GENIE FEST 2020 ตอน Rock Mountain การันตีความมันส์! รับประกันความหนาว!

บันเทิง
GENIE FEST 2020 ตอน Rock Mountain การันตีความมันส์! รับประกันความหนาว!

สำหรับคนที่รักในเสียงดนตรีไม่มีอะไรจะดีไปกว่าการได้ไปเทศกาลดนตรีอีกแล้ว...

การได้เห็นศิลปินที่คุณชื่นชอบถูกล้อมรอบไปด้วยแฟนๆนับหมื่น ช่างทำให้เกิดบรรยากาศสุดมหัศจรรย์ที่ไม่สามารถหาที่ไหนมาแทนที่ได้และยังเป็นสถานที่ที่ทุกคนสามารถไปละทิ้งทุกสิ่งจากโลกความเป็นจริงไว้ข้างหลังแล้วไปสนุกสนานกันให้สุดเหวี่ยงกับการแสดงดนตรีสด พูดง่ายๆ นี่คือที่ที่คุณสามารถไปเสพประสบการณ์ทางดนตรีได้อย่างเต็มที่ และยังเป็นประสบการณ์ที่ครั้งหนึ่งในชีวิตคุณควรไปสัมผัสด้วยตัวเองสักครั้งจริงๆ


และเทศกาลดนตรีที่ว่านี้ก็คือ Chang Music Connection presents เทศกาลดนตรี GENIE FEST 2020 : Rock Mountain (ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ เทศกาลดนตรี จีนี่เฟส 2020 : ร็อกเมาน์เท่น) โดยจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2563 บนพื้นที่อัฒจันทร์ธรรมชาติ ณ Jolly Land (จอลลี่แลนด์) เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ ประตูเปิดเที่ยง ถึง ตีสอง การันตีความมันส์โดย จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ จีนี่ เร็คคอร์ดส


เรากำลังพูดถึง GENIE FEST 2020 (จีนี่เฟส 2020) ตอน Rock Mountain (ร็อกเมาน์เท่น) กับครั้งแรกของเทศกาลดนตรีร็อกฤดูหนาวของค่าย genie records (จีนี่ เร็คคอร์ดส) ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ที่ได้ปักหมุดจัดงานที่ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ ด้วยความโดดเด่นของสถานที่จัดงานที่เป็นอัฒจันทร์ธรรมชาติ โอบล้อมด้วยขุนเขา ซึ่งผู้ร่วมงานสามารถชมได้อย่างไม่บดบังด้านหลัง และสนุกเพลิดเพลินกับทุกจุดของพื้นที่ เรียกว่ามาสนุกสุดมันส์กับดนตรีร็อกท่ามกลางอากาศหนาวที่เย็นเอาเรื่องอย่างแน่นอน

กับครั้งแรกของ GENIE FEST 2020 (จีนี่เฟส 2020) ตอน Rock Mountain (ร็อกเมาน์เท่น) ที่คอร็อกจะได้มาร่วมสร้างประสบการณ์เดียวกันด้วยโชว์เต็มรูปแบบกว่า 11 ชั่วโมง กับ 10 ศิลปินร็อกชั้นนำของไทย นำโดย 25HOURS / BIG ASS / BODYSLAM / COCKTAIL / KLEAR / LABANOON / NUM KALA / PALMY / PARADOX และ POTATO ที่จะมาสร้างประสบการณ์ร็อกในฤดูหนาวครั้งนี้ไปด้วยกันกับคุณ

นอกจากเรื่องไลน์อัพศิลปินและสถานที่จัดงานที่อยู่บนพื้นที่อัฒจันทร์ธรรมชาติท่ามกลางอากาศหนาวเย็นตลอดทั้งปีแล้ว งานนี้ยังขอเอาใจด้วยการเลือกจัดงานในช่วงวันหยุดยาวหน้าหนาวอีกด้วย ซึ่งสามารถเดินทางมาเที่ยวเขาค้อเพื่อเข้าพักในวันเสาร์ พร้อมเที่ยวงานในวันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2563 และเดินทางกลับในวันจันทร์

ยิ่งไปกว่านั้น GENIE FEST 2020 (จีนี่เฟส 2020) ตอน Rock Mountain (ร็อกเมาน์เท่น) ยังได้มีความตั้งใจที่อยากจะให้ทุกคนร่วมมือร่วมใจกันในการดูแลทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมอีกด้วย เรียกได้ว่างานนี้เปรียบเสมือนสวรรค์ของคนรักการฟังเพลงที่ต้องการมาหาความสุขอย่างแท้จริง

มานับถอยหลังและเตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาสนุกสุดมันส์กับ 10 ศิลปินร็อกชั้นนำของไทยกันครั้งแรกบนพื้นที่อัฒจันทร์ธรรมชาติ ท่ามกลางอากาศเย็นเอาเรื่อง


กับ Chang Music Connection presents เทศกาลดนตรี GENIE FEST 2020 : Rock Mountain (ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ เทศกาลดนตรี จีนี่เฟส 2020 : ร็อกเมาน์เท่น) โดยจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2563 ณ Jolly Land (จอลลี่แลนด์) เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ ประตูเปิดเที่ยง ถึง ตีสอง


พร้อมเปิดจำหน่ายบัตร Early Bird ถูกที่สุด! 1,600 บาท (จากราคาปกติ 2,000 บาท)
เปิดจำหน่ายบัตร 3 พฤศจิกายนนี้ วันแรก วันเดียวเท่านั้น! ซื้อบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์