Jan Chan, Nobuna และ F.HERO เตรียมขึ้นเป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ตใหญ่ BABYMETAL

บันเทิง
Jan Chan, Nobuna และ F.HERO เตรียมขึ้นเป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ตใหญ่ BABYMETAL

ใกล้เข้ามาทุกที สำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในเมืองไทยของสาวๆ BABYMETAL เกิร์ลไอดอลแห่งแดนอาทิตย์อุทัย ขวัญใจโอตะทั่วโลก กับ METAL GALAXY WORLD TOUR IN BANGKOK

ถือเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่แฟนๆ ชาวไทยเฝ้ารอ สำหรับสาวๆ BABYMETAL ที่ตอนนี้กำลังเดินทางออกทัวร์   ไปทั่วอเมริกาและยุโรป ก่อนมาทัวร์เอเชียในเดือนมีนาคมนี้ โดยจะลัดฟ้ามาหาแฟนๆ ชาวไทยในวันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม งานนี้ พวกเธอเตรียมขนผลงานเพลงจากทุกอัลบั้ม มาโชว์ร้อง โชว์เต้น เอาใจคอแดนซ์เมทัลเต็มอิ่ม พร้อมดึงแรปเปอร์ไทยมากความสามารถ F.HERO มาร่วมระเบิดความมันด้วยกันสดๆ บนเวทีในเพลง PA PA YA!! หลังร่วมกันสร้างสรรค์ปั้นเพลงนี้ขึ้นมาได้อย่างเร้าใจ

นอกจากนี้ ยังมีแขกรับเชิญพิเศษอย่าง ศิลปินสาวสุดน่ารัก Jan Chan (แจน จัง) เจตสุภา เครือแตง และวงร็อคดุดันอย่าง Nobuna (โนบุนะ) มาร่วมโชว์เปิดเวที

   
 

Jan Chan (แจน จัง) เจตสุภา เครือแตง ศิลปินอิสระที่ออกมามีผลงานเดี่ยวของตัวเอง และได้ปล่อยเพลงภาษาอังกฤษ เนื้อหาน่ารัก ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันอย่าง You Make Me (My Dreams), Lanla (la la la), Hundreds & Thousands, Piece Of Home, Live Together รวมถึงเพลงภาษาไทยบอกเล่าความรู้สึกในใจแบบอาร์ทๆ อย่าง ใกล้เธอ...แต่ไม่ใกล้ไป ที่ได้ร้องกับ ส้ม มารี และ อยากให้มาด้วยกัน ที่เป็นการร่วมงานกันกับเอิ๊ต ภัทรวี ได้อย่างน่ารัก และตอนนี้เพิ่งปล่อยซิงเกิ้ลล่าสุด รู้สึกคนเดียว ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันไปเรียบร้อยแล้ว

Nobuna (โนบูนะ) วงดนตรีโพสต์ฮาร์ดคอร์ อัลเทอร์เนทีฟ เมทัล และร็อค ที่มีกลิ่นอายสไตล์ J-Rock และมีเนื้อเพลงเป็นภาษาอังกฤษ ด้วยเป้าหมายที่ต้องการก้าวไปสู่การเป็นวงดนตรีระดับสากล โดยพวกเขามีผลงานเพลงเป็นที่รู้จักในกลุ่มแฟนที่ชื่นชอบการฟังเพลงสายหนัก อาทิ The Rise, My Battle Cry, Your Masquerade, Crown of Blood, Gravity, Into the Light, Show Me the Way, The Rebellion และ Rocketship และด้วยสไตล์การเล่นสดอันดุดัน เร้าใจ พวกเขาพร้อมแล้วที่จะมาเผาหัวให้ชาวเมทัล ก่อนไปเดือดดาลกันต่อกับสาวๆ BABYMETAL 



 

F.HERO (ฟักกลิ้ง ฮีโร่) แร็ปเปอร์ตัวพ่อของวงการเพลงไทย ที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับ BABYMETAL ในซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด PA PA YA!! และยังได้ร่วมโชว์เพลงนี้กับสาวๆ บนเวทีคอนเสิร์ตใหญ่ BABYMETAL Awakens The Sun Also Rises ซึ่งจัดขึ้นที่โยโกฮาม่า อารีน่า เมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา และมีผู้เข้าชมกว่า 20,000 คน โดยการแสดงดังกล่าวได้รับเสียงชื่นชมจาแฟนเพลงอย่างมากมาย จนทำให้คลิปการแสดง ครั้งนั้นถูกยกให้เป็น Official ที่เผยแพร่ทางช่องยูทูป และขณะนี้มียอดผู้เข้าชมมากกว่า 12 ล้านครั้ง   

ห้ามพลาดกับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในเมืองไทยของสาวๆ BABYMETAL พร้อมมันยกกำลังกับศิลปินไทยมากความสามารถ


วันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคมนี้ ที่จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮาส์ ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์  ซื้อบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Babymetal METAL GALAXY WORLD TOUR