10 ข้อรู้ก่อนไป มหกรรม K-Culture สุดยิ่งใหญ่ KCON 2019 THAILAND

บันเทิง
10 ข้อรู้ก่อนไป มหกรรม K-Culture สุดยิ่งใหญ่  KCON 2019 THAILAND

KCON เทศกาลดนตรีและคอนเวนชั่นระดับโลกได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆ ชาวไทยอย่างล้นหลามในปีที่ผ่านมา จนทำให้ในปีนี้กลับมาอีกครั้งใน KCON 2019 THAILAND พร้อมจัดเต็ม

โดยในปีนี้กิจกรรมยิ่งใหญ่จัดเต็มมากกว่าเดิม ทั้งคอนเวนชั่นและคอนเสิร์ตเกาหลีในวันที่ 28-29 ปีนี้ขนทัพศิลปินเคป็อปมาแรงเพียบ อาทิ AB6IX (เอบีซิกซ์), GOT7 (ก็อตเซเว่น), ITZY (อิทจี), IZ*ONE (ไอซ์วัน), KIM JAEHWAN (คิม แจฮวาน), Stray Kids (สเตรย์ คิดส์), และอีกมากมาย โดยเฉพาะไลน์อัพพิเศษ บอยแบนด์น้องใหม่ X1 (เอ็กซ์วัน) ก่อนที่จะถึงวันจริง เราขอพาสาวกเกาหลีไปเช็กความพร้อมกันอีกรอบกับ 10 ข้อที่คุณต้องรุ้ก่อนไปว่าภายในงานมีอะไรกันบ้าง 

แอบกระซิบเตือนกันสักนิดว่าถ้าไม่ไปพลาดมาก บัตรยังมีขายคลิกเลย >> bit.ly/2N2IviR'

1. จัดครั้งที่ 2 ยิ่งใหญ่กว่าเดิม 

KCON 2019 THAILAND มหกรรม K-Culture ระดับโลกกลับมาจัดที่ไทยเป็นครั้งที่ 2 อย่างยิ่งใหญ่และจัดเต็มกว่าที่เคย ด้วยกิจกรรมสุดเอ็กคลูซีฟที่มีเฉพาะใน KCON กับพื้นที่คอนเวนชั่นที่ใหญ่กว่าเดิมถึง 2 เท่า 
 

2. ใกล้ชิดศิลปินที่คุณรัก คอนเวนชั่น มีตแอนด์กรี๊ด เวิร์คช็อป

เปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้ใกล้ชิดกับไอดอลคนโปรดในกิจกรรมคอนเวนชั่น ทั้งมีตแอนด์กรี๊ด เวิร์คช็อปความงาม การแข่งขันทำอาหาร และการสัมภาษณ์สดอย่างใกล้ชิด บนเวที KCON STAGE และ KCON GIRLS STAGE ในพื้นที่อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 9 และ 10

นอกจากนั้นยังไม่พอเพราะคุณจะได้พบกับการแสดงคอลลาบอเรชั่น และเพลงคัฟเวอร์สุดพิเศษจากศิลปินคนโปรดของคุณที่มีให้เฉพาะบนเวทีคอนเสิร์ต KCON ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี 

ในกิจกรรมคอนเวนชั่น พบกับกิจกรรมสนุกๆ มากมายจากเหล่าอินฟูลเอนเซอร์ระดับท็อปกว่า 30 คนใน CREATORS ZONE ส่วนกิจกรรมใน K-POP ZONE, STAR SQUARE และ K-POP SQUARE จะเปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้พบปะกับศิลปินคนโปรดอย่างใกล้ชิด และแฟนๆ ยังสามารถทำความรู้จักและพูดคุย กับแฟนคลับคนอื่นๆ ได้ที่บูธในโซน Fan Club
 

