มาแล้ว! DA DA DANCE เอ็มวีใหม่ล่าสุดจาก BABYMETAL

บันเทิง : มีคลิป
มาแล้ว! DA DA DANCE เอ็มวีใหม่ล่าสุดจาก BABYMETAL

ได้ฤกษ์ปล่อยเอ็มวีใหม่ออกมาให้สาวกทั่วโลกได้ชื่นชมกันอีกแล้วสำหรับ คาวาอี้เมทัล BABYMETAL

โดยมิวสิควีดีโอตัวล่าสุดเป็นเอ็มวีของเพลงที่มีชื่อว่า DA DA DANCE ได้ Tak Matsumoto มือกีตาร์จากวงร็อครุ่นใหญ่ของญี่ปุ่น B’Z มาร่วมวาดลวดลายในเพลงนี้ ซึ่ง DA DA DANCE เป็นหนึ่งในเพลงจากอัลบั้มใหม่ METAL GALAXY ที่เพิ่งปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 11 ตุลาคม ที่ผ่านมานั่นเอง

สำหรับเอ็มวีเพลง DA DA DANCE เป็นเอ็มวีที่นำภาพมาจากคอนเสิร์ตที่ BABYMETAL ไปแสดงสดกันที่ The Forum ลอส แองเจเลีส สหรัฐอเมริกา รวมถึงจากโชว์ทั้งสองรอบที่ญี่ปุ่นเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

DA DA DANCE เป็น 1 ใน 5 เพลงจากอัลบั้ม METAL GALAXY ที่ทางวงได้ร่วมงานกับศิลปินรับเชิญมาร่วมแจม โดยนอกเหนือจาก Tak Matsumoto ที่มาร่วมงานในเพลงนี้แล้ว ยังได้ Alissa White-Gluz นักร้องสาวจากวง ARCH ENEMY มาร่วมแจมในเพลง Distortion, Tim Henson และ Scott LePage สองสุดยอดมือกีตาร์จากวงโปรเกสซีฟร็อค POLYPHIA มาร่วมงานในเพลง Brand New Day, Joakim Broden นักร้องนำจากวงพาวเวอร์เมทั่ลเลื่องชื่อจากสวีเดน SABATON ที่มาในเพลง Oh! Majinai

รวมไปถึงแร็พเปอร์แถวหน้าของไทยอย่าง กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ที่มาร่วมแจมกับไอดอลสาวขวัญใจชาวแดนซ์เมทั่ลในเพลง Pa Pa Ya  ที่ใครหลายๆ คนคงจะได้เห็นเอ็มวีกันไปก่อนหน้านี้ไม่นาน

เดอะ วัน (The One) ชาวไทย เตรียมไปแสดงพลังกันได้ใน
BABYMETAL METAL GALAXY WORLD TOUR in Bangkok

วันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม 2563 ที่จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮาส์ ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์
ซื้อบัตรได้แล้วที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์