เก็บตกบรรยากาศงานเปิดตัว ไมโคร จำฝังใจ คอนเสิร์ต

บันเทิง
เก็บตกบรรยากาศงานเปิดตัว ไมโคร จำฝังใจ คอนเสิร์ต

นี่แค่วันแถลงข่าวก็ทำเอาสาวกวงร็อคระดับตำนานในประเทศไทยอย่าง ไมโคร

ที่มีสมาชิกทั้งหมด 6 คน ประกอบด้วย อำพล ลำพูน (หนุ่ย) ร้องนำ, ไกรภพ จันทร์ดี (กบ) กีต้าร์/ร้องนำ, มานะ ประเสริฐวงศ์ (อ้วน) กีตาร์, สันธาน เลาหวัฒนาวิทย์ (บอย) คีย์บอร์ด, อดินันท์ นกเทศ (อ๊อด) เบส และ อดิสัย นกเทศ (ปู) กลอง แทบอดใจรอไม่ไหวแล้ว สำหรับคอนเสิร์ต ไมโคร จำฝังใจ คอนเสิร์ต ที่จะมาสร้างความทรงจำครั้งใหม่ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ 35 ปี ไมโคร

โดยในงานแถลงข่าว ไมโคร จำฝังใจ คอนเสิร์ต ทางวงมาพร้อมโชว์สุดพิเศษกับ 3 เพลงสุดฮิต ไม่ว่าจะเป็น ส้มหล่น, บอกมาคำเดียว และ ดับเครื่องชน เพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยก่อนไปมันส์ในคอนเสิร์ตใหญ่

ต่อเนื่องด้วยการสัมภาษณ์ไมโครเกี่ยวกับการกลับมาเล่นคอนเสิร์ตใหญ่อีกครั้งนับจากวันนั้นที่ห่างหายจากการเล่นคอนเสิร์ตไปนาน 10 ปี และวันนี้คอนเสิร์ตที่ทุกคนรอคอยการกลับมาของไมโครแบบครบวงเพื่อให้ขาร็อคได้ร่วมผนึกกำลังชูมือขวากันอีกครั้งในรอบ 35 ปี ก่อนจะปิดท้ายด้วยการให้ หนุ่ย อำพล เป็นตัวแทนของไมโครพูดถึงความพร้อม รวมถึงเชิญชวนสาวกมือขวาให้มาสนุกและห้ามพลาดคอนเสิร์ตในครั้งนี้

ใครที่เป็นสาวกมือขวาตัวจริงต้องพุ่งตัวไปซื้อบัตรกันด่วนๆ บอกได้คำเดียวว่าพลาดไม่ได้เพราะไม่รู้ว่าจะได้เจอกันอีกเมื่อไหร่?

เตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อมแล้วมาสร้างความทรงจำครั้งใหม่ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ 35 ปี ไมโคร ด้วยการแสดงพลังมือขวาให้มันส์สะใจกว่าครั้งไหนๆ ในคอนเสิร์ตใหญ่ ไมโคร จำฝังใจ คอนเสิร์ต ในวันที่ 2-3 พฤษภาคม 2563 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์