ฟินทั้งฮอลล์ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ จัดเต็ม ร้อง เต้น เล่นเปียโน พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ กับคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 10 ปี

บันเทิง
ฟินทั้งฮอลล์ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ จัดเต็ม ร้อง เต้น เล่นเปียโน พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ กับคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 10 ปี

กลับมามอบบทเพลงสุดน่ารักอบอุ่นให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกันอีกครั้ง สำหรับหนุ่มนักร้อง-นักเปียโน โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ กับคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 10 ปี โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ทูเดย์ ไลฟ์ แอท อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

งานนี้หนุ่มโต๋ พาแฟนๆ ย้อนเวลาตั้งแต่อดีตมาจนถึงปัจจุบัน ขนมาทั้งบทเพลงที่หลายคนคิดถึง และโชว์สุดเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ ได้ยิ้มกันไม่หยุดตลอด 3 ชั่วโมงเต็ม เปิดเวทีด้วยเพลงจังหวะสนุกให้ได้โยกตามกันเบา ๆ “ฝากมากับดวงดาว”, “รักเลยได้มั้ย?” ตามมาด้วยโชว์เดี่ยวเปียโนแรกกับเพลงฮิตตลอดกาล “รักเธอ” ต่อด้วยเพลงที่ทุกคนร้องตามกันได้อย่าง “คนไม่พิเศษ”, “ได้ไหม”, “เพื่อเธอ”, “อะไรก็ได้”, “อยากส่งความรัก”, “เพลงของหัวใจ”, “อยู่ที่ไหน” โดยนอกจากจะฟินไปกับเสียงร้องและเปียโนของหนุ่มโต๋แล้ว แฟนๆ ยังได้ตื่นตาตื่นใจไปกับเวที LED ที่ใช้เทคนิคฉายภาพ 3 มิติ เนรมิตเวทีคอนเสิร์ตครั้งนี้ให้เต็มไปด้วยภาพ แสง สี สุดอลังการ

ก่อนจะถึงคิวแขกรับเชิญสุดพิเศษคนแรก กัน-นภัทร ที่โชว์เสียงนุ่มๆ คู่กับโต๋ในเพลง “หัวใจ ผูกกัน” ต่อด้วย “รัก” โดยเพลงนี้สองหนุ่มเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการโชว์บทเพลงประสานระหว่างเปียโนของโต๋กับเสียงขลุ่ยหวานๆ ของกัน เรียกเสียงกรี๊ดได้ทั่วทั้งฮอลล์  แล้วส่งต่อเวทีให้กันได้โชว์พลังเสียงต่อในเพลงเดี่ยว “ข้างๆ หัวใจ” ที่ทำเอาแฟนๆ เคลิ้มไปตามๆ กัน ก่อนโต๋จะกลับขึ้นเวทีอีกครั้งพร้อมออกสเต็ปแด๊นซ์แบบที่ไม่ได้เห็นกันบ่อย ๆ ในเพลง “เวลาของเรา” ตามด้วยเพลงฮิตจากอัลบั้มล่าสุด “เขตห้ามหวง” และเปลี่ยนบรรยากาศ หยิบกีต้าร์มาโชว์เพลง “ไม่มีวันอยู่แล้ว”, “ปรากฏการณ์”, “รู้ไว้มีฉันรักเธอ” ในเวอร์ชั่นอะคูสติก ชวนแฟนๆ ให้ร้องไปพร้อมกัน


เสียงกรี๊ดในฮอลล์ดังสนั่นต้อนรับแขกรับเชิญคนสำคัญอีกครั้ง เมื่อสาวอารมณ์ดี จียอน ปรากฏตัวบนเวทีด้วยลุคร้อนแรงพร้อมโชว์สเต็ปแดนซ์คู่กับโต๋ในเพลง “คิลล์ ดิส เลิฟ” (Kill This Love) ต่อด้วย “เพอแฮพซ์ เลิฟ” (Perhaps Love) เพลงรักหวานๆ ที่ทั้งคู่ถ่ายทอดออกมาเป็นเวอร์ชั่น 2 ภาษา ไทย-เกาหลีสุดน่ารัก

ก่อนที่โต๋จะเริ่มโชว์สุดพิเศษด้วยการ เฟซบุคไลฟ์ สื่อกลางที่ทำให้โต๋ได้ใกล้ชิดกับแฟนๆ มากขึ้นในช่วงเวลาที่ผ่านมา มาจำลองบรรยากาศไลฟ์ที่ทุกคนคุ้นเคยให้ดูกันอีกครั้งบนเวที ในเพลง “ไม่พูดก็เข้าใจ”, “หมั่นคอยดูแลและรักษาดวงใจ”, “รักในซี เมเจอร์ (C Major)”, “เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว”, “ชอบแบบนี้” และโชว์พิเศษสุดๆ ในเพลง “อยู่ในใจฉัน” จากนางสาวไม่จำกัดนามสกุล ละครเรื่องแรกในชีวิตของโต๋ กับการโชว์เดี่ยวเปียโนลอยกลางอากาศ ที่หนุ่มโต๋ ได้ขยับเข้าไปใกล้ชิดกับแฟนๆ มากขึ้นไปอีก สร้างความตื่นเต้นและประทับใจให้แฟนเพลงสุดๆ

แขกรับเชิญชุดสุดท้าย กลุ่มคนสำคัญที่อยู่กับโต๋มาตั้งแต่ก้าวแรกในวงการบันเทิง วง B5 (บีไฟว์) เบน-ชลาทิศ, มาเรียม เกรย์, เค้ก-อุทัย, และ คิว-สุวีระ ได้กลับมารวมตัวกับโต๋เพื่อมอบความประทับใจบนเวทีกันอีกครั้งในเพลง “วีนัส” ต่อด้วย “บางสิ่ง”, “ตัดสินใจ” ก่อนโต๋จะพาทุกคนสนุกกันต่อกับเพลง “ยิ้มก็พอ”, “รักจริงๆ” และ “มั้ง” จากนั้นก็เพิ่มระดับความมันส์ด้วยเพลงลูกทุ่งแห่งยุค “เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว”, “เต่างอย” ที่เหล่าสมาชิก B5 ขึ้นมาร่วมโชว์ลูกคอ ออกสเต็ปหมอลำไปด้วยกัน ก่อนจะมอบเพลงซึ้งๆ อย่าง “รอยยิ้มของวันพรุ่งนี้” และ “สักวันคงได้เจอ” ให้กับแฟนๆ เป็นการปิดท้ายคอนเสิร์ตที่เต็มไปด้วยความคิดถึงของหน่มโต๋ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

นับว่าเป็น 3 ชั่วโมงที่เต็มอิ่มและอัดแน่นไปด้วยความอบอุ่น ทั้งบทเพลงเพราะๆ แขกรับเชิญสุดพิเศษตลอดโชว์ และอย่างที่โต๋ได้ทิ้งท้ายเอาไว้ว่า “ชีวิตคนเรามีขึ้น มีลง มีจังหวะเร่ง จังหวะเดิน แต่มันไม่สำคัญว่าเราจะเดินช้าหรือเร็ว สิ่งที่สำคัญที่สุดคือคนที่เดินอยู่ข้างเรา” สำหรับแฟนๆ ที่เดินเคียงข้างกันมาอย่างยาวนาน คอนเสิร์ต “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ทูเดย์ ไลฟ์ แอท อิมแพ็ค อารีน่า” จะเป็นความสุขและความทรงจำในรอบ 10 ปี ที่แฟนๆ จะไม่ลืมกันอย่างแน่นอน