การกลับมาอีกครั้งของ Khalid เจ้าพ่ออาร์แอนด์บียุคใหม่ กับการปลดปล่อยแฟนเพลงสู่อิสระภาพ

บันเทิง
การกลับมาอีกครั้งของ Khalid เจ้าพ่ออาร์แอนด์บียุคใหม่ กับการปลดปล่อยแฟนเพลงสู่อิสระภาพ

กรุงเทพฯ จะเป็นที่แรกในเอเชียของเวิลด์ทัวร์ล่าสุด Khalid Free Spirit World Tour

การกลับมาอีกครั้งของซูเปอร์สตาร์อาร์แอนด์บีแห่งยุค Khalid ที่เพิ่งกวาด 3 รางวัลใหญ่ จากเวทีอเมริกัน มิวสิค อวอร์ดส (AMA) และได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้ทรงอิทธิพลที่สุดในปี 2562 จากนิตยสารไทม์ โดยเวิลด์ทัวร์ครั้งนี้ มาในไซด์อารีน่า พร้อมกับงานเพลงอัลลั้มล่าสุด Free Spirit ที่ขึ้นไปครองอันดับ 1 บนชาร์ตบิลบอร์ด 2ครั้งนี้แฟนเพลงจะได้ล่องลอยไปกับมวลความสุข และปลดปล่อยตัวตนสู่ช่วงเวลาแห่งอิสระภาพไปกับเสียงดนตรี และเพลงฮิตที่มีความหมาย ในคอนเสิร์ต Khalid Free Spirit World Tour Live in Bangkok


นับตั้งแต่ซิงเกิ้ลเดบิวท์สุดฮิต Location ในปี 2559 ที่ทำยอดขายได้ถึง 4 แพลตตินัม เคอลีดก็ได้วางรากฐานของการเป็นศิลปินระดับโลกเรื่อยมา จนได้ชื่อว่าเป็นศิลปินที่มีอนาคตไกลมากที่สุด คนหนึ่งของวงการดนตรี ปล่อยเพลงฮิตออกมามากมาย ไม่ว่าจะเป็น ยัง Young Dumb & Broke หรือ Talk การันตีด้วยรางวัลจากเวทีดัง ทั้ง MTV , Billboard)และ อเมริกัน มิวสิค อวอร์ดส (AMA) การทัวร์คอนเสิร์ตในเอเชียครั้งนี้ของเขาจะเป็นการเปิดโอกาสให้แฟนเพลงได้สัมผัสกับผลงานเพลงใหม่ล่าสุดของเขา ในอัลบั้ม Free Spirit อัลบั้มแรกของ Khalid ที่เจาะขึ้นไปครองอันดับ 1 บนชาร์ตบิลบอร์ด 200 ได้สำเร็จ


ล่าสุด Khalid ได้ปล่อยผลงานใหม่ที่ชื่อว่า Up All Night เขากล่าวว่า “เป็นเพลงที่ผมเขียนขึ้นในระหว่างออกทัวร์คอนเสิร์ต มันเป็นเพลงที่พิเศษสำหรับผม และผมตื่นเต้นมากที่จะได้แบ่งปันเพลงนี้กับแฟนๆ ผมออกทัวร์คอนเสิร์ตไปทั่วโลก มันทำให้การได้พบเจอกับแฟนๆ ในแต่ละคืนช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับผมอย่างมาก ผมกำลังพยายามเต็มที่ที่จะสร้างผลงานเพลงใหม่ๆ เพื่อนำมาแบ่งปันกับพวกคุณในเร็วๆ นี้ครับ”

ก่อนหน้านี้ Khalid เพิ่งปิดโชว์สุดท้ายในไตรมาส 3 ของ Khalid Free Spirit World Tour โดยสามารถขายบัตรคอนเสิร์ตขนาดอารีน่าใหญ่ๆ ได้หมดอย่างรวดเร็ว กลายเป็นทัวร์ขายดีอันดับ 3 บนชาร์ตบิลบอร์ด งานนี้ แฟนชาวไทยห้ามพลาดกับ Khalid Free Spirit World Tour Live in Bangkok

         
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Khalid Free Spirit World Tour Live in Bangkok 2020