5 เหตุผลว่า ทำไม JKN Mega Showcase 19.9.19 ถึงเป็น เมกะโชว์เคสสุดอลังการแห่งปี!

บันเทิง
5 เหตุผลว่า ทำไม JKN Mega Showcase 19.9.19 ถึงเป็น เมกะโชว์เคสสุดอลังการแห่งปี!

ใกล้เข้ามาทุกทีสำหรับ JKN Mega Showcase งานโชว์และแสดงสุดยิ่งใหญ่ที่จัดต่อเนื่องกันมาเป็นที่ 4 แล้ว ซึ่งแน่นอนว่างานในปีนี้จะมีความยิ่งใหญ่ อลังการกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา

ยิ่งขึ้นชื่อว่ามี คุณแอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ซีอีโอ ข้ามเพศที่ สวย แซ่บ ซ่า ที่สุดในประเทศ เป็นแม่งานด้วยแล้ว รับประกันได้เลยว่า JKN Mega Showcase ปีนี้จัดหนัก จัดเต็ม แบบไม่มีกั๊กอย่างแน่นอน

และต่อไปนี้คือ 5 เหตุผลว่า ทำไม JKN Mega Showcase 19.9.19 ถึงเป็น เมกะโชว์เคสสุดอลังการแห่งปี

1. JKN Mega Showcase ปีนี้ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 19 เดือน 9 ปี 19 โดยจะมาในธีม Diamond Pink : The Love of content ซึ่งผู้ร่วมงานจะได้สนุกสุดเหวี่ยงกับ 19 ซูเปอร์สตาร์, 9 โมเม้นต์สุดประทับใจ และ 19 บทเพลงรักจากซีรี่ส์ยอดฮิต

 2. เมื่อมาในธีม Diamond Pink คอนเซ็ปต์งานปีนี้จึงได้เนรมิตสถานที่จัดงานโรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศให้กลายเป็นโรงละครในปารีสซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากหนังเรื่อง Moulin Rouge ส่วน The Love of Content คือการเชิญชวนให้คนที่รักในคอนเทนต์มาเจอกัน ซึ่งงานนี้จะมีผู้บริหารและเจ้าของสถานีทุกช่องมาเลือกหนัง เลือกละคร โดยจะมีการเปิดตัวละครใหม่กว่า 100 เรื่องในงานวันนั้นด้วย

3. จากการเปิดเผยของ คุณแอน จักรพงษ์ บอกว่า งบในการจัดงานวันนั้นวันเดียวสูงถึง 15 ล้านบาท แค่ชุดสุดหรูเลิศที่ คุณแอน จักรพงษ์ จะใส่ในงานนี้ก็มีมูลค่าถึง 5 ล้านบาทแล้ว!

4. นอกจากนี้ คุณแอน จักรพงษ์ ยังเปิดเผยด้วยว่า ตัวเธอเองจะจัดเต็มเพื่องานนี้อย่างแน่นอน โดยเฉพาะความแซ่บซ่าของ คุณแอน ที่ตะแต่งตัวเป็นนางโชว์ออกมาพร้อมกรงและขนนกเพื่อเต้นเพลง Lady Marmalade พร้อมกับ 4 พระเอกที่รับรองว่าจะทำให้ทุกคนต้องเซอร์ไพรส์อย่างแน่นอน

5. ไม่มีงานไหนที่จะมี ศิลปิน-นักแสดงไทย  ศิลปินอินเดีย และพระเอกฟิลิปปินส์ยอดนิยมมารวมตัวกันมากที่สุดเท่านี้อีกแล้ว โดยเฉพาะในงานนี้ คุณจะได้พบกับ เพิร์ล วี ปูรี พระเอกจากซีรีส์นาคิน 3 ที่โด่งดังสุดขีดในอินเดียเปรียบเทียบดีกรีความดังเทียบเท่ากับละครบุพเพสันนิวาสในเมืองไทยเลยทีเดียว

รวมทั้งยังมีโชว์ที่ขนมามอบความสุขกันเกือบ 50 เพลง นำทีมโดยนักร้องตัวแม่อย่าง นัท มีเรีย,  เบน ชลาทิศ , มาเรียม เกรย์, มาช่า วัฒนพานิช ฯลฯ โดยมีพิธีกรแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง ดู๋ สัญญา คุณากร เป็นผู้ดำเนินรายการ

ห้ามพลาด! หนึ่งปีจัดแค่ครั้งเดียว!
JKN Mega Showcase 19.9.19 Diamond Pink : The love of Content
วันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน 2019 โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน