แซ่บแรงทั่วโลก! 'ทิฟฟานี่' 3 วัน 3 วาระพิเศษ

บันเทิง
แซ่บแรงทั่วโลก! 'ทิฟฟานี่' 3 วัน 3 วาระพิเศษ

เธอคนนี้ขึ้นแท่น “ดีว่า” ไปเรียบร้อย เพราะคุณสมบัติครบเป๊ะจริงๆ สำหรับ “ทิฟฟานี่ ยัง” (Tiffany Young)

ถ้า ดีว่า (DIVA) คือนิยามของนักร้องหญิงตัวแม่ที่ร้องเพลงเก่ง มีชั้นเชิงและพลังในการร้องเพลง มีน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์ มีอินเนอร์ในการนำเสนอที่ดี มีผลงานเพลงเป็นที่นิยมและได้การยอมรับจากประชาชนหรือแฟนเพลง โดยมีเพลงฮิตติดชาร์ตเป็นเครื่องยืนยัน ทิฟฟานี่ เธอมีครบ 
 

นักร้องสาวสวยพราวเสน่ห์ขวัญใจแฟนคลับซึ่งเพิ่งสร้างปรากฏการณ์กระหึ่มโลกโซเชียลเกี่ยวกับช่วงเวลาพิเศษ วันพิเศษของเธอ ไม่ว่าจะเป็นวันเกิด, วันเปิดตัวซิงเกิลใหม่ และวันออกสตาร์ทคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรก ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ชนิดที่ว่าขึ้นท็อปเทรนด์ติดต่อกัน 3 วัน 3 วาระ ไม่ซ้ำแฮชแท็กเลยทีเดียว!!! อุ่นเครื่องร้อนแรงเบอร์นี้ เห็นทีงาน “ทิฟฟานี่ ยัง <โอเพ่น ฮาร์ทส อีฟ> คอนเสิร์ต อิน แบงคอก” (TIFFANY YOUNG <OPEN HEARTS EVE> CONCERT IN BANGKOK) ต้องแซบทุกอณูเป็นแน่! วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2562 ที่จะถึงนี้แล้ว เวลา 18:00-20:00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี งานดีวาระถัดไปที่ผู้จัดไทยโพรไฟล์เฉียบ บริษัท เฟโอห์ จำกัด (Feoh Co.,Ltd.) จับมือแท็กทีมกับต้นสังกัด ทรานส์พาเรนท์ อาร์ตส (Transparent Arts) ประเทศสหรัฐอเมริกาภูมิใจนำเสนอ 
 
 
วาระหมายเลข 1 ที่ ทิฟฟานี่ สร้างปรากฏการณ์เอาไว้ก็คือ วันคล้ายวันเกิดของเธอ 1 ส.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งยองวอน (YOUNG ONE หรือ ยองวอน ในภาษาเกาหลี ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของ TIFFANY) ทั่วโลกต่างพร้อมใจกันส่งคำอวยพรดีๆ มากมายให้ทิฟฟานี่ ผ่านแฮชแท็ก #YoungOneTiffanyDay จนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 2 ของประเทศไทย และอันดับ 5 ของโลก พิเศษยิ่งขึ้นตรงที่เหล่าแฟนคลับชาวไทยทั้งยองวอน และโซวอน (ชื่อแฟนคลับศิลปินวง Girls’ Generation) ก็ได้ร่วมฉลองวันเกิด พร้อมทั้งฉลองครบรอบการเดบิวต์ 12 ปีในฐานะศิลปินให้กับ “ทิฟฟานี่ ยัง” ผ่านโปรเจ็กต์ Miyoung’s Diary โดยการทำคลิปวิดีโอขึ้นเผยแพร่บนจอ LED ใหญ่ยักษ์หน้าห้างสรรพสินค้ามาบุญครอง พร้อมด้วยป้ายอวยพรวันเกิดที่รถไฟฟ้าใต้ดินสถานีเพชรบุรี เพื่อสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้กับ ทิฟฟานี่ นั่นเอง 
 
