SLOT MACHINE บินลัดฟ้าสู่โตเกียว ถ่ายเอ็มวีใหม่ MAGIC สุดตระการตา

บันเทิง
SLOT MACHINE บินลัดฟ้าสู่โตเกียว ถ่ายเอ็มวีใหม่ MAGIC สุดตระการตา

ขึ้นชื่อว่าเป็นวงร็อคแถวหน้าของเมืองไทย สำหรับ Slot Machine ที่มักจะมาพร้อมความแปลกใหม่และสร้างความตื่นเต้นให้แฟนเพลงอยู่เสมอ

คราวนี้ทั้ง 3 หนุ่ม Slot Machine มาพร้อม Magic ซิงเกิ้ลภาษาอังกฤษเพลงใหม่ พร้อมมิวสิควิดีโอสุดตระการตา ที่ทางวงลงทุนเดินทางไปถ่ายทำกันถึงญี่ปุ่นเลยทีเดียว โดยสถานที่ถ่ายทำเอ็มวี Magic เพลงนี้คือแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของโตเกียว ที่มีชื่อว่า teamLab Borderless ซึ่งเป็นพิพิธภัณฑ์ดิจิตอลแห่งแรกของโลก ที่นำเสนอศิลปะวิชวลกราฟิคสุดตระการตา โดย Slot Machine เป็นศิลปินไทยกลุ่มแรก และยังถือเป็นวงร็อควงแรกของโลกที่ได้รับเชิญอย่างเป็นทางการจาก teamLab Borderless ให้เดินทางไปถ่ายทำมิวสิควิดีโอในสถานที่อันน่าทึ่งแห่งนี้

โดยเอ็มวี Magic เพลงนี้ใช้ผู้กำกับและทีมงานถ่ายทำชาวญี่ปุ่นทั้งหมดอีกด้วย จึงนับว่าการถ่ายทำเอ็มวี Magic ของ Slot Machine ในครั้งนี้เป็นการทำงานที่ไร้พรหมแดน (borderless) และเป็นการนำศิลปะทั้งด้านภาพและเสียงให้มาบรรจบกันเป็นความมหัศจรรย์ (magic) ได้อย่างแท้จริง

ด้านคุณ Takashi Kudo, Communications Director ตัวแทนของทาง teamLab Borderless กล่าวถึงการร่วมงานกับ Slot Machine ในครั้งนี้ว่า “เป็นโอกาสที่พิเศษมากๆครับ มีชาวไทยจำนวนมากเดินทางมาเยี่ยมชม teamLab Borderless ของเรา พวกเราจึงยินดีมากที่ได้ร่วมงานกับศิลปินชาวไทย เราชื่นชม Slot Machine เพราะผลงานของพวกเขาแฝงไปด้วยปรัชญา และเนื้อหาที่เข้มข้นในบทเพลง พวกเราอยากขอบคุณที่ทางวงมาร่วมกันสร้างสรรค์ความมหัศจรรย์ในครั้งนี้ และหวังว่าทุกคนจะชื่นชอบมิวสิควิดีโอเพลงนี้ และถ้าใครได้มีโอกาสแวะมาโตเกียว ก็อยากชวนทุกคนแวะเยี่ยมชม teamLab Borderless กันได้เลยครับ”

ในส่วนของบทเพลง Magic เองโดดเด่นไม่แพ้มิวสิควิดีโอ ด้วยแนวเพลงร็อคหนักแน่นทั้งภาคดนตรี และเสียงร้องของเฟิด เนื้อหาของเพลงพูดถึงสถานการณ์ของโลกเราทุกวันนี้ ที่กำลังเผชิญกับสารพัดปัญหา เต็มไปด้วยความท้อแท้และสิ้นหวัง จนอยากอธิษฐานให้มีเวทมนต์หรือพลังวิเศษบางอย่างมาเปลี่ยนเรื่องร้ายให้กลายเป็นดี แต่คงไม่มีทางเป็นไปได้ในชีวิตจริง มีเพียงพลังของพวกเราทุกคนเท่านั้นที่จะร่วมมือกันเปลี่ยนแปลงโลกนี้ให้ดีขึ้นได้

โดยในเพลงนี้ยังเป็นการร่วมงานของ Slot Machine กับ Brandon Darner โปรดิวเซอร์คุณภาพชาวอเมริกัน ที่เคยร่วมงานกับวงร็อคระดับโลกอย่าง Imagine Dragons มาแล้ว และล่าสุดก็มีผลงานโปรดิวซ์เพลง Know Your Enemy ให้กับ Slot Machine เมื่อปี 2018 ที่ผ่านมาอีกด้วย

สำหรับแฟนๆ ของ Slot Machine เตรียมพบกับพวกเขาได้ในเทศกาล CAT EXPO 6 วันอาทิตย์ที่ 24 พ.ย. นี้

ซึ่งแน่นอนว่าพวกเขาจะนำเพลง Magic มาแสดงสดเป็นครั้งแรกในงานนี้ด้วย!!!

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : CAT EXPO 6 SLOT MACHINE