Ruel กลับมาพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด Face To Face พร้อมประกาศวันปล่อยอัลบั้ม Free Time

บันเทิง
Ruel กลับมาพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด Face To Face พร้อมประกาศวันปล่อยอัลบั้ม Free Time

Ruel ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ Face To Face พร้อมมิวสิควิดีโอเมื่อวันที่ 9 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยเพลงนี้หนุ่ม Ruel ได้กลับไปร่วมงานกับ M-Phazes โปรดิวเซอร์เจ้าของรางวัลแกรมมี่ผู้ที่ร่วมงานด้วยกันมาตั้งแต่แรกๆ

Face To Face จะเป็นจังหวะสบายๆที่มีกลิ่นไอของสไตล์เพลง R&B แบบฉบับ Old School ผสมผสานกันกับดนตรีป็อปที่เข้ากันได้ดีกับเสียงของเจ้าตัวทำให้เป็นเพลงที่ฟังได้เรื่อยๆโดยไม่เบื่อ


Face To Face ปล่อยออกมาพร้อมกับมิวสิควิดีโอผลงานการกำกับของ Grey Ghost ในตัววิดีโอแฟนๆจะเห็น Ruel ในลุคหนุ่มแว่น แฟนคลับจอมสตอล์คเกอร์ที่คอยติดตามศิลปินสาวสวยนามว่า ECÂF และทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะได้ใกล้ชิดและพิชิตใจของเธอให้ได้ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต้องไปรับชมกันแบบเต็มๆได้เลย


“Face To Face” เป็นซิงเกิ้ลที่สองในปี 2019 ของหนุ่ม Ruel หลังจากที่ปล่อยเพลง ‘Painkiller’ ออกมาเมื่อต้นปี 2019 และคาดว่าทั้งสองเพลงนี้จะถูกรวมอยู่ในมินิอัลบั้ม FREE TIME ที่เตรียมปล่อยออกมาในวันที่ 13 กันยายนที่จะถึงนี้

Ruel คือศิลปินหนุ่มวัย 16 ปี จากประเทศออสเตรเลีย เป็นที่รู้จักจากเพลงฮิตของเขา ‘Don’t Tell Me’, ‘Younger’, ‘Not Thinkin’ Bout You’, ‘Dazed & Confused’ และ ‘Painkiller’ เขาออกทัวร์จัดคอนเสิร์ตไปทั่วโลกไม่ว่าจะเป็นทวีปอเมริกาเหนือ, ออสเตรเลีย, เอเชีย และยุโรป เขาสามารถขายตั๋วได้หมดเกลี้ยงในการจัดคอนเสิร์ตใหญ่ที่ Sydney Opera House ได้ถึง 2 รอบด้วยกัน อีกทั้ง Ruel เคยมาจัดคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยและสร้างปรากฎการณ์ห้างแตกมาแล้ว ในงาน RUEL "READY TOUR 2019” IN BANGKOK เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2019 ที่ผ่านมา


ขณะนี้เขากำลังจะมีทัวร์คอนเสิร์ตในประเทศออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ โดยทัวร์จะเริ่มในวันที่ 19 กันยายน 2019 ส่วนแฟนๆชาวไทยถ้าหากคิดถึงหนุ่ม Ruel ต้องคอยติดตามว่าหนุ่ม Ruel จะกลับมาไทยอีกรอบหรือไม่  


เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Ruel