ครบเครื่องกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว! 10 ข้อ รู้จัก ITZY วงน้องใหม่มาแรงที่สุดในปี 2019

บันเทิง
ครบเครื่องกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว! 10 ข้อ รู้จัก ITZY วงน้องใหม่มาแรงที่สุดในปี 2019

ถ้าให้พูดถึงไอดอลเกาหลีวงน้องใหม่ที่มาแรงที่สุดในปีนี้ คุณคิดถึงใคร หนึ่ง สอง ซั่ม พูดพร้อมกัน...

คุณคิดถึงใครอยู่เราไม่แน่ใจ แต่เราคิดถึง ITZY  (อิทจี) เรียกได้ว่าไม่มีรุกกี้วงไหนมาแรงเท่านี้แล้ว แค่ปล่อยเพลงแรกออกมาก็ปัง ฮิตสุด ๆ เพราะในเวลา 24 ชั่วโมง เพลง DALLA DALLA ก็มีคนกดเข้าไปดูถึง 14 ล้านวิว เป็นอีกวงที่ต้องจับตาดูไว้ให้ดี และล่าสุดเป็นข่าวดีสำหรับ  MIDZY ชาวไทย (ชือแฟนคลับ) เพราะจะได้พบกพวกเธออีกครั้งกับโชว์เคสครั้งแรกในประเทศไทย “ITZY PREMIERE SHOWCASE TOUR ‘ITZY? ITZY!’ IN BANGKOK” 
 

เราจึงขอพาไปทำความรู้จักกับวงน้องใหม่  ITZY กันก่อนที่พวกเธอจะมาเยือนประเทศไทยอีกครั้ง !!! 
 

1.ITZY หมายถึง ทุกสิ่งที่คุณต้องการอยู่ในเราทั้งหมดแล้ว ใช่มั้ย? ใช่เลย! (EVERYTHING YOU WANT IT'Z IN US ITZY? ITZY!)” 

2.ITZY อยู่ภายใต้สังกัดค่าย TOP 3 ของเกาหลี  JYP Entertainment สมาชิกในวง ITZY ประกอบไปด้วยทั้งหมด 5 คน ได้แก่ เยจี,รยูจิน, ลีอา, แชรยอง, ยูนา 

3. ITZY เป็นวงที่มากับคอนเซปต์ทีนครัช  มีทั้งความสดใสและมีความแข็งแกร่ง เท่ๆ ชิคๆ โดยสมาชิกแต่ละคน เยจี (ลีดเดอร์) รับหน้าที่ เต้นหลัก, ร้องนำ รยูจิน รับหน้าที่ แร็ป, เต้นหลัก ,  ลีอา รับหน้าที่ ร้องหลัก , แชรยอง รับหน้าที่ เต้นนำ ร้องนำ , ยูนา (น้องเล็ก) รับหน้าที่ เต้นนำ, ร้องนำ
 



เยจี


รยูจิน


ลีอา


แชรยอง


ยูนา

4.วันที่ 21 มกราคม 2019 ค่าย JYP ได้ประกาศวันเดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ปใหม่ในรอบ 4 ปี หลังจากวง TWICE นั่นก็คือ ITZY  

5.สมาชิกใน “ITZY” เป็นที่รู้จักของใครหลาย ๆ ไม่ว่าจะเป็น รยูจิน หนึ่งในผู้เข้าแข่งขันรายการไอดอลเซอไวเวอร์ MIXNINE ,แชรยอง ที่เคยเป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันรายการ SIXTEEN และ K POP STAR  นอกจากนั้นยังมี เยจี ที่เคยเข้าร่วมในรายการ The Fan  

6.ในที่สุดก็ถึงวันที่หลายคนรอคอย ในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2019 ITZY  ได้ปล่อย MV เพลงโปรโมต DALLA DALLA  จากซิงเกิลอัลบัม IT’z Different  ดังเปรี้ยงกลายเป็นหนึ่งในเพลงฮิตของปี 2019 

7.MV เพลง DALLA DALLA  มียอดเข้าชม 10 ล้านวิวภายใน 18 ชม. 14 ล้านวิวภายใน 24 ชม. และมียอดวิวมากกว่า 100 ล้านวิวภายใน 57 วัน ทำให้ ITZY เป็นวง k-pop ที่มิวสิกวิดีโอเปิดตัวมียอดวิวถึง 10 ล้านวิวเร็วที่สุด 

8. ITZY ทุบสถิติ คว้าอันดับ 1 ในรายการเพลงที่เร็วที่สุดของวงเกิร์ลกรุ๊ปด้วยเวลาเพียง 9 วันหลังเดบิวต์เท่านั้น บอกเลยแฟนคลับปลื้มมาก  

9.  ITZY  เพิ่งประกาศชื่อแฟนคลับเมื่อไม่นานมานี้ ชื่อว่า MIDZY (มิดจี) เป็นการเล่นคำที่มีเสียงคล้ายกับชื่อวง ITZY และออกเสียงเหมือนกับคำในภาษาเกาหลีที่มีความหมายว่า ‘เชื่อใจ’  

10. เรียกได้ว่า ITZY เป็นวงน้องใหม่มาแรงของแท้ เพียงแค่ปล่อยมา 2 MV แต่ยอดวิวพุ่งไม่หยุดไม่ว่าจะเป็นเพลงแรก  DALLA DALLA  หรือจะเป็นเพลงใหม่ล่าสุด ICY ที่มาแรงไม่แพ้กัน รวมกันสองเพลงมียอดวิวกว่า 200 ล้านวิว สุดยอดไปเลยจ้า
 


 


พบกับโชว์เคสครั้งแรกในประเทศไทย ของ 5 สาว “ITZY” ซื้อบัตรคลิกเลย >>  bit.ly/2KoogK5 
 


ขอบคุณภาพจาก : ITZY , MNET


เเท็กที่เกี่ยวข้อง : ITZY ITZYSHOWCASEinBKK ประวัติ ITZY JYP 4NOLOGUE