ฟัง BABYMETAL เผยความรู้สึกที่ได้ขึ้นโชว์บนเวทีเดียวกับวงตำนานระดับโลก

บันเทิง
ฟัง BABYMETAL เผยความรู้สึกที่ได้ขึ้นโชว์บนเวทีเดียวกับวงตำนานระดับโลก

เรียกว่าเป็นวงดนตรีที่สร้างชื่อในหมู่คอเพลงร็อค คอเพลงเมทั่ลมากๆ ขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ คาวาอี้เมทัล BABYMETAL

เพราะอย่างที่แฟนๆ คงทราบกันว่าตลอดปีที่ผ่านมานอกจากจะได้ตระเวนขึ้นคอนเสิร์ตในหลายๆ ประเทศทั่วโลก และได้ร่วมในเทศกาลสุดยิ่งใหญ่อย่าง Glastonbury แล้ว

BABYMETAL ยังมีโอกาสได้เล่นเป็นวงเปิดให้กับวงดนตรีระดับโลกหลายๆ วงไม่ว่าจะเป็น Red Hot Chili Peppers, Metallica, Guns n’ Roses และ Korn อีกด้วย

เมื่อถามสองสาวสมาชิกของวงว่าพวกเขาเธอรู้สึกยังไงบ้างที่ได้ขึ้นโชว์รวมถึงได้พบปะกับศิลปินระดับตำนานเหล่านั้น SU-METAL ตอบว่า

"สำหรับตัวฉันเอง ไม่ได้รู้สึกประหม่าอะไรเลยในการได้พบกับตำนานเมทั่ลเหล่านั้น เพราะพวกเขาเคารพในการแสดงของเราบนเวที และยังเป็นกันองมากๆ ตอนที่ไปเจอกันด้านหลังเวที"

ในขณะที่ MOAMETAL บอกว่า "พวกเขาพูดคุยกับเราด้วยความจริงใจ และบางทียังเอาท่าเต้นเพลง Gimme Chocolate มาร่วมเต้นกับพวกเราด้วย"  

"ทีแรกอาจจะดูน่ากลัวอยู่บ้าง แต่จริงๆ แล้วพวกเขาสุภาพมากๆ ด้วยความที่เราไม่ได้รู้จักเมทั่ลเป็นอย่างดีมาตั้งแต่ต้นมันช่วยเราได้มาก" SU-METAL เสริม "มีอยู่บ่อยครั้งที่เราไม่ทราบว่าคนที่ยืนอยู่ตรงหน้าเรายิ่งใหญ่ขนาดไหน"

"สำหรับคนรุ่นที่มีอายุมากกว่าเราบางทีพวกเขาอาจจะทำตัวเองเหมือนเป็นพระเจ้า แต่เรากลับรู้สึกว่าพวกเขาสุภาพกับเรามากๆ และทุกๆ ครั้งที่เราเดินทางไปรอบโลก มันเหมือนกับการได้เจอกับพวกพ้องของเรามากยิ่งขึ้น"

เดอะ วัน (The One) ชาวไทย เตรียมไปแสดงพลังกันได้ใน
BABYMETAL METAL GALAXY WORLD TOUR in Bangkok
วันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม 2563 ที่จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮาส์ ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์
ซื้อบัตรได้แล้วที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์