3.สัมภาษณ์สดศิลปิน STAR Live Talk 

STAR Live Talk หนึ่งในไฮไลท์ของกิจกรรมคอนเวนชั่นในงาน KCON จะมีเหล่าศิลปินมาร่วมพูดคุยและให้สัมภาษณ์แบบสดๆ เริ่มที่วันเสาร์กับ 12 หนุ่ม THE BOYZ (เดอะ บอยซ์), หนุ่มนักกีต้าร์เสียงดี KIM JAEHWAN (คิม แจฮวาน) ต่อด้วยวันอาทิตย์กับหนุ่มๆ จากวง AB6IX (เอบีซิกซ์), Stray Kids (สเตรย์ คิดส์) ส่วนหนุ่มๆ วง X1 (เอ็กซ์วัน) จะมาพูดคุยเปิดใจกับแฟนๆ ในกิจกรรม X1 SPECIAL TALK STAGE โดยแฟนๆ สามารถติดตามกิจกรรมเหล่านี้กันได้ที่ KCON STAGE ส่วนแฟนๆ ที่พลาดโอกาสมางาน  ในครั้งนี้ สามารถชมการสัมภาษณ์ได้แบบสดๆ ผ่านทางทวิตเตอร์ @KCONThailand
 


4. ขาแดนซ์อย่าพลาด COVER STAR K 

สำหรับขาแดนซ์ก็พลาดไม่ได้ กับกิจกรรม COVER STAR K เวทีประกวดร้องเพลงและเต้นโคฟเวอร์   ที่เฟ้นหาคนที่มีความสามารถด้านการร้องและเต้นเพลงเคป็อปจนเหลือ 10 ทีมสุดท้ายจากผู้เข้าแข่งขัน    กว่า 200 ทีม เพื่อมาโชว์ของแบบจัดเต็มบนเวที KCON STAGE และไม่แน่อาจจะมีศิลปินคนโปรดของคุณมาเซอร์ไพรส์ในกิจกรรมนี้ก็ได้ ต้องติดตามกันในงานวันอาทิตย์ 
 

5.ไอดอลโชว์ทำอหารเกาหลี DOL Cooking Challenge  

ส่วนใครที่ชื่นชอบอาหารเกาหลี ปีนี้นอกจากจะได้ฟินไปกับบูธอาหารเกาหลีนานาชนิดและกิจกรรม   มากมายแล้ว หนึ่งในสิ่งที่พลาดไม่ได้เลยในกิจกรรม K-FOOD SHOW คือ IDOL Cooking Challenge    ที่ขอท้าเหล่าศิลปินมาโชว์ฝีมือการทำอาหารที่หลายคนอาจจะไม่รู้มาก่อน เริ่มด้วยหนุ่มๆ Golden Child (โกลเด้น ไชลด์) ในวันเสาร์ และหนุ่มๆ VERIVERY (เวริเวรี่) ในวันอาทิตย์ งานนี้ใครจะเป็นผู้ชนะ จานของใครจะอร่อยที่สุด ไปติดตามกันได้ที่ KCON STAGE
 

6.โซนใหม่สำหรับสาวฮอต KCON GIRLS -  GIRLS LIVE TALK 

KCON GIRLS เป็นโซนใหม่ที่เพิ่มขึ้นมาในปีนี้ เป็นพื้นที่สำหรับเหล่าไอดอลสาวๆ ได้ร่วมพูดคุยกับแฟนๆ เกี่ยวกับเค-ไลฟ์สไตล์ ในกิจกรรม GIRLS LIVE TALK เตรียมพบกับ 5 สาวมอนสเตอร์รุกกี้ ITZY (อิทจี)   ในวันเสาร์ และสาวฮอต CHUNG HA (ชองฮา) ในช่วงบ่ายวันอาทิตย์ งานนี้พวกเธอจะมาร่วมแชร์ประสบการณ์ที่ได้รับมาจากการเป็นศิลปินเคป็อปภายใต้ธีม “ความฝัน” มาฟังเรื่องราวจากทั้งอดีต ปัจจุบัน และเป้าหมายในอนาคตของสาวๆ ได้ที่ KCON GIRLS STAGE
 

7.เคล็ดลับความสวยสไตล์ไอดอลกับ STAR Beauty Show  

เช่นเดียวกับปีที่ผ่านมา สาวๆ ที่หลงใหลในความงามแบบเกาหลี พลาดไม่ได้กับกิจกรรม STAR Beauty Show ที่ KCON GIRLS STAGE ในช่วงบ่ายของทั้ง 2 วัน พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ โดยในวันเสาร์   พบกับสาวๆ NATURE (เนเชอร์) ที่จะมาเผยเคล็ดลับความสวยในแบบของพวกเธอ และวันอาทิตย์พบกับสาวๆ (G) I-DLE (ไอเดิล) ที่นอกจากจะได้พูดคุยเรื่องความสวยความงามกันแล้ว พวกเธอยังมาร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อปทำลิปสติกและช่อดอกไม้แฮนด์เมดในสไตล์ของตัวเองกันด้วย
 

