ฟังแล้วน้ำตาไหลพราก! 10 เพลงเศร้าสะเทือนใจโดย “อ๊อฟ ปองศักดิ์”

บันเทิง
ฟังแล้วน้ำตาไหลพราก! 10 เพลงเศร้าสะเทือนใจโดย “อ๊อฟ ปองศักดิ์”

ถ้าพูดถึงนักร้องสุดยอดพลังเสียงและมากความสามารถ แถมยังมีดีกรีด้านความตลก สนุกสนานและเป็นกันเอง ต้องยกให้เขาคนนี้เลย “อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์”

เป็นนักร้องที่เรียกได้ว่าแค่ได้ยินชื่อก็ต้องร้อง อ๋อ กันทันทีสำหรับ อ๊อฟ ปองศักดิ์ ด้วยคาแร็คเตอร์ที่เป็นที่จดจำของใครหลายคน ด้วยความเป็นกันเองและร่าเริงของอ๊อฟทำให้ตกหลุมรักในความขี้เล่น เฮฮาของเขากันได้ไม่ยาก ส่วนเรื่องเสียงร้องก็ไม่แพ้กัน บอกเลยว่าสุดยอด! น้ำเสียงบาดลึกกินใจยิ่งเป็นเพลงเศร้ายิ่งโดนใจเข้าไปกันใหญ่ ใครอกหักอยู่น้ำตาไหลพราก ๆ แน่นอน
 
TTM VARIETY เลยขอดราม่าซักหน่อย หยิบยกเพลงเศร้า ซึ้ง ๆ ที่ตรงใจใครหลายคนของอ๊อฟมาฝากกัน ซึ่งบางเพลงถึงจะเป็นเพลงเก่าแต่ก็ยังมีคนฟังกันอยู่ตลอด ถือได้ว่ายืนหนึ่งของเรื่องเพลงอกหัก ขนาดคนที่ไม่ได้อกหักฟังยังต้องเศร้ากันไปถ้วนหน้า เตรียมทิชชู่กันให้ดีเลยเพราะว่าแต่ละเพลงกระแทกใจกันแบบจุก ๆ ยิ่งถ่ายทอดผ่านเสียงร้องของอ๊อฟแล้วด้วย ไม่มีผิดหวังชัวร์ ๆ จ้า
 
เรื่องจริงยิ่งกว่านิยาย
 


แทงข้างหลัง…ทะลุถึงหัวใจ
 

ของตาย
 


จากคนรักเก่า
 


จุดอ่อนของฉันอยู่ตรงที่หัวใจ
 

ผู้ชายคนนี้กำลังหมดแรง


เพียงข้างหลัง
 

จบไม่พร้อมกัน
 

รอปาฏิหาริย์
 
 
ขอให้เธอเจอคนแบบเธอ
 

เศร้ากันแบบจัดหนักจัดเต็มกันมาแล้ว คราวนี้เรามาปรับอารมณ์กันบ้างดีกว่าใครที่อยากพบกับความสนุกแบบเต็มรูปแบบ ฮากันท้องแข็ง พร้อมโชว์สุดพิเศษมากมาย ไปเจอกับอ๊อฟได้ที่งาน MAGIC NIGHT CONCERT คืนมหัศจรรย์วันของ อ๊อฟ ปองศักดิ์ งานนี้บอกเลยนะจ๊ะ ว่าไม่อยากพลาด ต้องรีบจอง! 

ซื้อบัตรได้แล้วที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์หรือเว็บไซต์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ https://bit.ly/31H7vAi
 
ขอบคุณรูปภาพจาก : musiccream