ซี-ศิวัฒน์ ปลื้ม หวนจับไมค์ ถ่ายทอดบทเพลงชั้นครูใน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล อิน คอนเสิร์ต

บันเทิง
ซี-ศิวัฒน์ ปลื้ม หวนจับไมค์ ถ่ายทอดบทเพลงชั้นครูใน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล อิน คอนเสิร์ต

พระเอกหนุ่มมากความสามารถการแสดงก็เรตติ้งเปรี้ยงปัง มาจับไมค์ร้องเพลงก็เทียบชั้นนักร้องอาชีพ

ทำเอาแฟนๆ ทึ่งในความสามารถไม่น้อย สำหรับพระเอกหน้าหล่อ เสียงดี คุณภาพแน่น ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ แถมยังเคยผ่านการแสดงละครเวที หนึ่งในดวงใจ, ขอให้เหมือนเดิม มาก่อนหน้านี้ ซึ่งนอกจากบทบาททางการแสดงแล้ว การร้องเพลงก็เป็นอีกบทบาทหนึ่งที่ทำให้แฟนๆ ยอมรับว่า ซี-ศิวัฒน์ เป็นพระเอกเสียงดี ทั้งร้อง เล่น เต้น โชว์ เรียกได้ว่าความสามารถครบถ้วน ล่าสุดพระเอกหนุ่มเสียงดี ซี-ศิวัฒน์ จะกลับมาจับไมค์ถ่ายทอดบทเพลงสุนทราภรณ์ อีกครั้งใน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล อิน คอนเสิร์ต โดยเจ้าตัว กล่าวว่า

"จากที่มีเสียงถามหากันเข้ามาว่าเมื่อไหร่จะมีผลงานละครเวทีสุนทราภรณ์อีก วันนี้ผมมีคำตอบให้แล้วครับ เพราะล่าสุดผมมีโอกาสได้กลับมาจับไมค์ร้องเพลงสุนทราภรณ์อีกครั้ง แต่ครั้งนี้ไม่ใช่ละครเวทีนะครับ เป็นรูปแบบคอนเสิร์ต ใน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล อิน คอนเสิร์ต ใครที่คิดถึงบรรยากาศเก่าๆ ที่ผมเคยได้ฝากไว้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องหนึ่งในดวงใจ หรือว่าเรื่องขอให้เหมือนเดิม ให้อดใจรอได้เลย ผมจะนำบทเพลงจากละครเวทีที่คุณเคยได้ชม มาขับขานใหม่ รับรองว่าทุกคนจะต้องได้รับความประทับใจกลับไปอีกครั้งอย่างแน่นอน"

"สำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นการนำบทเพลงดัง จากละครเวทีสุนทราภรณ์ทั้ง 7 เรื่อง มาร้อยเรียงใหม่ ซึ่งแฟนๆ จะได้พบกับเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ รวมถึงนักร้องเสียงดีที่เคยผ่านการแสดงละครเวทีมาแล้ว อีกมากมาย อย่าพลาดไปให้กำลังใจกันนะครับ ในรอบการแสดงวันเสาร์ที่ 7 และ อาทิตย์ที่ 8 มีนาคมนี้ ที่โรงภาพยนตร์สกาลา สยามสแควร์ มาเจอกันนะครับ"

ห้ามพลาด! สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล อิน คอนเสิร์ต วันเสาร์ที่ 7 และ อาทิตย์ที่ 8 มีนาคม 2563 วันละ 2 รอบ เวลา 14.00 น. และ 19.00 น.

ณ โรงภาพยนตร์สกาลา สยามสแควร์ เปิดจำหน่ายบัตรแล้วที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์