ตามติดด้วยวาระหมายเลข 2 กับการเปิดตัวซิงเกิลใหม่ล่าสุด 'Magnetic Moon' ซึ่งถือฤกษ์งามยามดีปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้ตื่นเต้นกันทั่วโลกเมื่อวันที่ 2 ส.ค. ถัดจากวันเกิดเธอหนึ่งวัน เป็นเพลงแดนซ์จังหวะกลางๆ มีกลิ่นดนตรีสไตล์ดิสโก้และอิเล็กทรอนิกส์ เนื้อหาว่าด้วยความสัมพันธ์ของคนสองคนที่ดึงดูดกัน ซึ่งเพลงนี้ ทิฟฟานี่ ได้โชว์ความสามารถและพัฒนาการทางดนตรีด้วยการลงมือโปรดิวซ์เองทั้งหมด รวมถึงการวางคอนเซ็ปต์และร่วมแต่งเพลงเองอีกด้วย แถมยังได้มือดีที่คุ้นเคยจากผลงานเดี่ยวอัลบั้มแรก "Lips On Lips" อย่าง Fernando Garibay โปรดิวเซอร์ชื่อดังระดับโลก ผู้เคยทำงานให้กับ Lady Gaga, Sia, Britney Spears มาร่วมงานกันอีกครั้ง และทันทีที่มิวสิกวิดีโอเพลงนี้ถูกปล่อยออกมาก็ทำเอาหลายคนตกตะลึงกับลุคใหม่ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าหน้าผม บวกกับลีลาท่าเต้นเซ็กซี่ขยี้ใจแบบไม่ปราณีใคร ส่งผลให้แฮชแท็ก #MagneticMoon ติดเทรนด์อันดับ 2 ของประเทศไทยกันไปเลย ทั้งยังครองอันดับท็อปบน iTunes K-pop Charts ในแคนาดา, มาเลเซีย, นิวซีแลนด์, สิงคโปร์, เวียดนาม และอันดับ 1 ในสหรัฐอเมริกา รวมทั้งชาร์ตใหญ่อย่าง iTunes Albums Charts ในกัมพูชา และอันดับ 1 ในประเทศไทยอีกด้วย 
 
 
ปิดท้ายที่วาระแห่งชาติของชาวยองวอนกับคอนเสิร์ต “ทิฟฟานี่ ยัง <โอเพ่น ฮาร์ทส อีฟ>” คอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกในฐานะศิลปินเดี่ยวภายใต้ชื่อทิฟฟานี่ ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 3 ส.ค. แน่นอนว่าเธอจัดเต็มทั้งร้อง-เต้น-เอ็นเตอร์เทน โดยขนเพลงฮิตติดหูกันมาแบบครบครันทั้ง I Just Wanna Dance, Over My Skin, Heartbreak Hotel, Runaway, Lips On Lips, Born Again รวมถึง Magnetic Moon ที่ถือเป็นการแสดงสดครั้งแรก พร้อมด้วยเพลงพิเศษอีกมากมายซึ่งทิฟฟานี่เลือกมาร้องโชว์พลังเสียงระดับดีว่าผสมผสานกับลีลาการแสดงบนเวทีที่ใครๆ ก็ไม่อาจปฏิเสธพลังดึงดูดของเธอได้เลยจริงๆ 
 
 
เมื่อถึงวาระแม่มาไทยทั้งที ลูกๆ จึงไม่ควรพลาดความพิเศษประการทั้งปวงจากหัวใจที่ “ทิฟฟานี่” รอเสิร์ฟแฟนๆ ด้วยตนเองในงาน “ทิฟฟานี่ ยัง <โอเพ่น ฮาร์ทส อีฟ> คอนเสิร์ต อิน แบงคอก” (TIFFANY YOUNG <OPEN HEARTS EVE> CONCERT IN BANGKOK) วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2562 นี้ เริ่มแสดงเวลา 18:00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ** โค้งสุดท้าย รีบจองบัตรไปเก็บเกี่ยวโมเมนต์ดีๆ ร่วมกับทิฟฟานี่ได้ทาง “ไทยทิคเก็ตเมเจอร์” ทุกสาขา หรือคลิก >> https://bit.ly/2Z6odHG และบริเวณหน้างานวันแสดง

** ตรวจสอบแผนผัง เวลานัดหมายกิจกรรมต่างๆ พร้อมทั้งติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของคอนเสิร์ตครั้งนี้กันได้ทางออฟฟิเชียลแฟนเพจของผู้จัดงาน บริษัท เฟโอห์ จำกัด https://www.facebook.com/FeohThai ทวิตเตอร์ @FeohThai และอินสตาแกรม FeohThai (@officialfeoh) https://www.instagram.com/officialfeoh/