“เกรซ” วอนชาวไทยร่วมส่งพลังโหวต พิชิตมงฯฟ้า มิสเวิลด์ 2019

บันเทิง
“เกรซ” วอนชาวไทยร่วมส่งพลังโหวต พิชิตมงฯฟ้า มิสเวิลด์ 2019

เข้มข้นขึ้นทุกขณะสำหรับการประกวดมิสเวิลด์ 2019 ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ที่ได้สาวงามจาก 112 ประเทศเข้าร่วมช่วงชิงมงฟ้า รวมถึงตัวแทนจากประเทศไทย เกรซ-นรินทร ชฏาภัทรวรโชติ มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019

สาวนักจิตวิทยาเลือดนักสู้ที่เดินทางไปพร้อมความหวังของคนไทยทั้งประเทศ เข้าร่วมชิงมงฟ้าฯในครั้งนี้ ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายเลยกับการฝ่าด่านหินในแต่ละรอบจนทะลุเข้าสู่รอบสุดท้ายนั้น นอกจากความสวยแล้วสิ่งที่มิสเวิลด์มองหาคือสาวงามที่ครบเครื่องงามพร้อมทั้งความสามารถและเปี่ยมล้นไปด้วยจิตใจอันทรงคุณค่านั่นคือหัวใจหลักของเวที  

ดังนั้นจึงมีทางลัดพิเศษหรือ ฟาสต์แทรค (Fast Track) มากมายให้สาวงามที่มีความสามารถด้านต่างๆ ผ่านเข้ารอบสุดท้ายแบบอัตโนมัติ ได้แก่ ทักษะด้านการเดินแบบ (Top Model) นางงามที่มีความสามารถพิเศษ (Talent) ทักษะด้านกีฬายอดเยี่ยม (Top Sport) นางงามที่ใช้สื่อออนไลน์ยอดเยี่ยม (Miss Multimedia) Head to Head Challenge การกล่าวสุนทรพจน์ยอดเยี่ยม และ รางวัล People’s Choice Award หรือนางงามที่มียอดโหวตจากมหาชนมากที่สุด ซึ่งไทยเราเคยสร้างปรากฏการณ์โหวตถล่มทลายมาแล้ว ในปี 2014 และปี 2019 ถือเป็นรางวัลเดียวที่พวกเราชาวไทยจะช่วยส่งคะแนนให้ตัวแทนของเราได้ โดยทำตามช่องทางดังนี้ 
 

1.เว็บไซต์ Miss World  https://www.missworld.com  ขั้นตอนดังนี้

-Sign up ลงทะเบียนยืนยันตัวตนด้วย E-mail หรือ Face book ด้านบนมุมขวาไอคอนรูปตัวคน

-กดเลือกหัวข้อ Vote 

-เลื่อนหา Narintorn Thailand 

-กด vote 

2.Application Mobstar 

-ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Mobstar

- Sign up ลงทะเบียนยืนยันตัวตนด้วย E-mail หรือ Face book 

-กด Search แล้วเลือกหัวข้อ People พิมพ์ชื่อ Grace Narintron กด Follow

-ปัดซ้ายไปขวาให้ Love it ในทุกโพส 

มาค่ะ...มาร่วมสร้างปรากฏการณ์กันอีกครั้ง ช่วยกันพลิกหน้าประวัติศาตร์กับมงกุฏ “มิสเวิลด์” มงแรกของประเทศไทย ส่วนกิจกรรมอื่นๆ สามารถติดตามได้ทาง https://www.facebook.com/MissWorldThailand/ และรอบตัดสินจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม 2562 นี้ ณ Excel Arena London ประเทศอังกฤษ