ห้ามพลาดโอกาสใกล้ที่สุด! ที่แฟนชาวไทยจะได้พบกับ U2 หนึ่งในวงร็อคที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล

บันเทิง
ห้ามพลาดโอกาสใกล้ที่สุด! ที่แฟนชาวไทยจะได้พบกับ U2 หนึ่งในวงร็อคที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล

ถือเป็นครั้งแรก! ที่สุดยอดวงร็อคระดับตำนาน U2 จะเดินทางมาเปิดคอนเสิร์ตใหญ่ในเซาธ์อีสเอเชีย โดยมีประเทศสิงคโปร์เป็นหนึ่งในที่หมาย

ไอริชร็อคผู้ยืนหนึ่งในวงการมานานกว่า 40 ปี เตรียมมาระเบิดความมันส์ครั้งแรกในภาคพื้นอาเซียน โดยสองประเทศที่อยู่ในลิสต์ The Joshua Tree Tour 2019 ของพวกเขาก็คือ สิงคโปร์ และ ฟิลิปปินส์


Bono (ร้องนำ), the Edge (กีตาร์), Adam Clayton (เบส) และ Larry Mullen Jr (กลอง) พร้อมแล้วที่จะขนทุกบทเพลงจากสุดยอดอัลบั้มในปี 1987 อย่าง Joshua Tree มาบรรเลงให้แฟนๆ ได้ดื่มด่ำกันอย่างเต็มอิ่มไม่ว่าจะเป็น With or Without You, I Still Haven't Found What I'm Looking For, และ Where the Streets Have No Name

"ผู้ชมของเราจะไดัสัมผัสถึงชีวิตใหม่ของ Joshua Tree ในทัวร์คอนเสิร์ตนี้ การได้ขึ้นโชว์ในคอนสิร์ตนี้เป็นอะไรที่พิเศษมากๆ สำหรับพวกเรา" Bono พูด


"มันเต็มไปด้วยอารมณ์ความรู้สึก ไล่ไปตั้งแต่ความรู้สึกสิ้นหวังที่มาจากเพลงที่ให้ความรู้สึกมืดม่นๆ ที่ยังคงอยู่ ไปจนถึงความสุข สนุกสนานที่จะเกิดขึ้นบนเวที และตอนนี้เรากำลังจะทำให้สิ่งหล่านั้นเกิดขึ้นอีกครั้ง"


The Joshua Tree Tour คิกออฟเริ่มทัวร์กันเมื่อปี 2017 ในสามทวีปได้แก่ ยุโรป, อเมริกาเหนือ และ อเมริกาใต้ เพื่อเป็นการเฉลิมการครบรอบ 30 ของอัลบั้มคลาสสิคขึ้นหิ้งชุดนี้


โดยการทัวร์ในเลกนั้นได้ผ่านสายตาผู้ชมกว่า 2.7 ล้านคน จากคอนเสิร์ตทั้งหมด 51 รอบ และทำรายได้ไปแบบถล่มทลายกว่า 316 ล้านดอลล่าร์สหรัฐฯ ซึ่งส่งให้ The Joshua Tree Tour กลายเป็นทัวร์คอนเสิร์ตที่ทำรายได้สูงสุดในปีดังกล่าว

สำหรับแฟนๆ ของ U2 เตรียมพบกับคอนเสิร์ตของหนึ่งในวงร็อคที่ยิ่งใหญ่สุดในประวัติศาสตร์วงนี้ได้
ใน U2 The Joshua Tree Tour 2019 Live in Singapore
วันอาทิตย์ที่ 1 ธ.ค. นี้ สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ ซื้อบัตรได้แล้วที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์