ไม่เพียงเท่านั้น สำหรับสาวก K-Beauty งานนี้ยังมีกิจกรรม BEAUTY Q&A ที่จะมาชวนแฟน ๆ ถาม-ตอบข้อสงสัยในเรื่องความงามแบบสาวเกาหลี โดยกูรูด้านความงาม รวมถึงพูดคุยกับสาวๆ EVERGLOW (เอเวอร์โกลว์) ในวันเสาร์ และ BVNDIT (แบนดิท) ในวันอาทิตย์ มาไขความลับความสวยของพวกเธอไปพร้อมกันที่ KCON GIRLS STAGE
 

8.มีตรแอนด์กรี๊ดกับความฟินที่ยากจะลืม

สำหรับแฟนๆ คนไหนที่มีบัตรมีตแอนด์กรี๊ดแล้ว ก็เตรียมตัวไปใกล้ชิดกับศิลปินที่คุณรักได้เลย โดยในวันเสาร์พบกับ THE BOYZ (เดอะ บอยซ์), ITZY (อิทจี), ONEUS (วอนอัส), KIM JAE HWAN (คิม แจฮวาน) และในวันอาทิตย์พบกับ IZ*ONE (ไอซ์วัน), Stray Kids (สเตรย์ คิดส์), ATEEZ (เอทีซ) และ AB6IX  (เอบีซิกซ์)

 

9.คอนเสิร์ตจัดเต็ม พิเศษยิ่งกว่าเดิม 

ในส่วนของคอนเสิร์ต นอกจากการแสดงสุดร้อนแรงของกองทัพซุปตาร์เคป็อปแล้ว ยังมีการแสดงคอลลาบอเรชั่นสุดพิเศษเพิ่มขึ้นมาในปีนี้ เตรียมพบกับการแสดงเพลงสุดพิเศษที่เตรียมขึ้นเพื่อขอบคุณแฟนๆ จากวง X1 (เอ็กซ์วัน) ในวันเสาร์ และ IZ*ONE (ไอซ์วัน) ในวันอาทิตย์ ส่วนแฟนๆ ที่พลาดชม X1 PREMIER SHOW-CON (เอ็กซ์วัน พรีเมียร์ โชว์-คอน) เตรียมไปกรี๊ดกับการแสดงสุดฮ็อตของหนุ่มๆ  กันอีกครั้งในเวที KCON นอกจากนี้ยังมีการแสดงคัฟเวอร์เพลงฮิตของวงไอดอลแถวหน้าของวงการเคป็อปอย่างวง BTS (บีทีเอส) และ TWICE (ทไวซ์) โดยศิลปินรุกกี้น้องใหม่ อย่าพลาดการแสดงสเตจพิเศษเหล่านี้ที่จัดมาพิเศษเพื่อเวที KCON 2019 THAILAND เท่านั้น 

10.มีสินค้าพิเศษขายก่อนวันจริง 

ก่อนถึงงาน KCON 2019 THAILAND วันจริง แฟนๆ สามารถพบกับสินค้าชุดพิเศษ KCON 2019 THAILAND x SULBING Café ที่มีรูปของศิลปินที่เข้าร่วมงาน KCON ในปีนี้ ได้ที่ร้าน Sulbing Cafe  

เป็นยังไงกันบ้าง 10 ข้อนี้คุณพร้อมแล้วหรือยัง!!! เตรียมบัตรและแท่งไฟให้พร้อม แล้วไปแสดงพลังแฟนด้อมของคุณให้สุดติ่งที่งาน KCON 2019 THAILAND ในวันที่ 28-29 กันยายนนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี และอิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 9 และ 10  บัตรคอนเสิร์ตและคอนเวนชั่น KCON 2019 THAILAND เปิดจำหน่ายแล้ววันนี้ ทางไทยทิกเก็ตเมเจอร์  ทุกสาขา และทางเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com หรือทางหมายเลขโทรศัพท์ 0-2262-3838 
 

ติดตามข่าวอัพเดทและข้อมูลเพิ่มเติมของ KCON 2019 THAILAND ได้ทางทวิตเตอร์ @KCONThailand

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : KCON 2019 THAILAND KCON 2019 KCON