 เพราะนอกจากเจ้าตัวจะมีเสียงหัวเราะที่สดใสและร่าเริงจนแฟนคลับต่างหลงรักกันแล้วนั้น ยองแจยังมีเสียงร้องที่สูงและทรงพลังมาก ๆ ต่อให้ต้องขึ้นไฮโน๊ตสูงแค่ไหน ยองแจของเราก็เอาอยู่หมดทุกตัวโน๊ต ทุกคีย์ ทำเอาคนที่ได้ฟังขนลุกกันไปเป็นแถบ ๆ เลย

TTM VARIETY เลยไม่อยากให้ทุกคนพลาด แอบนำเสียงร้องเพลงเพราะ ๆ ของ ยองแจ มาฝากกัน เชื่อว่าใครหลายคนคงจะเคยฟังเสียงสูงลูกคอ 8 ชั้นของยองแจในเพลงของ GOT7 กันมาแล้ว แต่ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นเพราะยองแจยังเคยไปประกวดรายการร้องเพลงอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นรายการ King Of Masked Singer ในชื่อของ หน้ากากตู้เกมส์ และรายการ Immortal Songs 2 ซึ่งทำให้เราได้เห็นยองแจโชว์พลังเสียงกันแบบเต็มที่ ไม่มีกั๊ก ขอปรบมือให้ดัง ๆ เลยจ้า

รายการ King Of Masked Singer 
 


รายการ Immortal Songs 2 
 

นอกเหนือจากกการที่เคยประกวดร้องเพลงแล้ว ยองแจยังได้มีโอกาสไปร้องเพลงประกอบซีรีย์เรื่อง Wok of love โดยมีชื่อเพลงว่า At the usual time ในครั้งนี้เราจะได้เห็นการร้องเพลงที่แตกต่างจากเดิม เพราะเพลงนี้จะมีทำนองเพลงที่ออกแนวร็อก ๆ หน่อย ซึ่งเราไม่ค่อยได้เห็นยองแจร้องเพลงแนวนี้เท่าไหร่นักแต่ก็ทำออกมาได้ดีมาก ๆ เลย และยองแจยังได้ไปร่วมร้องเพลงบัลลาด I’m all ears กับศิลปิน Jimin Park เป็นเพลงเพื่อรณรงค์การป้องกันการฆ่าตัวตายในหมู่วัยรุ่นอีกด้วย เหล่าอากาเซ่ (ชื่อแฟนคลับ ) ต้องภูมิใจในตัวน้องแตงกันมากเลยใช่ไหมล่ะ

เพลง At the usual time Ost. Wok of love - Youngjae of GOT7
 


เพลง I’m all ears - Youngjae of GOT7,  Jimin Park 
 


เท่านั้นยังไม่พอเพราะในอัลบั้ม ‘Present : YOU’ ของ GOT7 ที่ปล่อยเพลงโซโล่ของเมเมเบอร์แต่ละคนออกมานั้น ในส่วนเพลงโซโล่ของยองแจ ‘Nobody Knows’ เจ้าตัวยังได้โชว์ฝีมือในการแต่งเนื้อเพลงเองด้วย ส่วนเรื่องเสียงร้องไม่ต้องเป็นห่วงเพราะยังคงความเป็นเอกลักษณ์และเป็นตัวของยองแจเองมาก ๆ แถมยองแจยังมีเพลงใน Soundcloud ที่ใช้ชื่อว่า Ars อีกด้วยนะ ไปกดติดตามกันได้
 
เพลง Nobody Knows - Youngjae
 



เสียงทั้งเพราะ ทั้งกินใจแบบนี้ จะพลาดไม่ไปฟังหนุ่มยองแจร้องเพลงกันสด ๆ ได้ยังไงใช่ไหมทุกคน ไม่ได้แล้วจ้า ต้องไปเจอกันด่วน ๆ เลย ในงาน GOT7 FAN FEST 2019 'SEVEN SECRETS' IN BANGKOK ซื้อบัตรได้แล้วที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์หรือเว็บไซต์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ https://bit.ly/2YAUQNl
แอบกระซิบกันตรงนี้เลยนะว่าบัตรรอบ Solo Stage ของยองแจ เหลือน้อยเต็มทีแล้ว! รีบเลยแม่! 

ขอบคุณรูปภาพจาก : 333cyj333