ชมคลิปวินาที 'ตูน บอดี้สแลม' ขอ 'ก้อย รัชวิน' แต่งงานตอนแพลงก์

บันเทิง : มีคลิป
ชมคลิปวินาที 'ตูน บอดี้สแลม' ขอ 'ก้อย รัชวิน' แต่งงานตอนแพลงก์

ในที่สุดก็มีวันนี้ หลังจากลุ้นกันมาเป็นเวลานาน เป็นเรื่องที่หลายคนร่วมกันยินดีแบบสุด ๆ สำหรับคู่รักคู่นี้ นั่นก็คือ ตูน บอดี้สแลม หรือ ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย กับ ก้อย รัชวิน

โดยเมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา 14 กุมภา ก้อยได้โพสต์ภาพและข้อความว่า "ไม่คิดมาก่อนว่าจะมีโมเม้นต์แบบวันนี้ ทุกอย่างเกิดขึ้นแบบเรียบง่ายที่สุด ไม่มีพิธีรีตองใดๆ จะยากก็ตอนที่ยื่นกล่องเล็กๆ มาพร้อมกับการ์ดระหว่างที่แพลงก์อยู่เนี่ยแหละ ไปต่อไม่เป็นเลย แต่ก็ยังแพลงก์อยู่นะ555555 จริงๆก็10ปีแล้วเนอะ จะให้แพลงก์ต่ออีก 5 นาทีจะเป็นไร ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้เราทั้งคู่มาตลอดนะคะ วันนี้เป็นแค่จุดเริ่มต้นของการเดินทางของเราทั้งคู่ อนาคตคือสิ่งที่ยังมาไม่ถึง แต่เราจะทำทุกๆวันให้ดีที่สุด เหมือนที่เราได้พยายามทำด้วยกันมาตลอด ขอบคุณพี่ตูนสำหรับทุกสิ่งที่ทำให้ก้อยเช่นกันนะคะ รัก @artiwara"
 

โดยข้อความในการ์ดของตูนที่ให้กับสาวก้อยมีใจความว่า " แด่...ก้อย ขอบคุณสำหรับทุกๆ อย่างที่หนูทำให้พี่มาตลอดเกือบ 10 ปี …… วันนี้เลยอยากชวนมาหัวเราะ, ยิ้มกว้างๆ แบบนี้ด้วยกัน... ตลอดไป"

ล่าสุดสาวก้อยได้อัปคลิปวีดีโมเมนต์ขอแต่งงานสุดน่ารักให้แฟน ๆ ได้ชมกัน ซึ่งเธอยังระบุอีกว่าสามารถ ชมคลิปเต็ม 18.00 น. วันนี้ (20/02/20) ด้วยกันนะคะ  ทาง Youtube : Rachwin Journey FB : Rachwin Journey 

TTM VARIETY จึงขอนำคลิปเรียกน้ำย่อยมาให้ได้ชมกันวินานทีขอแต่งงานจะเป็นอย่างไรบ้างจะหวานและน่ารักขนาดไหนต้องไปชม 



คลิปฉบับเต็ม

พบกับ  "Bodyslam Homecoming Concert จุดเริ่มต้นของคนพันธุ์ร็อก ซื้อบัตร  >> https://bit.ly/2Ulh9Is