เมื่อนักบัลเลต์เอกต้องเตรียมตัวก่อนการแสดง Swan Lake รอบปฐมทัศน์

บันเทิง : มีคลิป
เมื่อนักบัลเลต์เอกต้องเตรียมตัวก่อนการแสดง Swan Lake รอบปฐมทัศน์

นี่คือคลิปวีดีโอที่จะทำให้เรารู้ว่านักเต้นเอกที่รับบทเป็นพญาหงส์กดดันแค่ไหนกว่าจะมาถึงจุดที่ขึ้นมาเต้นให้คุณได้ชม

สำหรับการแสดงบัลเลต์ SWAN LAKE โดยคณะ Kremlin Ballet ที่จะมีขึ้นในงาน Bangkok's International Festival of Dance & Music 2019 ในวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคมนี้ นักแสดงเอกที่รับบทเป็นพญาหงส์ Odette - Odille คือ Olesya Dmitrakova

วีดีโอที่เอามาฝากนี้ผลิตขึ้นโดย La Personne Ballet Magazine ถูกถ่ายทำในช่วงเวลาสามวันก่อนการแสดง Swan Lake รอบปฐมทัศน์ของเธอกับคณะ Kremlin Ballet ซึ่งหลังจากเธอจบจากสถาบันบัลเลต์แห่ง Bolshoi เธอเลิกเต้นไปเป็นเวลา 5 ปีเพื่อเลี้ยงลูก ชีวิตของ Olesya ช่วงเวลานั้นคือห่างจากบัลเลต์ไปอย่างสิ้นเชิง

อย่างไรก็ตามเมื่อความปรารถนาร้องเรียกให้เธอกลับมา เธอได้ร่วมเป็นหนึ่งกับคณะ Kremlin Ballet เริ่มต้นจากกลุ่มนักเต้นประกอบโดยไม่มีความทะเยอทะยานหรือเป้าหมายใดๆในการเป็นนักเต้นหลัก เธอไต่เต้าขึ้นมาเรื่อยจนมาถึงจุดที่ภาพยนตร์สั้นที่ท่านเห็นอยู่นี้ ซึ่งเริ่มต้นบันทึกภาพสามวันก่อนที่ Olesya จะต้องมารับบทที่ยากและหินที่สุดและถือว่าเป็นจุดสูงสุดของอาชีพ ต้องผ่านความกดดันและน้ำตา จนถึงวันที่เธอต้องขึ้นเวทีครั้งแรก

ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง! เมื่อ Olesya Dmitrakova จะมารับสวมบทเป็น Odette ในมหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติ กรุงเทพฯ ครั้งที่ 21


พบกับตัวจริงของเธอกันได้ในเสาร์ที่ 19 ตุลาคมนี้ เวลา 19.00 น. ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย


ข้อมูลและวีดีโอจาก : FB - Bangkok's International Festival of Dance & Music